Digiqole ad

ร้าน AT FIRST ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ และ LINE FRIENDS จัดงาน “RJ THE FOODIE POP UP STORE” ช้อปไอเทม RJ ก่อนใครไม่ต้องรอพรีจากเกาหลี!

 ร้าน AT FIRST ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ และ LINE FRIENDS จัดงาน “RJ THE FOODIE POP UP STORE” ช้อปไอเทม RJ ก่อนใครไม่ต้องรอพรีจากเกาหลี!
Social sharing

Digiqole ad

AT FIRST ร่วมกับ LINE FRIENDS ขนขบวน ‘RJ’ คาแรคเตอร์จาก BT21 ให้แฟน ๆ ช้อปก่อนใครไม่ต้องรอพรีจากเกาหลี! ในงาน “RJ The Foodie Pop up store” ที่ร้าน At First ในศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชั้น G โซน A ตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน – 15 กรกฏาคม 2567

BT21 คือ หนึ่งในโปรเจค LINE FRIENDS creator ออกแบบโดย LINE FRIENDS BT21 ประกอบไปด้วย RJ, KOYA, SHOOKY, MANG, CHIMMY, TATA, COOKY และ VAN โดยแต่ละคาแรคเตอร์ถูกออกแบบให้มีบุคลิกที่มีเอกลักษณ์แตกต่างกัน

RJ มีบุคลิกใจดี อ่อนโยน และเป็นมิตร ชอบในการทำอาหารและกินอาหารเป็นพิเศษ เฟอร์แสนนุ่มของ RJ ช่วยทำให้ทุกคนที่อยู่รอบข้างรู้สึกอบอุ่น ด้วยจิตใจที่อ่อนโยนและมองโลกในแง่ดี พร้อมกับลักษณะท่าทางที่น่ารักจึงเป็นเหตุผลที่ทำไม RJ จึงเป็นที่รักของวัยรุ่นทั่วโลกได้อย่างรวดเร็ว

ภายในร้านค้าแฟน ๆ จะพบสินค้าสุดพิเศษ คอลเลคชันใหม่สุดน่ารักสีสันสดใส อาทิ ซองใส่พาสปอร์ต ตุ๊กตา BT21 พวงกุญแจ หมวก กระเป๋าสะพายสุดน่ารัก ตู้คืบตุ๊กตา และพิเศษเฉพาะงานนี้เท่านั้นกับตู้ถ่ายรูปที่มาพร้อมกรอบลายสุดพิเศษโดยเฉพาะของ RJ The Foodie ในราคาเพียง 120 บาท ห้ามพลาดกับ 2 โปรโมชันสุดพิเศษเพียงซื้อสินค้าภายในงาน

· ซื้อครบทุก 599 บาท / ใบเสร็จ รับถุงกระดาษ BT21 (แบบสุ่ม 1 ใน 7)
· ทุก ๆ ใบเสร็จจาก Pop up store แลกรับ Pop corn (1 ใบเสร็จ / Popcorn 1 ถ้วย) *จำนวนจำกัดต่อวัน

สำหรับนักเรียน / นักศึกษา เมื่อช้อปสินค้าที่ At First แสดงบัตรหรือหลักฐาน รับส่วนลดทันที 5 % ไม่กำหนดขั้นต่ำ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เอ็ม บี เค คอนแทคท์เซ็นเตอร์ 1285 พร้อมติดตามกิจกรรมและโปรโมชันดี ๆ ของศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ได้ที่ https://mbk-center.co.th/ หรือเฟซบุ๊กเพจ mbkcenterth อินสตาแกรม mbkcenter

#MBKCenter #MBK #AtFirstBkk #LifestyleSpace #InspiringYourLife #BT21 #KOYA #RJ #SHOOKY #MANG #CHIMMY #TATA #COOKY #VAN #greetings #gentlesoul #parka #omnomnom #RJtheFoodie #POPUP
#LINEFRIENDSThailand #PLAYLINEFRIENDS

Facebook Comments


Social sharing

Related post