Digiqole ad

“รีเบิร์ท” ผู้นำ ครีมรกแกะ ออสเตรเลีย และตัวแทนจำหน่าย “Carmex” ลิปปาล์มชื่อดังจากอเมริกา ที่คนไทยหิ้วมาขายกันเยอะมาก 

 “รีเบิร์ท” ผู้นำ ครีมรกแกะ ออสเตรเลีย และตัวแทนจำหน่าย “Carmex” ลิปปาล์มชื่อดังจากอเมริกา ที่คนไทยหิ้วมาขายกันเยอะมาก 
Social sharing

Digiqole ad

“รีเบิร์ท”  ผู้นำ ครีมรกแกะ ออสเตรเลีย และตัวแทนจำหน่าย “Carmex”  ลิปปาล์มชื่อดังจากอเมริกา ที่คนไทยหิ้วมาขายกันเยอะมาก 

ดร.พรศีล โตโต้ บุทกัสกา  กรรมการผู้จัดการ บริษัท รีเบิร์ท (ไทยแลนด์) จำกัด  ผู้จัดจำหน่ายเครื่องสำอางครีมรกแกะ และลิปปาล์มบำรุงริมฝีปาก แบรนด์ Carmex ประเทศสหรัฐอเมริกา  เล่าว่า  ทางบริษัท ได้เป็นตัวแทนจำหน่ายครีมรกแกะรีเบิร์ท จากประเทศออสเตรเลีย ในประเทศไทยเพียงรายเดียว มาประมาณ 13 ปี  โดยไม่ได้เคยมีการทำประชาสัมพันธ์ อะไรมาก่อน แต่ด้วยประสิทธิภาพของครีมรกแกะรีเบิร์ท ทำให้เกิดการบอกกันแบบปากต่อปาก และ มีการพูดถึงกันในวงกว้าง  จนถึงปัจจุบันมีการเติบโตแบบก้าวกระโดดมาตลอด

ในส่วนของช่องทางการขาย มีทั้งในตลาดออนไลน์ และออฟไลน์  และครีมรกแกะของรีเบิร์ท เป็นหนึ่งในสินค้าที่คนไทยเดินทางไปออสเตรเลียมักจะหิ้วกลับมา  แต่ปัจจุบันมีวางจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าหลายแห่ง ประกอบไปด้วย วัตสัน  BIG C  Lotus  และร้านเจ้เล้ง ดอนเมือง  ฯลฯ ในตลาดออนไลน์ ทางเพจขายเครื่องสำอางชื่อดัง อย่าง คอนวี่ ก็ยังมีนำครีมรกแกะ รีเบิร์ทไปจำหน่ายด้วย โดยที่เราไม่ได้ติดเข้าไป แต่เขาเลือกสินค้าของเราไปจำหน่ายเอง    คุณสมบัติของครีมรกแกะ รีเบิร์ท คือช่วยชะลอวัย

นอกจากนี้ ทางบริษัท ฯ ยังเป็นได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนจำหน่าย ลิปปาล์มบำรุงริมฝีปาก แบรนด์ Carmex ประเทศสหรัฐอเมริกา  เพียงรายเดียว ที่เราเลือกเป็นตัวจำหน่ายลิป Carmex ในครั้งนี้ เพราะด้วยเป็นลิปที่คนหิ้วกันเยอะมาก และคนไทยนิยมกันมาก  แต่การจะได้เป็นตัวแทนก็ไม่ใช่เรื่องง่าย เราได้ส่งเรื่องขอเป็นตัวแทนในประเทศไทย ก็ไม่ได้พิจารณาในทันที ผ่านมาเกือบ 1 ปี กว่าจะตอบรับให้เราได้เป็นตัวแทน  Carmex  เปิดดำเนินกิจการมากว่า 90 ปี เป็นบริษัทเครื่องสำอางเก่าแก่มากในอเมริกา  คนทั่วโลกนิยมซื้อลิป ของเขามาใช้กันเป็นจำนวนมาก

และครั้งนี้ สร้างความภาคภูมิใจให้กับรีเบิร์ท ที่ได้เป็นตัวแทนจำหน่าย ในประเทศไทย  คนไทยที่รอคอยลิปตัวนี้ ก็สามารถหาซื้อได้เลย ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ  เช่นเดียวกับครีมรกแกะ รวมถึง สามารถซื้อผ่านตัวแทนจำหน่าย ทางช่องทางออนไลน์  ซึ่งความนิยมในลิป Carmex ในประเทศไทย วัดได้จากยอดขาย เพราะในเดือนแรกที่เรานำเข้ามาขายยอดขาย 150,000 บาท  ปัจจุบันมียอดขายเพิ่มเป็นเดือนละ 1,500,000บาท

ดร.พรศีล โตโต้ บุทกัสกา   เล่าว่า ในปีนี้ ทางบริษัทฯ ได้เตรียมที่จะผลิตเครื่องสำอาง ภายใต้แบรนด์ของตัวเอง ออกมาอีกหนึ่งตัว  เพื่อจะได้มีสินค้าในกลุ่มของความงามครอบคลุมกับความต้องการของลูกค้า  โดยใช้ชื่อแบรนด์ว่า “ออลไรท์”  สินค้าตัวแรกของเรา ก็คือ สบู่  โดยใช้การผลิตในประเทศไทย และเป็นสูตรเฉพาะที่ทาง รีเบิร์ท ออกแบบมาเอง  และในอนาคตมีสินค้าในกลุ่มสกินแคร์ ภายใต้แบรนด์ ออลไรท์ ออกมาอีกหลายตัว เจาะกลุ่มทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ เช่นเดิม

ติดต่อ โทร. 062-659-4795

 

 

Facebook Comments


Social sharing

Related post