Digiqole ad

รัฐมนตรี เสริมศักดิ์ ยิ้มออก หลาย Airline มีแนวโน้มขยายเส้นทางบินและเพิ่มเที่ยวบิน รับ ช่วง Q4

Social sharing

Digiqole ad

ททท. เปิดเผยว่า สายการบิน Austrian Airlines ได้ประกาศขยายเส้นทางบินและเพิ่มเที่ยวบินรับ Winter season 2024/2025 ในหลายเส้นทาง โดยหนึ่งในนั้นคือ การเพิ่มเที่ยวบิน Vienna-Bangkok เพื่อตอบรับความต้องการที่เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ โดยจะเพิ่มจากสัปดาห์ละ 7 เที่ยวเป็นสัปดาห์ละ 13 เที่ยว เป็นการเพิ่มถึง 86%

Mr. Brendan Shashoua ตำแหน่ง Senior Director Sales – Southeast Asia and the Pacific ของ Lufthansa Group ได้ย้ำว่า เส้นทางบิน Vienna-Bangkok มีมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 1988 และไทยเป็น Destination ที่นักท่องเที่ยวยุโรปให้ความสนใจมาก

ทั้งนี้ จากนโยบาย Ignite Tourism Thailand ททท. ได้เน้นย้ำความร่วมมือทางการตลาดและการเปิดสินค้าและบริการใหม่ๆ ซึ่ง ผู้ว่าการ ททท. ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ คาดการณ์ ช่วง Winter season 2024-2025 นี้จะมีจำนวนเที่ยวบินบินตรงสู่ประเทศไทยเพิ่มขึ้นในพื้นที่รับผิดชอบของ ททท. สำนักงานแฟรงค์เฟริต์คือ Condor (Frankfurt-Bkk/Phuket), Edelweiss (Zürich-Phuket) และล่าสุดเป็นการเพิ่มจำนวนเที่ยวบินของ Austrian Airlines (Vienna-Bkk) สามารถเพิ่ม seat capacity ในช่วง high season ได้ประมาณ 127,139 ที่นั่ง ในช่วง high season 2024-2025

https://newsroom.lufthansagroup.com/en/austrian-airlines-increases-frequencies-between-bangkok-to-vienna/#

Facebook Comments


Social sharing

Related post