Digiqole ad

“รองเลขาธิการ สพฐ.” เปิดการแข่งขัน FUTAL สพป.เชียงใหม่ คัพ ครั้งที่ 1

 “รองเลขาธิการ สพฐ.” เปิดการแข่งขัน FUTAL สพป.เชียงใหม่ คัพ ครั้งที่ 1
Social sharing

Digiqole ad

นายจิรเมธ จันทร์บูรณ์ อดีต รอง ผอ.สพป.ชม.6 ประธานฝ่ายจัดการอบรม พร้อมนายปรีชา พูลทาจักร์ ผอ.โรงเรียนบ้านป่าเสร้า ประธานฝ่ายจัดการแข่งขันกีฬาฟุตซอล และนายณัฐภณ วดีศิริศักดิ์ ผู้ตัดสินชมรมฟุตซอลจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมกันแถลงข่าว การจัดโครงการ “สถานศึกษาปลอดภัย ใส่ใจสุขภาพ” การแข่งขัน FUTAL สพป.เชียงใหม่ คัพ ครั้งที่ 1 การแข่งขัน กีฬาฟุตซอลนักเรียน สำนักงานเขตพื้นที่ประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 1-6 จัดแข่งที่สนามโรงเรียนบ้านป่าเสร้า อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่

จัดแถลงข่าวในวันที่ 26 มกราคม 2567 นี้ และในวันที่ 29 มกราคม 2567 ดำเนินการจัดการอบรมนิมนต์พระสงฆ์อบรมจริยธรรมคุณธรรมให้นักกีฬาที่เข้ารับการแข่งขัน โดยตัวแทนทีมเข้าแข่งขันให้เข้าอบรมตามโครงการ “สถานศึกษาปลอดภัย ใส่ใจสุขภาพ” ดังกล่าว หากทีมที่ไม่สามารถให้เข้าร่วมอบรบได้ด้วยตัวเอง ก็เข้ารับการอบรมรูปแบบออนไลน์ผ่านโปรแกรมถ่ายทอดสดจากสื่อที่ฝ่ายจัดกำหนดให้ ส่วนทีมโรงเรียนไหนที่เข้าร่วมกิจกรรมการแข่งขันครั้งนี้ที่มีความประสงค์ต้องการที่พักให้แจ้งเจตจำนงค์ต่อฝ่ายจัดในการจัดเตรียมสถานที่ไว้ให้ได้

วันเริ่มจัดการแข่งขันฟุตซอล เปิดแข่งขันในวันที่ 30 มกราคม 2567 ถึง 1 กุมภาพันธ์ 2567 โดยทาง ดร.ธีร์ ภวังคนันท์ รองเลขาธิการ สพฐ.เป็นประธานเปิดการแข่งขัน และเปิดสนามโดยการแข่งขันฟุตซอลทีม VIP ผู้บริหาร สพป. 1-6 กับทีม ลานนาวาไรตี้ เป็นทีมรวมดารา ศิลปินนักร้อง และตลกชื่อดังของไทยมาร่วมแข่งขันด้วย

สำหรับรางวัล เงินรางวัล ชนะเลิศอันดับที่ 1 รับเงินรางวัล 5,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล จาก ดร.ธีร์ ภวังคนันท์ รองเลขาธิการ สพฐ. รางวัล อันดับที่ 2 รับเงินรางวัล 2,500 บาท, รางวัล อันดับที่ 3 รับเงินรางวัล 1,500 บาท และรางวัล อันดับที่ 4 รับเงินรางวัล 1,000 บาท.

Facebook Comments


Social sharing

Related post