Digiqole ad

ม.อ. จับมือ ทน.หาดใหญ่ ร่วมมือทางวิชาการด้านเทคโนโลยีและการประชาสัมพันธ์

 ม.อ. จับมือ ทน.หาดใหญ่ ร่วมมือทางวิชาการด้านเทคโนโลยีและการประชาสัมพันธ์
Social sharing

Digiqole ad

มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ร่วมกับ เทศบาลนครหาดใหญ่ ลงนามบันทึกความร่วมมือทางวิชาการเกี่ยวกับเทคโนโลยี โดย สำนักนวัตกรรมดิจิทัลและระบบอัจฉริยะ และความร่วมมือในด้านประชาสัมพันธ์ โดย ศูนย์กิจการนานาชาติและสื่อสารองค์กร โดยมี ผศ. ดร.เถกิง วงศ์ศิริโชติ รองอธิการบดีฝ่ายวิชาการและวิเทศสัมพันธ์ และ รศ. ดร.วิชัย กาญจนสุวรรณ รองนายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ ร่วมลงนาม พร้อมด้วย คณะผู้บริหาร และบุคลากรของทั้งสองหน่วยงานร่วมเป็นสักขีพยาน ณ ห้องประชุมเทศบาลนครหาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อวันที่ 30 พ.ค. 67

การลงนามความร่วมมือทางวิชาการเกี่ยวกับเทคโนโลยี ของสำนักนวัตกรรมดิจิทัลและระบบอัจฉริยะ ในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อการศึกษา วิจัย และพัฒนาเกี่ยวกับเทคโนโลยีด้าน Generative AI รวมถึงการจัดอบรมทางด้านปัญญาประดิษฐ์คอมพิวเตอร์ และอีกหนึ่งความร่วมมือในด้านประชาสัมพันธ์ของ ศูนย์กิจการนานาชาติและสื่อสารองค์กร เพื่อส่งเสริมสนับสนุนการดำเนินงานด้านประชาสัมพันธ์และการใช้สื่อประชาสัมพันธ์ สร้างความร่วมมือในการสร้างเครือข่ายประชาสัมพันธ์และช่องทางการสื่อสาร สร้างความสัมพันธ์ที่เอื้อต่อการดำเนินงานด้านการประชาสัมพันธ์ผ่านกิจกรรมต่าง ๆ ตลอดจนสร้างองค์ความรู้ด้านการสื่อสาร ระหว่างเครือข่ายประชาสัมพันธ์ ม.อ. กับเทศบาลนครหาดใหญ่

นับว่าเป็นนิมิตหมายที่ดีที่จะเป็นจุดเริ่มต้นของทั้ง 2 หน่วยงาน ในการแลกเปลี่ยนความรู้ ร่วมพัฒนาบุคลากร และการใช้ทรัพยากรในด้านต่าง ๆ ร่วมกัน อันจะนำไปสู่ความร่วมมือด้านอื่น ๆ ของมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ และเทศบาลนครหาดใหญ่ ในอนาคตต่อไป

วรินทร แสงมาก/ข่าวภูมิภาค/รายงาน/094-732-6069

Facebook Comments


Social sharing

Related post