Digiqole ad

“มีนตรา อินทิรา” เปิดใจตอนนี้มีคนคุยแล้ว เจอเรื่องหนักที่สุด! รับไม่ได้คอมเมนต์ล้ำเส้นถึงพ่อแม่

 “มีนตรา อินทิรา” เปิดใจตอนนี้มีคนคุยแล้ว เจอเรื่องหนักที่สุด! รับไม่ได้คอมเมนต์ล้ำเส้นถึงพ่อแม่
Social sharing

Digiqole ad

“มีนตรา อินทิรา” เปิดใจตอนนี้มีคนคุยแล้ว เจอเรื่องหนักที่สุด! รับไม่ได้คอมเมนต์ล้ำเส้นถึงพ่อแม่

เปิดตัวรายการใหม่ “เบิ้ล AM” กับบทบาทพิธีกรครั้งแรกของ “เบิ้ล ปทุมราช” พิธีกรหน้าใหม่หัวใจอีสาน การสัมภาษณ์พูดคุยแบบบ้านๆ และจริงใจที่ครบทุกรสชาติ ประเดิม EP. แรก ด้วยสาวลูกทุ่งสาวสุดแซ่บที่เป็นกระแสโด่งดังในโลกออนไลน์อย่างมากอย่าง “มีนตรา อินทิรา” มาเปิดใจล้วงลึกถึงตัวตน ชีวิตครอบครัว เรื่องความรักที่ยอมรับว่าตอนนี้มีคนคุยแล้ว พร้อมเผยเรื่องหนักที่สุด! รับไม่ได้เจอคอมเมนต์ล้ำเส้นถึงพ่อแม่ และความรู้สึกกับกระแสสังคมที่โดนจับตาเรื่องการแต่งตัวของนักร้องลูกทุ่ง

ต้องบอกว่ามีนตราตัวจริงสวยมาก เป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์ ในวงการเราเป็นนักร้องเหมือนกันแต่ยังไม่มีโอกาสได้เจอกัน ชื่อของคุณใครเป็นคนตั้งให้ ?

มีนตรา : คุณพ่อค่ะ จริงๆ พ่อกับแม่ก็ปรึกษากัน ในช่วงนั้นมันจะมีนางเอกหรือดารา ซึ่ง มีนตรา จะเป็นเล่น อินทิรา จะเป็นชื่อจริง นามสกุล โมราเลส ซึ่งหลายคนจะชอบเข้าใจว่ามีนตราคือชื่อจริง

แสดงว่าคุณเป็นลูกครึ่ง ?

มีนตรา : เสี้ยวค่ะ มีพ่อเป็นลูกครึ่งค่ะ เป็นอุดร-อเมริกัน แล้วแม่ก็เป็นคนศรีสะเกษ เราก็เลยมีหลายอย่างนิดหนึ่งในตัว

ก่อนที่คุณจะมาเป็น มีนตรา มีจุดกำเนิดมาจากอะไร ?

มีนตรา : เป็นเด็กคนหนึ่งที่ชอบร้องเพลงตั้งแต่ 2-3 ชวบเลย เหมือนที่บ้านเห็นแววตั้งแต่เด็กๆ ตอนนั้นเราก็ร้องเพลงในวงเหล้าพ่อ แล้วพ่อเขาก็เอากีตาร์มานั่งดีด พ่อบอกว่าเราร้องถูกคีย์และจำเนื้อเพลงได้เยอะ เขาก็เลยเริ่มสังเกตุกันว่ามีพรสวรรค์ด้านร้องเพลงหรือเปล่า เราไม่ใช่ครอบครัวนักดนตรีขนาดนั้นแต่ก็เป็นครอบครัวที่มีดนตรีในหัวใจ เพราะคนบ้านเราก็จะชอบความสนุกสนานมีความสุข

ผมจะเห็นภาพจำของมีนตราคือตอนไปประกวดเดอะวอยซ์ ซึ่งตอนนั้นยังไม่ได้เซ็นส์สัญญาเป็นศิลปิน ?

มีนตรา : ใช่ค่ะ เดอะวอยซ์มีนไปออกมา 2 รอบ รอบแรกคือตอนไปประกวดผมยังสั้นๆ อยู่เลยค่ะก็เข้ารอบไปแต่ไม่ได้เข้าชิงอะไร เราก็เดินตามความฝันของตัวเองไปเรื่อยๆ จนได้เป็นศิลปินแกรมมี่โกลด์ แล้วก็ได้กลับไปอีกครั้งหนึ่งในฐานะศิลปิน ซึ่งการกลับไปในครั้งนั้นทำให้คนได้เห็นมากขึ้น แล้วเนื้อเพลงมันก็เป็นไวรัลในติ๊กต๊อก ซึ่งจริงๆเพลงห้ามตั๋วปล่อยมาแล้วปีหนึ่งได้

มีช่วงหนึ่งที่เป็นไวรัลมากก็คือการแต่งตัวของคุณ และก็มีดราม่าว่าแต่งตัวไม่เหมาะสม รู้สึกยังไง ?

มีนตรา : ตอนแรกๆเลยที่เรื่องเพิ่งเกิดด้วยความที่มันเป็นความใหม่กับกระแสนี้ เพราะปกติแล้วเวลาคนจะพูดถึงมีนตราก็จะพูดถึงเรื่องเสียง การใช้ชีวิต แต่พอมาเป็นเรื่องการแต่งตัว มีนก็เลยตกใจในตอนแรก คือมีนหรือสึกว่าตัวเองเป็นคนหนึ่งที่ค่อนข้างแฟร์มากๆ อะไรถูกอะไรผิดมีนรับฟัง อะไรผิดมีนขอโทษ เข้าใจ อะไรที่ดีและเวิร์คเรานำมาปรับใช้ในตัวเอง มันจะมีบางคอมเมนต์ที่มันล้ำเส้นเกินไป ขอพูดถึงดราม่าครั้งนั้นมันจะมีช่วงที่มีนโตขึ้น เรื่องแฟชั่นในการแต่งตัวมันก็อัพเกรดไปเรื่อยๆ ในสไตล์ของเรา ชุดที่ดราม่ามันจะเป็นชุดซีทรูมันจะปิดช่วงอกนิดหนึ่งแล้วที่เหลือจะเป็นซีทรู เดิมทีมันจะเห็นหน้าอกนิดๆ ข้างล่างอยู่แล้วเป็นความตั้งใจที่อยากจะให้เซ็กซี่ของมีนเอง เพราะหลังๆอยากใส่ชุดออกเซ็กซี่บ้างตามผับตามร้านเหล้า แต่พอมันเต้นโยกไปโยกมาบนเวทีมันเลยร่นขึ้น จากที่เห็นนิดๆ มันกลายเป็นร่นขึ้นจนโป๊เกินความตั้งใจของเราไป

ความรู้สึกที่ว่ามันหนักสุด คอมเมนต์ที่มันคุกคามล้ำเส้นคืออะไร ?

มีนตรา : ถ้าพูดถึงเราคนเดียวก็ยังพอเข้าใจได้ แต่ที่เรารับไม่ได้คือพูดถึงพ่อกับแม่เรา มีคอมเมนต์หนึ่งที่เราจำได้จนถึงปัจจุบัน แล้วเราแคปไว้ด้วยนะ ….เมื่อก่อนเดินสายประกวดกับพ่อ มีพ่อคอยดูแลตลอด ตอนนี้พ่อตายแล้วเหรอทำไมถึงไม่มีใครมาคอยสอน เราก็เลยรู้สึกว่ามันล้ำเส้นไปมากๆ เลย

กระแสการแต่งตัวคู่กับสาวลูกทุ่งที่จะต้องมีวับๆแวมๆ ยิ่งดังคนยิ่งจับตามอง ตกใจไหมกับเรื่องนี้ ?

มีนตรา : ตอนแรกตกใจ แต่พอทำความเข้าใจว่าคอมเมนต์เหล่ามันมีค่ามากน้อยแค่ไหนที่เราจะนำมาคิด สุดท้ายแล้วก็คิดว่าเวลาอ่านแล้วเศร้าเราก็เศร้าคนเดียว คนเหล่านี้ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าทำอะไรกับใจเราบ้าง ไม่ต้องสนใจไม่ต้องให้ค่าดีกว่า เพราะว่าในขณะเดียวกันมันมีกลุ่มคนที่เขาคอยมอบความรักให้เราเยอะมากๆ อีกเช่นกัน ซึ่งในช่วงแรกๆ เราดันไปโฟกัสกับคอมเมนต์เหล่านี้เพราะเราไม่เคยเจอเลยอยากรู้ว่าคนเขาจะพูดแบบไหน สุดท้ายแล้วก็ได้ทำความเข้าใจเรื่อยๆ จนได้เห็นมุมนี้ว่าโอเคมันไม่มีอะไรเกิดขึ้นโดยบังเอิญชีวิตเรา ตอนแรกมีนมองไม่เห็นมุมนี้เลยนะ เรามั่นใจในระดับหนึ่งเลยว่าเกิดมา ไม่เคยคิดไม่ดีกับใคร ไม่เคยคิดร้ายกับใคร ไม่เคยอยากจะไปสร้างความเดือดร้อนให้กับใครทำไมต้องมาโดนด่าแบบนี้ แค่การแต่งตัวรสนิยมชื่นชอบของเราเท่านั้นเอง

การที่เราเป็นศิลปิน อยากฟังมุมมองเรื่องความรัก คิดว่าความรักมาควบคู่กับการทำงานของเราได้หรือเปล่า ?

มีนตรา : ได้ แต่ว่าต้องเป็นรักที่ดีนะ ถ้าความรักที่ไม่ดีมันเหนื่อยมัน Toxic ไม่อยากทำอะไร แต่ถ้าเป็นความรักที่ดีเกื้อหนุนกัน สนับสนุนกันมันก็จะเป็นพลังก้อนโตมากๆ ที่จะผลักดัน เราค่อนข้างให้ความสำคัญกับมันมากๆ ไม่ใช่แค่ความรักจากคนรักแต่เป็นความรักจากรอบข้างทุกๆคน

ตอนนี้มีแฟนหรือยังครับ ?

มีนตรา : มีคุยค่ะ (ยิ้ม)

สเปคผู้ชายที่ชอบเป็นแบบไหน ?

มีนตรา : ไม่ได้มีขนาดนั้น แต่ก็มีบางอย่างที่เยอะ มีนเป็นคนให้ความรักกับตัวเองมากๆ มีนรักตัวเองมากๆเพราะฉะนั้น คนที่จะเข้ามาในชีวิตต้องส่งเสริมกัน ต้องไม่เป็นภาระ ต้องอยู่ด้วยกันแล้วมันดีขึ้น

ถ้าจะจีบมีนตราถือว่าได้ไหม สไตล์แบบผมดูกะล่อนเกินไปไหม ?

มีนตรา : แต่ว่าคุณดูพราวๆนะ ดูแบบว่าเป็นตาย่านอยู่เด้อ (หัวเราะ) คือถ้าเป็นแบบนี้รู้สึกว่าเราจะคุยด้วยยาก เราชอบคนมั่นคงเสมอๆ แต่ว่าความมั่นคงนี้ก็ต้องมีเสน่ห์เหมือนกัน ต้องรู้จักเป็นผู้นำ

สามารถติดตาม “เบิ้ล AM” ได้ที่ช่องทาง Facebook: WE DO , Youtube: WE DO วันพฤหัสบดี เวลา 19.00 น.

คลิกชมคลิปย้อนหลัง : https://www.youtube.com/watch?v=WBtpdY1gAvE&ab_channel=WEDO

Facebook Comments


Social sharing

Related post