Digiqole ad

มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย.ปักหมุดสาขาสทิงพระ ตอบโจทย์ ไลฟ์สไตล์คนในพื้นที่

 มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย.ปักหมุดสาขาสทิงพระ ตอบโจทย์ ไลฟ์สไตล์คนในพื้นที่
Social sharing

Digiqole ad

มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย.ปักหมุดเปิดสาขาสทิงพระ ตอบโจทย์ ไลฟ์สไตล์ของคนสทิงพระ อย่างชัดเจน เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2567 เวลา 15.00 น. ทางมิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย.ประเทศไทย ได้ทำการเปิดร้านอย่างเป็นทางการแล้ว 7-9 มิถุนายน 2567 ของสาขาสทิงพระ ซึ่งตอบโจทย์คนสทิงพระเป็นอย่างมากที่เดียวเพราะยกสินค้าที่ครบครันทุกอย่างที่ลงตัวมาไว้ที่เดียวในร้านมิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย.และยังตอบสนองกำลังซื้อของคนในอำเภอสทิงพระแล้วยังสามารถรองรับลูกค้าจากอำเภอที่ใกล้เคียงด้วยสำหรับลูกค้าที่มาซื้อสินค้าในวันนี้7-9 มิถุนายน67นี้รับส่วนลดแลกแจกของรางวัลมากมาย มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย.มัดใจผู้บริโภคด้วยราคาถูกคุ้มเสมอ “Always Low Prices” วิสัยทัศน์ที่ทำให้แบรนด์เติบโตอย่างโดดเด่น

มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย.ผู้นำด้านค้าปลีกสินค้าตกแต่งและซ่อมแซมบ้านรายใหญ่ที่มีสาขามากที่สุดในประเทศไทยปัจจุบันมีสาขากว่า 790 สาขาใน 74 จังหวัดทั่วประเทศจังหวัดที่ยังไม่มีสาขาได้แก่ แม่ฮ่องสอน พังงา ยะลา (ข้อมูลรอสิ้นเดือนพฤษภาคม2567) ในทุกวันนี้ลูกค้ามาช้อปที่มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย.มี 3 คุณค่าหลักที่ลูกค้าจะได้รับจากแบรนด์คือ 1. Product ที่มีความหลากหลายของสินค้ามากกว่า 15.000 รายการใน 6 แผนกหลักและสินค้าตามเทศกาลและยังมีสินค้าของแบรนด์มิสเตอร์.ดีไอ.วาย.ที่คุ้มค่าคุ้มราคา 2. Price ราคาที่ถูกคุ้มเสมอพร้อมการนำเสนอโปรโมชั่นตามช่วงเทศกาลสำคัญต่างๆ 3. Convenience สะดวกสบายกับสาขามากกว่า 790 สาขาใน 74 จังหวัดทั่วไทยและช่องทางออนไลน์ทั้งที่ www.mrdiy.co.th shopee mall lazmall tiktok.

ทั้งหมดนี้เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของผู้บริโภคเพื่อให้ทุกคนได้ครบทุกสิ่งในทุกๆวันด้วยราคาถูกคุ้มเสมอ นอกจากนี้มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย. ยังมีทีมจัดซื้อที่มีการประเมินการเลือกสินค้าจัดหาสินค้าสั่งซื้อสินค้าในปริมาณที่ครอบคลุมสำหรับทุกสาขาในราคาที่เหมาะสมตรงกับความต้องการของผู้บริโภค ด้านความหลากหลายของสินค้ามีสินค้าให้เลือกหลากหลายมิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย. มีสินค้ามากกว่า 15,000 รายการประกอบด้วยสินค้าใน 6 แผนกหลักได้แก่ อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์และเครื่องมือช่าง เครื่องใช้ในครัวเรือนและอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องเขียนและอุปกรณ์กีฬาของเล่นเด็กและหมวดอื่นๆอีกมากมายเพื่อให้ทุกคนได้ครบทุกสิ่งในทุกวันด้วยราคาถูกคุ้มเสมอ ภายในร้านมิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย.มีการจัดเรียงสินค้าที่เป็นหมวดหมู่เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าเลือกซื้อได้ง่าย

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมส่งเสริมการขายที่สร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าอีกทั้งยังมีหลากหลายแคมเปญที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของทุกคนทุกเพศทุกวัยให้ช้อปปิ้งเพลิดเพลินในทุกวันและทุกเทศกาลสำคัญ อาทิเช่น เทศกาลตรุษจีน เทศกาลสงกรานต์ สินค้าต้อนรับเปิดเทอม สินค้าตกแต่งในช่วงเทศกาลฮาโลวีน เทศกาลคริสต์มาสและเทศกาลมอบของขวัญท้ายปีเป็นต้น ในการวางแผนขยายสาขาในต่างจังหวัดในปี2024 มิสเตอร์.ดีไอวาย วางเป้าขยายสาขาให้ครอบคลุมพื้นที่เพิ่มอีก 195 สาขาตามความต้องการของลูกค้าเพื่อนำเสนอสินค้าคุณภาพราคาคุ้มเสมอในคนไทยทุกคน ทีมฝ่ายพัฒนาธุรกิจของมิสเตอร์ดี.ไอ.วาย.ยังทำการสำรวจและประเมินพื้นที่ในด้านโอกาสทางธุรกิจ ในการเพิ่มการเข้าถึงลูกค้าเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าคนไทยทั่วประเทศ มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย. ยังเน้นให้ความสำคัญลูกค้าอย่างต่อเนื่องในด้านคุณภาพราคาและความสะดวกสบายในการช้อป ให้สอดคล้องตามความต้องการของลูกค้าคนไทยพร้อมสร้างประสบการณ์ที่ดีระหว่างลูกค้ากับแบรนด์ผ่านแคมเปญสื่อสารทางการตลาดต่างๆต่อเนื่องนอกจากนี้มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย. ยังมุ่งเน้นในการเป็นองค์กรที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมโดยได้ดำเนินกิจกรรมที่สนับสนุนในด้านสิ่งแวดล้อม สังคมและธรรมาภิบาลที่ดีผ่านโครงการ Mr.diy Cares ที่ได้ดำเนินการต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 6 แล้ว

วรินทร แสงมาก / ข่าวธุรกิจภูมิภาค/รายงาน/094-732-6069

Facebook Comments


Social sharing

Related post