Digiqole ad

มาแล้ว ! เลขล็อตเตอรี่ “อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” งวด 16 พ.ค.67 พร้อมพยากรณ์ดวงบางกอกทูเดย์ประจำวันเสาร์ที่ 11 พ.ค.67

 มาแล้ว ! เลขล็อตเตอรี่ “อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” งวด 16 พ.ค.67 พร้อมพยากรณ์ดวงบางกอกทูเดย์ประจำวันเสาร์ที่ 11 พ.ค.67
Social sharing

Digiqole ad

#ดวงประจำวันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ.2567

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา 09.09 – 15.09 น.

สีมงคล สีม่วง สีขาว สีดำ

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 05429

เลขมงคล 0 5 4

เลขเด่น 4

00 55 44

05 50 04 40 54 45

เลขแปลง

22 29 92 49 94 42 24 20

02 90 09

#คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน คนได้เป็นวันหยุดจะมีความสุขกับเดินทางไกล หากเป็นการทำงานจะมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนเรื่องของการงานตั้งแต่ต้น ได้เซ็นสัญญาเอกสารกับบริษัทใหญ่ๆ รวมถึงการผันตัวเองมาเกี่ยวกับโลกออนไลน์จะได้ดี

การเงิน มีเงินเข้ามาให้ได้ใช้อยู่ตลอด การซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ หรือการซ่อมแซมปรับปรุงข้าวของเครื่องใช้ มีโชคลาภกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก มีปากเสียงกันบ้างแต่ก็ให้อภัยกัน รวมถึงความห่วงใยกับทุกๆคนภายในครอบครัว คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่เจ้าเนื้อผิวขาว

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวกับภูมิแพ้ ความดัน วิงเวียนศีรษะคล้ายจะเป็นลม เดินทางไปไหนมียาติดกระเป๋าเอาไว้บ้าง

#คนเกิดวันจันทร์

การงาน จะหยิบจะจับอะไรก็ได้ดี มีการงานที่จะทำให้มีชื่อเสียงโด่งดัง หรือมีคนพูดถึงอยู่ตลอด มีการงานมากมีโชคกับอาชีพที่ทำ ลูกค้าเข้าตลอดทั้งวัน

การเงิน มีดวงดีกับการเสี่ยงโชคซื้อลอตเตอรี่เกี่ยวกับบ้านเลขที่ให้โชคเอาไว้บ้างมีรางวัลใหญ่รออยู่ มีคนโอนเงินให้ตลอดทั้งวัน และก็ใจดีใจบุญช่วยเหลือคนตลอด

ความรัก มีความสุขกับครอบครัวการพากันไปเที่ยวในสถานที่ท่องเที่ยว ในช่วงวันหยุด การแต่งงาน คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าหน้าตาดีมีชื่อเสียง

สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษ ใครเจ็บป่วยจะมีการดีขึ้น

#คนเกิดวันอังคาร

การงาน เกี่ยวกับความทะเยอทะยานมากๆอยากได้ตำแหน่งหน้าที่จะต้องใช้พรรคพวกเส้นสาย การวิ่งเต้นตำแหน่งให้กับตนเองหรือใครที่เราห่วงใย ความกังวลใจในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง

การเงิน ใช้เงินเก่งมากมีแต่สิ่งที่อยากจะได้ตลอด เรียกว่าอยากกินอะไรก็ต้องซื้อ อยากได้อะไรก็ต้องผ่อนสู้ไม่ถอยสนองความต้องการทั้งของตนเองและคนที่เรารัก มีโชคดวงดีกับอายุ วัน เดือน ปีเกิด ของตนเองให้โชค

ความรัก มีชู้สาวหรือการนอกใจคนรัก ทั้งถูกจับได้และเอาตัวรอดได้ แต่ก็มักจะเหนื่อยใจกับคนรักเพราะจะไม่ไว้ใจ พูดถึงเรื่องนี้ตลอด คนโสดระวังไปรักคนมีเจ้าของ ตกเป็นสำรอง ก็เพราะรัก

สุขภาพ การตั้งครรภ์ หรือปัญหาเรื่องเพศทั้งผู้ชายและผู้หญิง มีความกังวลใจกับการไปตรวจและรอผลตรวจของตนเองหรือคนที่เรารัก

#คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน มีความสามารถที่จะเรียนรู้และทำอะไรได้ไว เดินทางตลอดทั้งวัน สิ่งที่ทำจะต้องประสบความสำเร็จ คนได้เป็นวันหยุดจะได้เดินทางไปทำบุญ

การเงิน มีให้ใช้จ่ายอยู่ตลอดและใช้จ่ายเยอะ หาเงินเก่งหรือมีคนอุปถัมภ์ มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขรหัสเอทีเอ็ม

ความรัก ต้องช่วยเหลือกันตลอด จะทำอะไรต้องไว้ใจกัน คำพูดสิ่งต่างๆจะได้ดีเพราะมีความไว้วางใจกัน คนโสดจะพบรักกับคนที่มาจากแดนไกล มีความสงสารกันจนเกิดเป็นความรัก

สุขภาพ มีโอกาสเกี่ยวข้องกับการทำศัลยกรรมความงาม หรือบางคนไปทำการแก้ไขสิ่งเดิมๆให้ดูดีขึ้น

#คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน มีแต่เรื่องการงานอยู่ตลอดพยายามขยันที่สุดเท่าที่จะทำ การขยับขยายทุกๆสิ่งทุกๆอย่างเพื่อให้ไวกว่าใครๆ มีความกระตือรือร้น และความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน

การเงิน ใช้จ่ายทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อครอบครัวและความมั่นคงในวันข้างหน้า มีคนโอนเงินจากการงาน มีโชคลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก ปกป้องทุกๆคนภายในครอบครัว ไม่ให้ใครเดือดร้อนทุกคนต้องมีความสุขที่สุด คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติ มีความเพียรพยายามที่จะเจอกันใช้ชีวิตด้วยกัน

สุขภาพ มีบ้างการปวดเมื่อยแขน ขา หลังกล้ามเนื้อ การทำอะไรต้องนึกถึงวัยอายุ เพราะบางทีคนอายุมากแต่ใจยังสู้ทำอะไรแบบทุกๆอย่างด้วยตนเอง การปวดเมื่อยจึงเกิดได้ง่าย หลังเคล็ดขัดยอกได้

#คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน มีการต่อสู้ทรหดอดทนทุกๆเรื่อง การงานจะสร้างความวิตกกังวลแต่ขอให้เพียรพยายามถึงจะสำเร็จ ใครคิดเปลี่ยนแปลงโยกย้ายมีโอกาสประสบผลสำเร็จ

การเงิน มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์คันเก่าๆ จะให้โชคดี ใช้เงินเก่งแต่ก็หาได้ตลอด โดยเฉพาะช่วงมืดช่วงเย็นมีคนโอนเงินให้

ความรัก มีความขัดเเย้งกันบ้าง แต่ก็จะผ่านไปได้ ต้องใจเย็นๆ คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าหน้าตาดี จะมีดวงแต่งงานหรือสนิทสนมกันในเวลาสั้นและตัดสินใจแต่งงานกัน

สุขภาพ มีความกังวลใจกับเรื่องโรคไวรัสโควิด มีโอกาสตรวจก่อนเข้าทำงานหรือไปสถานที่ต่างๆ แต่ก็จะผ่านไปได้

#คนเกิดวันศุกร์

การงาน มีการฝ่าฟันทำทุกอย่างในเรื่องของการงาน มีการโยกย้าย มีการแข่งขันที่สูง ต้องไม่ใจร้อนและอุตสาหะจึงจะสำเร็จได้

การเงิน มีแต่ค่าใช้จ่ายเต็มไปหมด รวมถึงการสั่งซื้อสิ่งของเข้าบ้านตลอด รวมถึงซ่อมแซมอุปกรณ์ต่างๆ การพึ่งอาศัยบัตรเครดิต มีโชคดวงดีกับใบบิล ใบเสร็จจากเซเว่นให้โชค ดูที่ผลรวมสินค้าที่ซื้อ

ความรัก เลือกที่จะต้องช่วยเหลือครอบครัว ทำให้กับทุกๆคน การเสียสละ คนโสดจะพบรักกับพ่อหม้าย แม่หม้าย หรือคนสู้ชีวิตจะเข้ามาร่วมกันต่อสู้ทุกๆอย่างด้วยกัน

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่ในเรื่องภูมิแพ้ และต้องเอาใจใส่เรื่องอากาศท้องฟ้า เดี๋ยวร้อน เดี๋ยวฝนตก หรือจะพาคนป่วยในครอบครัวไปหาหมอ

#คนเกิดวันเสาร์

การงาน ความขยันเท่านั้นที่จะทำให้มีชื่อเสียงโด่งดังในการงานที่ทำ หรือหากมีการแข่งขันก็สู้เขาได้ มีดวงเดินทางไกลในอนาคต

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค จะติดต่อกับใครจะได้ดีโดยเฉพาะนายหน้า ที่ดิน อสังหาริมทรัพย์

ความรัก ช่วยเหลือครอบครัวให้มีความสุขกันทุกๆคน จะทำอะไรมีคนรักคอยสนับสนุนอยู่ตลอด ลูกหลานพึ่งพาอาศัยได้ คนโสดจะพบรักในที่ทำงานมีคนมารักมาชอบตลอด

สุขภาพ เป็นอะไรก็รักษาหาย จะดูแลตัวเองมากขึ้น เพราะอยากให้ตัวเองดูดี รวมถึงบางคนไปทำศัลยกรรมความงาม

#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม
รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

โทรศัพท์ 0878285222

โทรศัพท์ 0871084664

#ทำนายดวง #ดูดวงอาจารย์มงคล #สอนไพ่ยิปซี #สอนลายมือ #ดูดวงแม่น #สอนสักลายมือ #สักลายมือเศรษฐีมงคล #เศรษฐีมงคล
#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม #ติดเทรนวันนี้ #ดูดวงประจำวันทุกวันที่นี่ #ดวงชะตาเป็นอย่างไร #หมอดูไทยรัฐออนไลน์ #อีจันออนไลน์ #คมชัดลึกออนไลน์ #ออนไลน์สายมู #บางกอกทูเดย์ #สยามรัฐออนไลน์ #ดวงBTripNews #ไพ่ยิปซีเงินล้าน #หมอดูลายมือเงินล้าน #กดไลค์ #กดแชร์เพื่อเป็นค่าครู #กดติดตามเพื่อเป็นการดูดวงประจำวันทุกๆวัน

 

Facebook Comments


Social sharing

Related post