Digiqole ad

มาสเตอร์ คาร์ เร้นเทิล แนะนำ ให้เช่ารถบรรทุกเชิงพาณิชย์

 มาสเตอร์ คาร์ เร้นเทิล แนะนำ ให้เช่ารถบรรทุกเชิงพาณิชย์
Social sharing

Digiqole ad

บริษัท มาสเตอร์ คาร์ เร้นเทิล จำกัด หนึ่งในผู้นำด้านบริการรถเช่าระยะยาว และพนักงานขับรถสำหรับนิติบุคคลในประเทศไทย ภายใต้บริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (มหาชน) หรือ MGC-ASIA ประสบการณ์มากกว่า 22 ปี ดำเนินธุรกิจภายใต้ความมุ่งมั่นในการก้าวเป็นผู้นำธุรกิจรถเช่า ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อีกทั้งได้มีการเซ็นสัญญากับแบรนด์รถเช่าระดับโลก ‘ซิกท์’ (SIXT) ประเทศเยอรมนี เพื่อให้บริการรถเช่าระยะสั้น สำหรับบุคคลทั่วไป พร้อมขยายสาขาไปสู่ประเทศเพื่อนบ้าน ได้แก่ ลาว พม่า กัมพูชา เวียดนาม มาเลเซีย และอินโดนีเซีย รองรับการเติบโตของประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนอย่างสมบูรณ์แบบ

วรัญญู เจริญวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ-ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท มาสเตอร์ คาร์ เร้นเทิล จำกัด เผยว่า “มาสเตอร์ คาร์ เร้นเทิล ไม่เพียงเป็นผู้ให้บริการรถเช่าที่เปี่ยมด้วยคุณภาพ และการบริการที่มีประสิทธิภาพ แต่เป็นเสมือน ‘เพื่อนที่ดี’ ที่สามารถให้คำแนะนำ ในการจัดสรรยานพาหนะเพื่อประโยชน์ขององค์กร ทั้งภาครัฐ และเอกชน โดยแบ่งออกเป็นบริการรถเช่าระยะยาว 1 ปี ขึ้นไป รถเช่าระยะสั้น (รายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน และรายปี) รวมถึงบริการรถเช่าพร้อมพนักงานขับรถ ล่าสุดเราได้มีการอำนวยความสะดวกอีกระดับ ให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าแบบครบวงจร ในทุกประเภทของการดำเนินธุรกิจ ด้วยบริการให้เช่ารถบรรทุกหลากรูปแบบและหลายขนาด สำหรับการใช้งานเชิงพาณิชย์ มีตั้งแต่รถบรรทุก 4 ล้อ ไปจนถึง 10 ล้อ พร้อมความคุ้มค่าสูงสุด โดยค่าเช่าได้รวมประกันภัยชั้นหนึ่งและค่าจดทะเบียน ตลอดอายุสัญญาเช่า ค่าเช่าสามารถบันทึกค่าใช้จ่ายในงบการเงินได้เต็มจำนวน พร้อมบริการให้คำปรึกษา เพื่อจัดสรรรถบรรทุก เพื่อขับเคลื่อนธุรกิจรูปแบบต่างๆ ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด ตอบโจทย์การใช้งานเชิงพาณิชย์ครบทุกมิติ”

การันตีคุณภาพการให้บริการ ด้วยมาตรฐาน ISO 9001:2015 และรางวัลผู้ให้บริการรถเช่ายอดเยี่ยม หรือ ‘BEST CAR RENTAL & SERVICES’ ต่อเนื่อง 17 ปี (พ.ศ. 2551-2567) จากสมาคมวิศวกรรมยานยนต์ไทย (TSAE) และบริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ผู้จัดงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์

Facebook Comments


Social sharing

Related post