Digiqole ad

“ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์” ตลกแย่งซีน ตีบทเพื่อนซี้ “เจมส์ จิรายุ” ใน “พิศวาสฆาตเกมส์” กระจุย

 “ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์” ตลกแย่งซีน ตีบทเพื่อนซี้ “เจมส์ จิรายุ” ใน “พิศวาสฆาตเกมส์” กระจุย
Social sharing

Digiqole ad

สมชื่อ ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ จริงๆ กับความฮาไม่จำกัดในเรื่อง “พิศวาสฆาตเกมส์” ทางช่อง 3 ในบท “วิน” เพื่อนรัก โอม(เจมส์ จิรายุ) ที่มีมุกแพรวพราวมาทำให้เพื่อนหัวเราะได้เสมอ เป็นมิตรภาพที่ทำให้คนดูอมยิ้มจนแทบอยากจะลงเรือแล่นออกทะเลกันเลยทีเดียว กับฉากทำขนมมุ้งมิ้ง ฉากกอด และคำพูดชวนขนลุก “กูรักมึงว่ะ” ไม่จิ้นตรงไหนหยิบปากกามาวงด่วน! โลกโซเชียลต้องสะเทือนกับเรือคู่นี้ เรียกว่าเป็นโมเมนต์ชวนสยิวกิ้วจน #พิศวาสฆาตเกมส์ep5 ขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์

แม้แต่ เจมส์ จิรายุ ยังพูดถึงการร่วมงานกับบัดดี้เพื่อนรักคนนี้ว่า “ตลกมากครับ คือผมเพิ่งเคยเล่นกับพี่ฟรอยด์ครั้งแรก มันแปลกมากเล่นมาหลายเรื่องแต่ไม่เคยเจอพี่เขาเลย พี่ฟรอยด์เป็นคนที่ตลกของเขาอยู่แล้วตลกแบบพลังล้น มันทำให้บรรยากาศของละครสนุกขึ้น มันมีจุดพักของเรื่อง พี่ฟรอยด์เขาชอบเล่นฮาทำผมจะหลุดตลอดเลยเพราะผมอยากเล่นด้วย(หัวเราะ) แต่ด้วยเส้นเรื่องผมเล่นไม่ได้ ได้แต่ยืนยิ้มกรุ้มกริ่มไปเรื่อยๆ คิดในใจว่าเมื่อไหร่จะถึงตาผมสักที ตอนนั้นผมคิดแบบนั้นจริงๆ”

ต่อจากนี้บัดดี้เพื่อนรัก “วิน-โอม” จะออกมาโชว์โมเมนต์อะไรให้แฟนๆ ได้ชมอีก นัดวันรอเจอกันหน้าจอได้เลยทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

 

Facebook Comments


Social sharing

Related post