Digiqole ad

“พ่อวีระพงษ์” ซึ้งใจ “ก้อย ชาลินี” ไม่ลืม ร่วมโชว์ ทุกครั้งที่มีโอกาส เผย!! เตรียมปั้นพระเอก-นางเอก รุ่นใหม่ ประดับวง “ศิลปินภูไท”

 “พ่อวีระพงษ์” ซึ้งใจ “ก้อย ชาลินี” ไม่ลืม ร่วมโชว์ ทุกครั้งที่มีโอกาส เผย!! เตรียมปั้นพระเอก-นางเอก รุ่นใหม่ ประดับวง “ศิลปินภูไท”
Social sharing

Digiqole ad

“พ่อวีระพงษ์” ซึ้งใจ “ก้อย ชาลินี” ไม่ลืม ร่วมโชว์ ทุกครั้งที่มีโอกาส เผย!! เตรียมปั้นพระเอก-นางเอก รุ่นใหม่ ประดับวง “ศิลปินภูไท”

เป็นอีกครั้งกับโชว์พิเศษที่วงหมอลำ “ศิลปินภูไท” สร้างเซอไพรส์ให้แฟนๆได้ขนลุก เพราะน้ำเสียงสุดไพเราะของโชว์เฉพาะกิจ ระหว่าง “พ่อวีระพงษ์ วงศ์ศิลป์” กับลูกสาวนางเอก “ก้อย ชาลินี” ที่แวะเวียนมาร่วมสร้างสีสันให้กับบ้านหลังเดิมอยู่ตลอด งานนี้พ่อวีบอกว่าไม่ใช่แต่จะมีแต่นางเอกคนเดิมที่มาโชว์สร้างสีสันเท่านั้น แต่เร็วๆนี้แฟน “ศิลปินภูไท” เตรียมล้างหู ขยี้ตา รอฟังรอชมพระเอกนางเอกเลือดใหม่กันหน้าเวทีได้เลย เพราะพ่อวี กับหัวหน้าน้อย “มาร์ค วงศ์ศิลป์” กำลังบ่มเพาะปลุกปั้นกันอยู่ แบบเตรียมแจ้งเกิดกันเลยทีเดียว

“พ่อวีระพงษ์“ เผยว่า ”ลูกก้อยมาร่วมโชว์เป็น ครั้งที่4 แล้วครับ แต่ยังเป็นความรู้สึกพิเศษที่อธิบายออกมาไม่ได้ ดีใจอยู่ลึกๆ บางอารมณ์ก็แทบกลั้นน้ำตาไม่อยู่ จัดโชว์เปิดตัวน้องก้อยให้ น้องได้โชว์เสียงของน้องสุดๆไปเลยครับ ใครฟังก็ต้องขนลุก กำลังวางแพลนกับทีมงานครับเรื่องเพลงโปรเจ็กต์พิเศษที่จะมีร่วมกันต้องรอติดตาม ตอนนี้พ่อกับลูกมาร์ค กำลังปั้นศิลปินพระเอกนางเอกดาวรุ่งรุ่นใหม่ กำลังบ่มเพาะ ขัดเกลาในสิ่งที่เค้ายังขาดยังเกิน จนเค้าพร้อมจะออกสู่สายตาพี่น้องแฟนๆทุกท่าน อันดับแรกเลยที่พ่อคัดเลือกก็จะเป็นน้ำเสียงก่อนเลย ถ้าใครที่เสียงดีไพเราะจับใจ พ่อจะหันมองทันที เด็กน้อยรุ่นใหม่ๆ เสียงดีมีคุณภาพทุกวันนี้มีเยอะขึ้นมาเรื่อยๆ เหมาะแก่การให้โอกาส เร็วๆนี้ มีโปรเจกต์เปิดตัวศิลปินคนรุ่นใหม่แน่นอน นำทีมโดย บอสมาร์ค วงศ์ศิลป์ ครับ ฝากติดตามนำเด้อครับพี่น้อง“

Facebook Comments


Social sharing

Related post