Digiqole ad

พล.ต.ต. ดิเรก ปลั่งดี เชื่อมั่นแข้งสาวไทย ทะลุชิง ศึกNSDF 2023 แน่นอน หากเล่นตามแทคติก

 พล.ต.ต. ดิเรก ปลั่งดี เชื่อมั่นแข้งสาวไทย ทะลุชิง ศึกNSDF 2023 แน่นอน หากเล่นตามแทคติก
Social sharing

Digiqole ad

ความเคลื่อนไหวของทัพฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย ชุดลุยศึก NSDF Women’s Futsal Championship 2023 หลังเพิ่งลงสนามนัดสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่มเอาชนะบาห์เรน 2-0 เก็บสามแต้มผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้สำเร็จไปพบกับทีมชาติจีน

ล่าสุดวันที่ 6 ก.ย.66 ทัพฟุตซอลหญิงไทยลงฝึกซ้อม เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเกมรอบรองชนะเลิศในวันที่ 7 ก.ย.66 เวลา 17.30 น. โดย”โค้ชถึก” สุรพงษ์ พลายอยู่วงษ์ กุนซือใหญ่ ใช้เวลาติวเข้ม 2 ชั่วโมง เน้นไปที่ปรับแก้ไขปรับปรุงข้อผิดพลาดจากสองนัดแรก รวมไปถึงใส่แทคติกทั้งเกมรุกและเกมรับเพื่อที่จะเตรียมไว้เล่นกับจีน

ทาง “โค้ชถึก” สุรพงษ์ พลายอยู่วงษ์ กุนซือใหญ่ พูดถึงเกมที่จะเจอจีน ว่า “เกมในรอบรองก็ไม่ใช่งานง่าย จีนมีรูปร่างที่สูงแข็งแกร่ง ถึงแทคติกจะสวยงามแต่ก็ประมาทไม่ได้ ผู้เล่นของเราก็ต้องมีสมาธิอยู่ตลอดทั้งเกมรับและเกมรุกที่จะต้องจบสกอร์ให้คม ก็ต้องมีข้อผิดพลาดให้น้อยที่สุด คิดว่าเกมนี้ใครผิดพลาดน้อยกว่าก็จะสามารถเก็บชัยชนะเอาไว้ได้”

ด้าน พล.ต.ต. ดิเรก ปลั่งดี ผู้จัดการทีมฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย กล่าวว่า “เกมวันพรุ่งนี้ จีนมีร่างกายที่สูง มีมาตราฐานการเล่นที่ดี จะเป็นเกมที่มีความท้าทายของไทย ก็ต้องให้นักเตะเล่นด้วยเเทคติคที่ได้ฝึกซ้อมมา โดยเฉพาะการเล่นเป็นทีมเกมรับที่ดี เกมรุกที่มีประสิทธิภาพ หวังให้นักเตะเราโฟกัสกับเกมให้มากที่สุด ก็เชื่อมั่นในศักยภาพของทีมที่ซ้อมมาประมาณ 1 เดือน และด้วยแทคติกที่โค้ชถึกวางไว้ จะสามารถผ่านจีน เข้าสู่รอบชิงได้”

ก่อนการฝึกซ้อม “แพรว”ปทิตตา มูลโพธิ์ แข้งเท้าหนักฟุตซอลหญิงไทยที่ซัดประตูขึ้นนำ บาห์เรน เผยว่า “เกมกับบาห์เรนตอนแรกมันเป็นเกมที่อึดอัดมาก เพราะเราทำประตูเขาไม่ได้ ก็ถือว่าปลดล็อคได้ค่ะในการทำประตู แต่เราก็จะต้องไปฝึกในเรื่องของการเข้าทำต่อเนื่อง เราอาจจะยังทำประตูได้ไม่เฉียบคม ก็ต้องขอขอบคุณแฟนคลับชาว จ.นครราชสีมาที่ติดตาม และฝากเชียร์และเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วย”

โปรแกรมการแข่งขัน NSDF Women’s Futsal Championship 2023 รอบรองชนะเลิศ ในวันที่ 7 กันยายน 2566 ถ่ายทอดสดผ่านทาง Youtube : Futsal Thailand- ฟุตซอลไทยแลนด์

เวลา 15.00 น. ญี่ปุ่น พบ บาห์เรน
เวลา 17.30 น. ไทย พบ จีน

Facebook Comments


Social sharing

Related post