Digiqole ad

“ผอ.วศิน วรรณพฤกษ์” เข้ารับรางวัลเกียรติคุณ “THAILAND KIDS AWARDS 2024” สาขาผู้ส่งเสริมสังคมและเยาวชนดีเด่น

 “ผอ.วศิน วรรณพฤกษ์” เข้ารับรางวัลเกียรติคุณ “THAILAND KIDS AWARDS 2024” สาขาผู้ส่งเสริมสังคมและเยาวชนดีเด่น
Social sharing

Digiqole ad

“วศิน วรรณพฤกษ์” ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจองค์กร บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด ได้รับรางวัลเกียรติคุณ “THAILAND KIDS AWARDS 2024” สาขาผู้ส่งเสริมสังคมและเยาวชนดีเด่น จัดโดย ชมรมพัฒนาธุรกิจและทรัพยากรมนุษย์  ซึ่งได้รับเกียรติจาก ดร.เพ็ญพิสุทธิ์ จินตโสภณ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรมและ โฆษกกระทรวงวัฒนธรรม เป็นประธานในพิธีมอบรางวัล โดยมีพิธีมอบรางวัล ณ โรงภาพยนตร์ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต ชั้น 4 ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์

โดยมี ดร.ม่านฟ้า อรปภัตร จันทรสาขา ประธานจัดงาน, อั้ม-รัฐ ริมธีรกุล ผู้ช่วยดำเนินงานสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พรรคเพื่อไทย ผู้ก่อตั้งชมรมพัฒนาธุรกิจและทรัพยากรมนุษย์,  สุภาภรณ์ ใจน้อย ประธานชมรมพัฒนาธุรกิจและทรัพยากรมนุษย์, ดร.อรปภัตร จันทรสาขาที่ปรึกษาผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว, ที่ปรึกษาอธิบดีอัยการดคีพิเศษ และที่ปรึกษานายกสภาทนายความแห่งประเทศไทย, นางสาวธัญรัศม์ จิรฐิติเกียรติ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซีดริ้ง จำกัด, ดร.อภิชาติ ประสิทธิ์นฤทธิ์ นายกสมาคมการค้าอสังหาริมทรัพย์และพันธมิตร และ เกียรติศักดิ์ เอี่ยมพุทธรักษ์ ให้เกียรติร่วมงาน

สำหรับ “Thailand Kids Awards 2024” เป็นรางวัลเพื่อประกาศเกียรติคุณให้กับเด็ก,เยาวชน และบุคคลทั่วไปในสาขาต่างๆ ที่มีผลงานดีเด่น และสร้างแบบอย่างที่ดีให้แก่เด็กและเยาวชนคนอื่นๆ ทั้งนี้ชมรมพัฒนาธุรกิจและทรัพยากรมนุษย์ ก่อตั้งขึ้นจากความมุ่งมั่น ตั้งใจ และมองเห็นถึงศักยภาพอันยิ่งใหญ่ของคนในทวีปเอเชีย เป็นองค์กรที่ไม่แสวงผลกำไร และจัดตั้งขึ้นโดยใองเห็นศักยภาพทั้ง 5 ด้านที่ประกอบไปด้วย ด้านอุตสาหกรรมบันเทิง ด้านธุรกิจที่เกี่ยวข้องอื่นๆ ด้านการแพทย์และการสาธารณสุข ด้านของวัฒนธรรมกับ “Soft Power” และด้านการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ โดยเฉพาะเด็กและเยาวชน ซึ่งทุกด้านต้องทำงานร่วมกันอย่างบูรณาการบนพื้นฐานของการสร้างนวัตกรรมอย่างยั่งยืน โดยใช้บุคลากรอันทรงคุณค่า และเป็นการส่งเสริมการเป็นหนึ่งเดียวกันในการพัฒนาการทรัพยากรมนุษย์ของเอเชียอย่างยั่งยืน

 

 

Facebook Comments


Social sharing

Related post