Digiqole ad

ผวจ.เพชรบุรี มอบหมายให้ นอภ.เมืองเพชรบุรี ลงพื้นที่ตรวจสอบและเร่งช่วยเหลือครอบครัวผู้ประสบเหตุอัคคีภัย

 ผวจ.เพชรบุรี มอบหมายให้ นอภ.เมืองเพชรบุรี ลงพื้นที่ตรวจสอบและเร่งช่วยเหลือครอบครัวผู้ประสบเหตุอัคคีภัย
Social sharing

Digiqole ad

“จากกรณีเมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 17.40 น ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนของประชาชน ณ บ้านเลขที่ 91 หมู่ที่ 8 ตำบลนาวุ้ง อำเภอเมืองเพชรบุรี และสร้างความเสียหายเป็นอาคารที่พักอาศัยของประชาชน จำนวน 1 หลังคาเรือน นั้น”

ภายใต้การอำนวยการของ นายณัฏฐชัย นำพูลสุขสันติ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี มอบหมายให้ นายกองโทสมศักดิ์ แย้มพันธุ์นุ้ย นายอำเภอเมืองเพชรบุรี และมอบหมายให้ นายชิษณุ คำสังข์ ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุอัคคีภัย ในพื้นที่หมู่ที่ 8 ตำบลนาวุ้ง อำเภอเมืองเพชรบุรี พบว่าเพลิงได้ไหม้ บ้านเลขที่ 91 ซึ่งเป็นบ้านพักอาศัยของ นายชัยยันต์ บัวสะอาด ซึ่งขณะเกิดเหตุ ไม่มีผู้ใดอยู่ในอาคารดังกล่าว โดยผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 8 ตำบลนาวุ้ง ได้ประสานขอรถดับเพลิงเข้าระงับเหตุ ซึ่งประกอบไปด้วยรถดับเพลิงจาก อบต. นาวุ้ง อบต.โพไร่หวาน อบต.บ้านหม้อ มูลนิธิสว่างสรรเพชร และการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเพชรบุรี โดยสามารถระงับเหตุได้ในเวลา 19.00 น ความเสียหายเป็นอาคารที่พักอาศัยจำนวน 1 หลังคาเรือน

ต่อมาวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 10.00 น.ภายใต้การอำนวยการของ นายณัฏฐชัย นำพูลสุขสันติ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี ผอ.ศอ.ปพ.จ.เพชรบุรี ได้มอบหมายให้ นายกองโทสมศักดิ์ แย้มพันธุ์นุ้ย นายอำเภอเมืองเพชรบุรี ผอ.ศอ.ปพ.อ.เมืองเพชรบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่ ณ บ้านเลขที่ 91 หมูที่ 8 ตำบลนาวุ้ง อำเภอเมืองเพชรบุรี เพื่อตรวจสอบและให้ความช่วยเหลือครอบครัวผู้ประสบเหตุอัคคีภัย ในการนี้ นายกองโทสมศักดิ์ แย้มพันธุ์นุ้ย นายอำเภอเมืองเพชรบุรี ผอ.ศอ.ปพ.อ. เมืองเพชรบุรี ได้มอบถุงยังชีพให้แก่ครอบครัวผู้ประสบอัคคีภัย เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการดำรงชีวิต

ทั้งนี้ได้สั่งการให้ฝ่ายความมั่นคงอำเภอเมืองเพชรบุรี ดำเนินการประสานเจ้าหน้าที่ของสถานีกาชาดที่ 8 และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อลงพื้นที่ให้การช่วยเหลือโดยเร็วต่อไป

Facebook Comments


Social sharing

Related post