Digiqole ad

ผบช.ทท.ลงพื้นที่ตรวจความพร้อมในการดูแลความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกแก่ประชาชน และ นทท.ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2567

 ผบช.ทท.ลงพื้นที่ตรวจความพร้อมในการดูแลความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกแก่ประชาชน และ นทท.ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2567
Social sharing

Digiqole ad

ตามนโยบายของนายกรัฐมนตรี, รมว.กก.และ พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รอง ผบ.ตร.รรท.ผบ.ตร.ในการดูแลความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกแก่ประชาชน และ นทท.ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2567

วันนี้ 13 เม.ย.67เวลา 10.30 น.ณ วัดอรุณราชวราราม เขตบางกอกใหญ่ กทม.พล.ต.ท.ศักย์ศิรา เผือกอ่ำ ผบช. ทท.พร้อมด้วยพล.ต.ต.ม.ล.สันธิกร วรวรรณ ผบก.ทท.1 พ.ต.อ.ศราวุธ ตันกุล รอง ผบก.ทท.1 พ.ต.อ.กรฤวิศวร์ ทองศรีวาณิช ผกก.1 บก.ทท.1 พ.ต.ท.ปรีชญา อุไรพันธุ์ สวญ.ส.ทท.3 กก.1 บก.ทท.1 พ.ต.ท.ปฏิญญา เนียมหอม สวญ.ส.ทท. 1 กก.1 บก.ทท.1

เข้ากราบสักการะพระพรหมวัชรเมธี เจ้าอาวาสวัดอรุณราชวราราม และลงพื้นที่ตรวจความพร้อมในการดูแลความปลอดภัย และอำนวยความสะดวกแก่ประชาชน และ นทท.พร้อมมอบสิ่งของบำรุงขวัญแก่ข้าราชการตำรวจ ส.ทท.3 กก.1 บก.ทท.1 เพื่อเป็นกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่

ต่อมาเวลา 11.30 น.ผบช.ทท.ลงพื้นที่ ถนนข้าวสาร เขตพระนคร กทม.เพื่อตรวจความพร้อมในการปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกและดูแลความปลอดภัยแก่ประชาชน และ นทท.รถโมบายตำรวจท่องเที่ยว พร้อมมอบสิ่งของบำรุงขวัญแก่ข้าราชการตำรวจ ส.ทท.1 กก.1 บก.ทท.1เพื่อเป็นกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่

จากนั้นเวลา 12.30 น.ผบช.ทท.ลงพื้นที่สนามหลวง เขตพระนคร กทม.เพื่อตรวจความพร้อมในการปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกและดูแลความปลอดภัยแก่ประชาชน และนทท.รถโมบายตำรวจท่องเที่ยว

นอกจากนี้กองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว ยังได้ดำเนินการ สร้างพื้นที่ท่องเที่ยวปลอดภัย ผ่านโครงการชุมชนท่องเที่ยวเข้มแข็ง Strong Tourism
Community (S.T.C.) 33 แห่งทั่วประเทศและได้จัดรถบริการนักท่องเที่ยวเคลื่อนที่ (Mobile car) ไว้คอยให้บริการนักท่องเที่ยวและประชาชนในสถานที่จัดงานสงกรานต์ สำคัญทั่วประเทศ พร้อมรถโมบาย Call Center สายด่วนตำรวจท่องเที่ยว 1155 (5ภาษา ไทย อังกฤษ รัสเซีย จีน เกาหลี และญี่ปุ่น)ซึ่งเชื่อมต่อที่รองรับการแจ้งเหตุและให้ความช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงApplication “Tourist Police i lert u” สำหรับให้นักท่องเที่ยวดาวน์โหลดเพื่อทราบข้อมูลเกี่ยวกับการท่องเที่ยวและขอความช่วยเหลือจากตำรวจท่องเที่ยวได้ด้วย

“การท่องเที่ยวปลอดภัย สืบสานประเพณีไทย มหาสงกรานต์ 2567”

 

Facebook Comments


Social sharing

Related post