Digiqole ad

“ป๊อป ปิโยรส” กับศึกครั้งใหม่ บนเวทีระดับนานาชาติ

 “ป๊อป ปิโยรส” กับศึกครั้งใหม่ บนเวทีระดับนานาชาติ
Social sharing

Digiqole ad

“ป๊อป ปิโยรส” กับศึกครั้งใหม่ บนเวทีระดับนานาชาติ

ไม่มีท้อ..ไม่มีถอย จริงๆ สำหรับแม่สาวนักสู้ อย่าง “ป๊อป ปิโยรส ชูชัยแสงรัตน์” หลังคว้ามงกุฎ Mrs. International Global 2024  ทำได้เพียงรองอันดับหนึ่ง แต่..นั้นก็ไม่ทำให้เธอหยุดพัฒนาตัวเองแต่ประการใด กลับกลายเป็น แรงบันดาลใจให้เธอก้าวเข้าสู่ศึกครั้งใหม่ ที่ใหญ่กว่าเดิม กับเวที Mrs. International World 2024 ที่จัดขึ้น ณ ประเทศ มาเลเซีย สำหรับเวทีนี้ มีอายุยาวนาน กว่า 10 ปี และนี่เป็นครั้งแรก ที่จะมีตัวแทนสาวไทย เข้าไปชิงชัย เวทีระดับนานาชาติเป็นครั้งแรก แบบนี้

สำหรับสาว “ป๊อป”กล่าวว่า เธอใช้เวลาแรมปี ที่จะเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับ เวทีนี้ จากการชักนำของพี่เลี้ยงนางงามที่รู้จักกันมานานและเป็นพี่เลี้ยงคนแรกในชีวิตการประกวด ซึงปัจจุบัน กลายเป็นผู้ทรงอิทธิพลในแวดวงนางงาม นางหนึ่ง ไปแล้ว และ ครั้งนี้ก็พร้อมที่จะสานฝันให้ลูกสาว โดยป๊อปกว่าต่ออีกว่า เธอภูมิใจที่ได้เป็นตัวแทนสาวไทยไปประกวด และเป็นคนแรก ที่ได้ไปเวทีนี้ โดยเธอเตรียมพร้อมที่จะเดินทาง ไปที่ประเทศมาเลเซีย ในวัน ที่ 10 มีนาคม นี้ ณ สนามบินสุวรรณภูมิ..ฝากเป็นกำลังใจให้ “ป๊อป” ด้วยน่ะ

สำหรับ เวที Mrs. International Global 2024 จะทำกิจกรรมเก็บตัวเป็นเวลา 6 วัน ก่อนเปิดศึกชิงมงกุฎ ในวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม 2024 ณ Galaxy International Convention Center in Malaysia

Facebook Comments


Social sharing

Related post