Digiqole ad

“ปีศาจแดง-หงส์แดง” ออกแถลงการณ์ผิดหวังกับการจำหน่ายตั๋วซ้ำ/ยืนยันไม่มีกินข้าวกับนักเตะ

 “ปีศาจแดง-หงส์แดง” ออกแถลงการณ์ผิดหวังกับการจำหน่ายตั๋วซ้ำ/ยืนยันไม่มีกินข้าวกับนักเตะ
Social sharing

Digiqole ad

ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกแถลงการณ์ แสดงความรู้สึกผิดหวังที่ผู้จัดการแข่งขัน ฟุตบอลแดงเดือด “THE MATCH Bangkok Century Cup 2022” นำตั๋วมาจำหน่ายซ้ำพร้อมยืนยันไม่มีการรับประทานอาหารร่วมกกับนักเตะ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ออกแถลงการณ์ชี้แจงต่อเหตุการณ์ที่ผู้จัดการแข่งขันฟุตบอล “THE MATCH Bangkok Century Cup 2022” ในวันที่ 12 ก.ค. นี้ โดยมีเนื้อหาแสดงความเสียใจต่อการจำหน่ายตั๋วซ้ำรวมทั้งข่าวการรับประทานอาหารร่วมกับนักเตะ “ปีศาจแดง” และ “หงส์แดง”

“สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล ไม่เห็นด้วยกับการจำหน่ายตั๋วครั้งนี้ รวมทั้งการยอมรับในรูปแบบของการจำหน่ายตั๋วเข้าชมเกมในครั้งนี้ ถึงแม้ว่าบัตรเข้าชมจะเป็นของจริงแต่เราไม่มีการอนุญาตให้นักเตะรับประทานอาหารกับผู้โชคดีอย่างเด็ดขาด ทั้งสองสโมสรรู้สึกกังวลต่อการจำหน่ายตั๋วเข้าชมในครั้งนี้ และรู้สึกผิดหวังที่แฟนบอลได้รับข้อมูลที่ผิดพลาด เรายืนยันว่าเรารู้สึกตื่นเต้นกับการเดินทางมาที่ประเทศไทยและเรารอแทบไม่ไหวที่จะได้พบกับแฟนบอลที่กรุงเทพ”

ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ระบุว่า รู้สึกผิดหวังที่รู้ว่า บัตรเข้าชมถูกนำมาจำหน่ายอีกครั้ง และเป็นข้อความเดียวกับสโมสรลิเวอร์พูล ซึ่งถือเป็นแถลงการณ์ครั้งแรกที่ทั้ง 2 สโมสรใช้เหมือนกัน

Facebook Comments


Social sharing

Related post