Digiqole ad

บุญถาวร เผยแนวคิด “Comfort Natural Warm” เทรนด์กระเบื้องปี 2024 ใกล้ชิดธรรมชาติ

 บุญถาวร เผยแนวคิด “Comfort Natural Warm” เทรนด์กระเบื้องปี 2024 ใกล้ชิดธรรมชาติ
Social sharing

Digiqole ad

บุญถาวร ชวนสร้างแรงบันดาลใจด้วยแนวคิด “Comfort Natural Warm”
เทรนด์กระเบื้องปี 2024 ใกล้ชิดธรรมชาติ

บุญถาวร ผู้นำวัสดุและสินค้าตกแต่งบ้าน เข้าร่วมงานนิทรรศการแสดงสินค้าระดับนานาชาติด้านกระเบื้องเซรามิกและอุปกรณ์ตกแต่งห้องน้ำครั้งที่ 40 หรืองาน CERSAIE ณ เมืองโบโลญญ่า ประเทศอิตาลี เมืองที่โดดเด่นด้านงานสถาปัตยกรรมของโลก โดยได้ร่วมรับฟังแนวทางการออกแบบ จากนักออกแบบ ดีไซน์เนอร์ทั่วโลก พร้อมรวบรวมแนวคิด แรงบันดาลใจกลับมาประยุกต์เป็นแนวคิดการออกแบบพื้นที่ภายในบ้านให้ความรู้สึกอบอุ่น ผ่อนคลาย กลมกลืนกับธรรมชาติ

การเปลี่ยนแปลงของนวัตกรรมการออกแบบที่พัฒนาอย่างไร้ขีดจำกัดสู่การรังสรรค์ผลงานศิลป์เพื่อที่อยู่อาศัย สร้างสุนทรีย์ภาพที่เหนือขึ้นในทุกมิติ นำเทรนด์แห่งการออกแบบที่โอบล้อมด้วยธรรมชาติสู่แนวคิด “Comfort Natural Warm” 8 เทรนด์กระเบื้องมาแรงของปี 2024 ที่รวบรวมเอาสีโทนอ่อน น้ำตาล ทอง อมเหลือง ส้ม เขียวใบไม้ ต้นไม้ และปิดท้ายด้วยสีม่วง มาใช้ปรับบรรยากาศบ้านให้โฮมมี่มากขึ้น อบอุ่นขึ้น อย่างมีสีสัน ไม่จำเจ

1. BIG SLAB / SMALL DÉCOR การออกแบบที่สร้างความแตกต่างที่ลงตัว โดยเลือกนำเอากระเบื้องในขนาด ดีไซน์ที่ต่างกันเข้ามาผสมผสานกัน นำเอาเทรนด์กระเบื้อง BIG SLAB ขนาดใหญ่ไซส์ 80×160 ซ.ม. ที่กำลังได้รับความนิยมใช้เพื่อสร้างความโอ่อ่า เรียบหรู มาจัดวางสลับกับกระเบื้อง SMALL DÉCOR ขนาดเล็ก 20X20 ซ.ม. หรือกระเบื้องซับเวย์ ขนาด 7.5×30 ซ.ม.สร้างความรู้สึกที่ดูอบอุ่น และมีลูกเล่นขึ้นหรือสร้างความคอนทราสด้วยสีแตกต่าง

2. 3D EMBOSSED / SYNCHRONIZE VEIN ด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่เหนือขั้นของการผลิตกระเบื้อง จึงทำให้กระเบื้องหลุดจากข้อจำกัดที่ต้องเรียบแบน ตอบโจทย์นักออกแบบด้วย 3D Printing Technology ที่สามารถขึ้นรูปทรง สร้างมิติที่โดดเด่นของกระเบื้อง รูปแบบ นูน โค้ง มน เพิ่มความน่าสนใจ เท่ รวมไปถึงกกระเบื้องลายไม้ ลายธรรมชาติที่โชว์ความโดดเด่นของเส้นแร่ที่มีมิติ ลายไม้ที่เสมือนจริง เท็กเจอร์ดึงดูดสายตาผู้พบเห็นราวกับชิ้นงานศิลปะระดับโลก

3. MATCHING SURFACE / R (A-B-C) จากความต้องการการใช้งานที่หลากหลาย เทรนด์การผลิตกระเบื้องที่มี Texture ที่แตกต่างการมาอยู่ในชิ้นงานเดียวกัน หรือการโชว์การจับคู่กันของ 2 ผิวหน้า จึงกลายเป็นเทรนด์ใหม่ที่ต้องจับตาดู โดยกระเบื้องผิวกลอส มัน วาว จะสร้างความโดดเด่นเล่นกับแสงไฟ และง่ายต้องการทำความสะอาด ด้วยค่า R (Slip Resistant) ที่แตกต่างกันตามการใช้งานที่หลากหลาย และยังมีเทคโนโลยีใหม่ กระเบื้อง IN&OUT ใช้งานได้สะดวกทุกพื้นที่ ภายนอก ภายใน เมื่อพื้นเปียกน้ำยังสามารถคงความยึดเกาะป้องกันการลื่น

4. TRAVERTINE / CEPPO ลวดลายที่สวยงามและให้ความรู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติของหิน Travertine และหิน Ceppo ถูกเอามาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบบนพื้นผิวกระเบื้อง ให้ดึงดูดสายตาผู้พบเห็น ให้ความสำคัญต่องานดีไซน์ที่สะท้อนจิตวิญญาณของศิลปะแห่งธรรมชาติ เหมาะสำหรับผนัง สร้างบรรยากาศหรูหราไปพร้อมๆกับการใกล้ชิดธรรมชาติ

5. TERRACOTTA / MAGMA ดีไซน์เสมือน ประติมากรรม ดินเผา สีโทนส้มอิฐ น้ำตาลแดง เอิร์ธโทน อบอุ่น สร้างบรรยากาศความน่าสนใจ น่าค้นหา เสริมด้วยดีไซน์ Magma เพิ่มมิติโค้งมน ราวกับเส้นสายการไหลเวียนว่ายของกระแสลาวาช่วยสร้างสมดุลจิตใจของผู้อยู่อาศัย

6. ONYX / COMET EFFECT ที่สุดของความหรูหราของการออกแบบ ความงดงาม ระยิบระยับโดดเด่นทอประกาย สวยงามเหนือระดับราวหินอัญมนีเลอค่า สร้างบรรยากาศพื้นที่ใช้สอยที่ลักซ์ชัวรี่ ด้วยวัตถุดิบคุณภาพสูงที่ผสานคุณภาพการดีไซน์ โชว์มิติแห่งศิลปะผสานไปกับแรงบันดาลใจจากพายุฝนดาวตกที่วิบวับแวววาวบนท้องฟ้า

7. EARTHY PALLETE / CRAFT EFFECT โทนสีใกล้ชิดธรรมชาติ สไตล์ Natural Earthy Relax สร้างบรรยากาศที่ผ่อนคลาย ปรับแต่ละโทนสีลงให้รู้สึกอบอุ่นมากขึ้น แรงบันดาลใจจากงานคราฟต์ งานศิลป์ ที่งดงามระดับโลก

8. METALIC & RUSTY โลหะ สนิม เน้นความผสมผสาน สร้างความสวยงาม แปลกตาด้วย Texture ที่โดดเด่น นำเอาความเมทาลิคมากลมกลืนไปกับเส้นแร่ ลวดลายกระเบื้อง โดดเด่นด้วยสีเสมือนโลหะ บรรยากาศน่าค้นหา

การเปลี่ยนแปลงที่เห็นได้ชัดของเทรนด์กระเบื้องโลกในปีนี้ได้แก่ เทคนิคด้านการผลิตที่พัฒนาขึ้นอย่างมาก สามารถรังสรรค์กระเบื้องให้มีชีวิตชีวา เสมือนจริง สร้างความสวยงาม โอ่อ่า พร้อมทั้งมีนวัตกรรมการผลิตคุณภาพสูง ตอบโจทย์การใช้งานของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปได้อย่างเหมาะสม โดยเทรนด์กระเบื้องโลกปีนี้เปรียบเสมือนแรงบันดาลใจในการออกแบบ ตกแต่งบ้านให้กับนักออกแบบ สถาปนิก และเจ้าของบ้าน

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถแวะชมสินค้า พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษได้ใน Tile Expo อัพเดตกระเบื้องใหม่สุดเจ๋ง 2024 เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข รับส่วนลดเพิ่ม หรือรับบัตรของขวัญบุญถาวร รวมมูลค่าสูงสุด 15,000 บาท , ช้อปกระเบื้องนำเข้าครบตามเงื่อนไขรับทันทีสร้อยคอทองคำ 1 บาท , ช้อปสินค้ากลุ่มฮาร์ดแวร์ และเครื่องมือช่าง รับส่วนลดสูงสุด 600 บาท , ช้อปกระเบื้องและห้องน้ำ รับสิทธิ์ผ่อน 0% นาน 4 เดือน เฉพาะบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย , สิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตชั้นนำ รับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 100,000บาท ตั้งแต่ 1 กุมภาพันธ์ถึง 31 มีนาคม 2567 นี้ ที่บุญถาวรทุกสาขาและ www.boonthavorn.com

ติดตามข้อมูลและข่าวสารต่างๆ ของบุญถาวร ได้ที่เว็บไซต์ : https://www.boonthavorn.com และ facebook boonthavorn
#boonthavorn #บุญถาวรดอทคอม #boonthavorn #บุญถาวรIdeasComeAlive#บุญถาวรดอทคอม #บุญถาวร #เทรนด์กระเบื้อง

Facebook Comments


Social sharing

Related post