Digiqole ad

“บิ๊กป้อม” ขนทัพ พปชร. บุกหนองคาย โชว์ผลงานบริหารจัดการน้ำ-ขับเคลื่อนอุตสาหกรรม พร้อมเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส. ชาวบ้านแห่ร่วมงานนับพัน

 “บิ๊กป้อม” ขนทัพ พปชร. บุกหนองคาย โชว์ผลงานบริหารจัดการน้ำ-ขับเคลื่อนอุตสาหกรรม พร้อมเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส. ชาวบ้านแห่ร่วมงานนับพัน
Social sharing

Digiqole ad

เมื่อเร็ว ๆนี้ ที่ลาน ชิค ชิค มาร์เก็ต จ.หนองคาย พรรคพลังประชารัฐ จัดงาน “พลังประชารัฐ พลังเพื่อชาติไทย” เป็นครั้งที่ 2 โดยพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรค นำทีมรัฐมนตรี แกนนำ และส.ส.พรรค อาทิ นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รมว.อุตสาหกรรม รองหัวหน้าพรรค นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม รองหัวหน้าพรรค ร่วมปราศรัยถึงผลงานของพรรคและรัฐบาล พร้อมกับเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.3 ท่าน ประกอบด้วย นายกระแส ตระกูลพรพงศ์ เขต 1 นางสาวปถาสิริ ศรีตะบุตร เขต 2 และนายศักดิ์ดา จันทรสุวรรณ เขต 3

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศก่อนเริ่มงาน มีประชาชนทยอยเดินทางเข้างานอย่างคับคั่งกว่า 3,000 คน โดยพร้อมใจสวมเสื้อยืดสีน้ำเงิน สกรีน “ไม่แล้ง ไม่จน สร้างคน สร้างงาน พลังประชารัฐ” ตามสโลแกนงาน เพื่อฟังการปราศรัยของ พล.อ.ประวิตร ถึงผลงานการบริหารจัดการน้ำตามนโยบายรัฐบาล

ขณะที่นายสุริยะ จะพูดคุยกับประชาชนถึงยุคทองอุตสาหกรรมภาคอีสาน เชื่อมโยงอีอีซี ส่วนนายชัยวุฒิ จะพูดถึงเรื่องเศรษฐกิจดิจิทัลก้าวทันโลกออนไลน์ รวมทั้งนายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี โดยภายในงานมีการจัดนิทรรศการแสดงผลงานพรรค โดยเฉพาะการบริหารจัดการน้ำ การจัดการที่ดินทำกิน

ทั้งนี้ พลเอกประวิตร ได้กล่าวก่อนขึ้นเวทีปราศรัย ว่า การวางตัวผู้สมัครส.ส.อีสานตอนบนขณะนี้เต็มแล้ว ส่วนจังหวัดหนองคายที่มี 3 เขตเลือกตั้ง และเดิมเป็นของพรรคเพื่อไทยนั้น เราหวังทั้งหมดทั้ง 3 ที่นั่ง

“ส่วนที่พรรคเพื่อไทยเคยครองพื้นที่อยู่นั้นก็ว่ากันไป ก็แข่งกันดิครับ ใครชนะก็ว่ากันไป เพราะผมจะเอา 3 เขต”พล.อ.ประวิตร กล่าว

เมื่อถามว่า หวัง ส.ส.ในพื้นที่อีสานทั้งหมดเท่าไหร่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ผมจะไปรู้การณ์ข้างหน้าได้อย่างไร แต่พอบอกไม่รู้ ก็บอกไม่รู้อีกแล้ว

เมื่อถามถึงสโลแกน “ไม่รู้ ไม่รู้ แต่ไม่แล้งแน่” พล.อ.ประวิตรย้อนถามว่า ก็ไม่แล้งใช่หรือไม่ ไม่แล้งมา 3 ปีแล้ว ยังไม่พอใจอีกหรือ

“บิ๊กป้อม” ขนทัพแกนนำ พปชร. เหยียบถิ่นหนองคาย หวังกวาดเก้าอี ส.ส. ยกจังหวัด เมิน “เพื่อไทย” แชมป์เก่า ลั่น “ก็แข่งกันดิครับ” ยกผลงานไม่แล้ง 3 ปี การันตีสโลแกน “ไม่รู้ ไม่รู้ แต่ไม่แล้งแน่” ถาม ยังไม่พอใจอีกหรือ

Facebook Comments


Social sharing

Related post