Digiqole ad

“บิ๊กน้อย” ปลื้ม “นิทรรศการและสัมมนาทิศทางกีฬาไทย ปี 66” จัด 2 วัน ยอดผู้เข้าชมทะลุ 3,000 ราย

 “บิ๊กน้อย” ปลื้ม “นิทรรศการและสัมมนาทิศทางกีฬาไทย ปี 66” จัด 2 วัน ยอดผู้เข้าชมทะลุ 3,000 ราย
Social sharing

Digiqole ad

เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2566 ณ ห้องโถงชั้น B1 อาคารรัฐสภา พลเอกสุรเชษฐ์ ชัยวงศ์ ประธานคณะกรรมาธิการการกีฬา วุฒิสภา เป็นประธานในพิธีปิดโครงการจัดนิทรรศการและสัมมนา ทิศทางกีฬาไทย เนื่องในโอกาสวันกีฬาแห่งชาติ ประจำปี 2566

ซึ่งคณะกรรมาธิการการกีฬา วุฒิสภา ได้จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อน้อมรำลึกถึงพระปรีชาสามารถของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตรที่ทรงชนะเลิศได้รับเหรียญทองในการแข่งขันเรือใบในกีฬาแหลมทองครั้งที่ 4 และเพื่อให้คนไทยเห็นคุณค่าของการกีฬา รวมทั้งเป็นการเผยแพร่ผลงานดำเนินงานของคณะกรรมาธิการการกีฬา วุฒิสภาด้วย

ภายในพิธีได้มีการมอบเกียรติบัตรสำหรับผู้สนับสนุนการจัดงานและการดำเนินการของคณะกรรมาธิการการกีฬา โดยมีผู้ขึ้นรับเกียรติบัตรทั้งประเภทหน่วยงานและประเภทบุคคล อาทิ “โค้ชอ๊อด” เกียรติพงษ์ รัชตเกียงไกร ที่ปรึกษาประจำคณะกรรมาธิการ, นายธารา พฤกษ์ชะอุ่ม ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์คณะอนุกรรมาธิการ, พลเอก ชินเสณ ทองโกมล อนุกรรมาธิการกีฬาอาชีพและอุตสาหกรรมกีฬา, พลโท เจด็จ ใจมั่น นักวิชาการประจำคณะกรรมาธิการ ฯลฯ

โดยทาง พลเอกสุรเชษฐ์ ชัยวงศ์ ประธานคณะกรรมาธิการการกีฬา วุฒิสภา กล่าวว่า “เราจะเห็นได้ว่ามีผู้ให้การสนับสนุนการทำงาน จนเกิดผลการปฏิบัติที่ประเมินกันเองแล้วถือว่าสอบผ่านเลยทีเดียว การที่กรรมาธิการจะสามารถทำงานผ่านมาได้ก็ต้องขอบคุณทุกท่านที่ช่วยกันจนผ่านมาได้ทั้ง 2 วันนี้ ทั้งการสัมมนาและการเปิดบูทให้ความรู้ต่างๆ เราคาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมงานประมาณ 2,000 คน แต่ที่ผ่านมา 2 วันจากการได้รับทราบจากฝ่ายประเมินน่าจะมีเข้ามาประมาณ 3,000 คน ก็ถือว่าเกินความคาดหวัง เราก็ได้มีมอบประกาศเกียรติคุณเป็นวุฒิบัตร เพื่อเป็นเกียรติกับทุกท่าน และเป็นการขอบคุณตลอดการทำงานร่วมกันมา ผมมั่นใจที่สุดว่าคำว่ากีฬามีคุณค่ามากและหลากหลาย บุคคลที่เล่นกีฬาและมีน้ำใจนักกีฬาจะทำสิ่งที่เป็นเรื่องสร้างสรรค์ต่อตนเองต่อสังคมและประเทศชาติ”

สำหรับโครงการจัดนิทรรศการและสัมมนา “ทิศทางกีฬาไทย” เนื่องในโอกาสวันกีฬาแห่งชาติ ประจำปี 2566 จะจัดขึ้นจนถึง วันที่ 15 ธันวาคม 2566 ณ ห้องโถงสัมมนาและห้องจัดประชุมสัมมนา B1-2 ชั้น B1 อาคารรัฐสภา 

Facebook Comments


Social sharing

Related post