Digiqole ad

“บิวตี้ แกเลอรี” ห้างเซ็นทรัล ประกาศความสำเร็จรางวัล “Central 75th Anniversary Beauty Awards 2022

 “บิวตี้ แกเลอรี” ห้างเซ็นทรัล ประกาศความสำเร็จรางวัล  “Central 75th Anniversary Beauty Awards 2022
Social sharing

Digiqole ad

ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล โดย แผนก Beauty Galerie’ (บิวตี้ แกเลอรี) บิวตี้เดสติเนชั่นเบอร์ 1 ของเมืองไทย ประกาศความสำเร็จรางวัล Central 75th Anniversary Beauty Awards 2022” ภายใต้แคมเปญใหญ่ห้างเซ็นทรัลที่อยู่เคียงข้างให้ความสุขกับคนไทยมาตลอด 75 ปี ล่าสุดได้ปลุกตลาดความงามระดับไฮเอนด์ให้กลับมาคึกคักในไตรมาสที่สอง ทำให้ยอดขายในช่วงแคมเปญ มีการเติบโตเกินเป้าที่วางไว้มากกว่า 55% พร้อมเผยข้อมูลสำคัญหลังสิ้นสุดแคมเปญพบกลุ่มลูกค้าใหม่เป็นกลุ่ม “เจนแซด-มิลเลนเนียล (Gen Z – Millennial)” ที่ร่วมเทคะแนนมากที่สุดให้แบรนด์บิวตี้ทั้ง เมคอัพ น้ำหอม สกินแคร์ และ สุดยอดแบรนด์ในดวงใจ สะท้อนความมั่นใจของกลุ่มลูกค้าทุกวัย

นางสาว รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล  กล่าวว่า รางวัล ‘Central 75th Anniversary Beauty Awards 2022’ ที่เรามอบให้แบรนด์บิวตี้ที่ได้รับการโหวตนั้นเป็นเสียงสะท้อนแห่งความเชื่อมั่นในคุณภาพจากผู้บริโภค ที่เราเชื่อว่าเสียงจากลูกค้าคือรางวัลที่แท้จริง โดย ‘Beauty Galerie’ ในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล นับเป็นรีเทลแห่งแรกในประเทศไทยที่รวบรวมผลิตภัณฑ์ความงามแบรนด์ดังระดับโลก ตลอดระยะเวลา 75 ปีแห่งการก่อตั้งห้างเซ็นทรัลเรามีการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง ด้วยเหตุนี้จึงทำให้เราเป็นผู้นำในธุรกิจรีเทลที่ครองใจลูกค้าคนไทยเป็นอันดับ 1 มาโดยตลอด นับจากนี้เราจะเดินหน้าคัดสรรแบรนด์ความงามระดับโลก พร้อมกับภารกิจการนำเสนอแบรนด์ใหม่ๆ ทั้งสกินแคร์ เมคอัพ และน้ำหอม

แคมเปญ Central 75th Anniversary Beauty Awards 2022 ได้สร้างสีสันให้กับวงการบิวตี้พร้อมปลุกตลาดสินค้าความงามระดับไฮเอนด์ให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง จากการเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้มีส่วนร่วมในการโหวต โดยหลังสิ้นสุดแคมเปญนี้ แผนก Beauty Galerie ประสบความสำเร็จด้านยอดขายสูงสุด เห็นได้จากยอดขายที่เพิ่มขึ้นถึง 55% ตลอดแคมเปญ ในจำนวนนี้มีลูกค้ากลุ่มใหม่ คิดเป็น 40% นอกจากนี้ ยังพบว่าสามารถสร้างฐานผู้ติดตามเพิ่มขึ้นใน Social Media Platform มากกว่า 150% ที่สำคัญผลโหวตยังพบว่า ลูกค้าที่มาร่วมโหวตส่วนใหญ่เป็นกลุ่ม มิลเลนเนียล (Millennial) อายุระหว่างวัยเรียนและเริ่มเข้าสู่ชีวิตทำงาน ขณะที่ลูกค้าแฟนคลับเหนียวแน่นของห้างเซ็นทรัลก็ยังคงร่วมสนุกเหมือนเดิม ทำให้เห็นว่าห้างเป็นที่เชื่อใจของคนทุกกลุ่มทุกวัยรวิศรา กล่าว

Facebook Comments


Social sharing

Related post