Digiqole ad

“น้ำฝน เพชรปวีณ์” ขนลุก!!! พระอาทิตย์ทรงกลด พิธีเปิดร้านเพนนาไส้อั่วนางฟ้า สาขาแรก ตลาดพระราม 5

 “น้ำฝน เพชรปวีณ์” ขนลุก!!! พระอาทิตย์ทรงกลด พิธีเปิดร้านเพนนาไส้อั่วนางฟ้า สาขาแรก ตลาดพระราม 5
Social sharing

Digiqole ad

น้ำฝน-เพชรปวีณ์ หิรัญกุลชัชวาล Mrs.Thailand 2022 เจ้าของฉายา “นางงามสายบุญ” และนักแสดงจากละครธรรมะ “พระธรรมบทเดอะซีรีส์” ตอน สามาวดีผู้ไม่ตาย ทางททบ.5 ถือฤกษ์ดี เชิญ อาจารย์ต้น ตรีศูล อาจารย์ชื่อดังกับการทำพิธีร่ายมนต์เรียกทรัพย์ และคณะ ทำพิธีบวงสรวงเปิด ร้านเพนนาไส้อั่วนางฟ้า ที่อร่อยที่สุดในโลก สาขาแรก ที่ตลาดพระราม 5 บางกรวย จ.นนทบุรีงานนี้มีเหล่านางฟ้าอย่าง ชนิดาภา กิจบำรุง PERFECT SKIN, วริษอร เพชรศิริ Mrs.Thailand Classic 2022 และ ดารวี โกมิน Mrs. Beautiful&Humble ในแก๊ง “นางฟ้าสายมู” สวมชุดไทยเข้าร่วมพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ

โดยขณะทำพิธีอยู่นั้น พระอาทิตย์ก็ทรงกลด ทำเอา น้ำฝน และผู้เข้าร่วมงานขนลุกกันเป็นแถบ งานนี้ยังมี เมย์-เมนัส ศรยุทธเสนี รองชนะเลิศอันดับ 2 Mrs. Thailand2022 และเจ้าของตำแหน่ง Mrs. Globe มาร่วมแสดงความยินดีในงานเปิดร้านครั้งนี้ด้วย

โดย น้ำฝน เผยถึงความรู้สึกในการเปิดร้านอย่างเป็นทางการว่า  ฝนชอบทานอาหารเหนือมาตั้งแต่เด็ก คือเป็นสาวเชียงใหม่ด้วยจ้าววว….ก็ต้องชอบทานอาหารเหนือเป็นเดิมทุนอยู่แล้ว แล้วคุณย่าของฝนก็ทำไส้อั่วอร่อยมาก ฝนได้วิชาความรู้การทำไส้อั่วมาจากคุณย่านี่แหละค่ะ แล้วนำสูตรมาทำ ไส้อั่ว ขายในชื่อของ เพนนาไส้อั่วนางฟ้า ซึ่งฝนทำขายมากว่า 10 ปีแล้ว ก็วางจำหน่ายตามร้านชั้นนำหรือซูเปอร์มาร์เก็ตทั่วไป ปีนี้ถือเป็นปีที่ 11 ก็เลยเปิดขายหน้าร้านเป็นสาขาแรกที่ตลาดพระราม 5 บางกรวย จ.นนทบุรี ร้านอยู่ด้านหน้าเลยค่ะ ไม่ได้ขายแค่ ไส้อั่ว นะคะ ก็จะมี น้ำพริกหนุ่ม แคปหมู แล้วก็ไตปลาแห้ง ขอบอกว่า อร่อยที่สุดในโลก ไม่เชื่อต้องลองมาชิม หรือสั่งซื้อได้ที่ FACEBOOK : ไส้อั่วเพนนา รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

“ส่วนความรู้สึกเปิดงานในวันนี้ก็รู้สึกดีมาก อาจารย์บอกว่า วันนี้เป็นวันดี แล้วช่วงทำพิธี พระอาทิตย์ก็ทรงกลด ด้วย ก็รู้สึกขนลุกนะคะ รู้สึกว่า ปังมาก แล้ววันนี้ก็เป็นวันที่เปิดตัว ทีมนางฟ้าสายมู ด้วย ก็เป็นทีมพิธีกรที่พวกเราสี่คน จะพาคนดูไปมูตามสถานที่ต่างๆ มู…ยังไงให้เฮง ดัง ปัง รวย สโลแกนของรายการคือ “นางฟ้าสายบุญ มูแล้วปัง” พร้อมกับเผยเคล็ดลับการดูแลครอบครัว การทำอย่างไรให้มีความสุข ฝนก็ขอฝากเพนนาไส้อั่วนางฟ้า และรายการ นางฟ้าสายมู ทางช่องยูทูปด้วยนะคะ ขอบพระคุณค่ะ”

Facebook Comments


Social sharing

Related post