Digiqole ad

“น้องติช่า พัทธวรรณ ศิโรรัตนกุล” นักแสดงเด็กละครมนต์รักลูกทุ่ง รับรางวัลเยาวชนดีเด่นแห่งปี “Thailand Kids Awards 2024”

 “น้องติช่า พัทธวรรณ ศิโรรัตนกุล” นักแสดงเด็กละครมนต์รักลูกทุ่ง รับรางวัลเยาวชนดีเด่นแห่งปี “Thailand Kids Awards 2024”
Social sharing

Digiqole ad

“น้องติช่า-พัทธวรรณ ศิโรรัตนกุล” ได้รับรางวัลเยาวชนดีเด่น ในงานประกาศรางวัลที่ยิ่งใหญ่ “Thailand Kids Awards 2024” จัดโดยชมรมพัฒนาธุรกิจและทรัพยากรมนุษย์ โดยได้รับเกียรติจาก ดร.เพ็ญพิสุทธิ์ จินตโสภณ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรมและ โฆษกกระทรวงวัฒนธรรม เป็นประธานในพิธีมอบรางวัล ณ โรงภาพยนตร์ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต ชั้น 4 ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ กรุงเทพมหานคร

โดยน้องติช่าศึกษาที่โรงเรียนเซนต์โยเซฟเมืองเอก St.Joseph Mueang-Ake School และกำลังจะมีผลงานละครเรื่อง มนต์รักลูกทุ่ง 2567 (โดยแสดงเป็นทองกวาวตอนเด็ก) นอกจากนั้นน้องติช่าเคยรับรางวัลเยาวชนในเวทีต่าง ๆ อาทิ
– รางวัล STAR POP AWARDS 2023
– รางวัล YOUNG PEACE AMBASSADOR OF UNPKFC 2023
– ยุวฑูตส่งเสริมวัฒนธรรม ประจำปี 2567

สำหรับชมรมพัฒนาธุรกิจและทรัพยากรมนุษย์ ก่อตั้งขึ้นจากความมุ่งมั่น ตั้งใจ และมองเห็นถึงศักยภาพอันยิ่งใหญ่ของคนในทวีปเอเชีย เป็นองค์กรที่ไม่แสวงผลกำไร และจัดตั้งขึ้นโดยใองเห็นศักยภาพทั้ง 5 ด้านที่ประกอบไปด้วย ด้านอุตสาหกรรมบันเทิง ด้านธุรกิจที่เกี่ยวข้องอื่นๆ ด้านการแพทย์และการสาธารณสุข ด้านของวัฒนธรรมกับ “Soft Power” และด้านการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ โดยเฉพาะเด็กและเยาวชน ซึ่งทุกด้านต้องทำงานร่วมกันอย่างบูรณาการบนพื้นฐานของการสร้างนวัตกรรมอย่างยั่งยืน โดยใช้บุคลากรอันทรงคุณค่า และเป็นการส่งเสริมการเป็นหนึ่งเดียวกันในการพัฒนาการทรัพยากรมนุษย์ของเอเชียอย่างยั่งยืน ในการนี้ชมรมพัฒนาธุรกิจและทรัพยากรมนุษย์ ได้จัดงาน “Thailand Kids Awards 2024″ เพื่อประกาศเกียรติคุณให้กับเด็ก,เยาวชน และบุคคลทั่วไปในสาขาต่างๆ ที่มีผลงานดีเด่น และสร้างแบบอย่างที่ดีให้แก่เด็กและเยาวชนคนอื่นๆ โดยได้รับเกียรติจาก ดร.เพ็ญพิสุทธิ์ จินตโสภณ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรมและ โฆษกกระทรวงวัฒนธรรม เป็นประธานในพิธีมอบรางวัล

Facebook Comments


Social sharing

Related post