Digiqole ad

  “นูทริชั่น โปรเฟส” ยกระดับวงการอาหรวเสริมดวงตา คว้าเหรียญทองเวทีนานาชาติ

   “นูทริชั่น โปรเฟส” ยกระดับวงการอาหรวเสริมดวงตา คว้าเหรียญทองเวทีนานาชาติ
Social sharing

Digiqole ad

     บริษัท นูทริชั่น โปรเฟส จำกัด ผู้นำด้านบริการผลิตอาหารเสริมและเครื่องสำอางแบบครบวงจร  กลายเป็นผู้นำด้านการวิจัยและพัฒนาจากผลรางวัลที่มากมาย และรางวัลล่าสุดที่ได้ครอบครอง “รางวัลชนะเหรียญทองจากเวทีระดับนานาชาติ  Seoul International Invention Fair 2023 (siif 2023)” ในรางวัลงานวิจัย YesCare ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ช่วยดุแลดวงตา จากสารสำคัญจากดอกดาวเรือง (Marigold Extracts)  โดยใช้นวัตกรรมพิเศษที่แปลกใหม่จากครั้งก่อน ด้วยเทคโนโลยี Short Wave Light Technology” นำมาใช้เพื่อสกัดเอาสารสำคัญออกมาทำให้รางวัลนี้ YesCare ได้เหรียญทอง ถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของบริษัท และเป็นความสำคัญครั้งยิ่งใหญ่ของวงการอาหารเสริมไทย จากการได้รับรางวัลจากเวทีต่างชาติที่ช่วยยกระดับให้มีมาตราฐานใหม่ในอุตสาหกรรมอาหารเสริมไทย

สำหรับผลิตภัณฑ์ YesCare เป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสำหรับการดูแลดวงตา มีสารประกอบสำคัญที่ร่างกายและดวงตาต้องการ เพื่อการบำรุง และที่โด่ดเด่นคือดอกดาวเรืองให้ลูทีน ซีแซนทีน ทำให้ได้สาระสำคัญขึ้น อาทิกลุ่ม สารประกอบฟีนอลิก  และสารฟลาโวนอยด์ จัดเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีมากในสมุนไพร จากผลที่ได้พิลีมโดยอาสาสมัครจำนวน 24 คน หลังทานผลิตภัณฑ์ Yes Care ไม่มีอาการอื่นข้างเคียงหรือผิดปกติอื่นใด และที่น่าพึงพอใจผลหลังการทานผลิตภัณฑ์ Yes Care สามารช่วยบรรเทาอาการตาแห้ง ความไม่สบายตา แสดงถึงว่า ผลิตภัณฑ์ Yes Care เป็นอาหารเสริมที่สามารถช่วยดูแลดวงตาได้อย่างมีนัยสำคัญ

คุณภาคิณ กิตติภานุวัฒน์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท นูทริชั่น โปรเฟส จำกัด กล่าว “ด้วยองค์กรของเราเอง นูทริชั่น โปรเฟส เรามุ่งเน้นความจริงใจต่อลูกค้าเป็นหลักการ ดังนั้นการที่เรามีหลักการที่ชัดเจน นำสารสกัดที่ดี ใส่สารสกัดที่ตรง ซื่อสัตย์ต่อลูกค้าทุกคน เพราะยึดมั่นในหลักการนี้ เราจึงมีผลิตภัณฑ์มากมายที่ตอบโจทย์สุขภาพของผู้บริโภค YesCare คือ 1 ในผลิตภัณฑ์เรือธงของเราที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีขึ้นในการดำรงชีวิตประจำวัน และการที่เราเป็นอาหารเสริมไทย นอกจากมาตรฐานความปลอดภัยแบบไทยๆ แล้ว การที่สินค้า ผลิตภัณฑ์ที่มีงานวิจัยรองรับ ที่ทดสอบกับผู้บริโภคจริงๆ ภายใต้การดูแลของผู้เชี่ยวชาญ จะทำให้ ผู้บริโภคมั่นใจได้จริงๆว่าอาหารเสริมไทยมีคุณภาพไม่แพ้ชาติใดในโลก เขาจึงสามารถทานได้อย่างมั่นใจ และภูมิใจไปพร้อมๆกัน”

 

Facebook Comments


Social sharing

Related post