Digiqole ad

“นิว-ชุณวรรณ หมั่นดี” เด็กปั้นคนใหม่ “ชัช แทนกาย” พร้อมหนุนสู่ซุป’ตาร์ เต็มสูบ!

 “นิว-ชุณวรรณ หมั่นดี” เด็กปั้นคนใหม่ “ชัช แทนกาย” พร้อมหนุนสู่ซุป’ตาร์ เต็มสูบ!
Social sharing

Digiqole ad

สังเกตได้ตั้งแต่งานเลี้ยงวันเกิดหรืองานมอบรางวัล Globai Leadership Awards 2023 “ชัช แทนกาย-ทรงธรรม พลอยกาบทอง” นักปั้นและผู้จัดชื่อดัง จะมีหนุ่มน้อยหน้ามนที่ไม่ค่อยจะคุ้นหน้ากับการออกงานร่วมกัน 2 งานติด สร้างความอยากรู้ให้กับทางทีมข่าวเรามาก เมื่อมีโอกาสได้เจอคุณชัช แทนกายจึงขอถามให้กระจ่างกันหน่อย

ชัช แทนกาย ได้เล่าว่า ตั้งแต่ช่วงที่โควิด-19 เข้ามา ทางเราได้มีนักแสดงมาจากเวทีที่จัดประกวด Mister Grand Univers Thailand 2019 คือ “มิก-ธีรภัทร โปร่งอรุณ” ที่เดินหน้าสนับสนุนต่อยอดให้เป็นดีเจทางคลื่น 103.5 โปรเจ็กต์รายการ (fm one y me) และเป็นพระเอกซีรีส์วายเรื่อง “แสงส่องรัก” ออกฉายทางอมรินทร์ทีวี ช่อง 34 อีกทั้งยังได้ส่งร่วมรับเชิญแสดงภาพยนตร์เรื่อง “ฮีโร่ต้มแซบ” ออกอากาศอยู่ทางแพลตฟอร์ม Prime Video ซึ่งทางตัวของเราเองไม่ได้มีเวลาเปิดรับนักแสดงมาพักใหญ่มาก

“แต่ไม่นานมานี้ผมได้สะดุดตาสุด ๆ กับนักแสดงท่านหนึ่งเมื่อได้นั่งดู หน่าฮ่านเดอะซีรีส์ เลยบอกไปกับทางผู้ช่วยรบกวนให้ตามนักแสดงที่ชื่อ “นิว-ชุณวรรณ หมั่นดี” เข้ามาพบพูดคุยกันให้ที พอได้พบปะเจอตัวจริงก็ไม่ทำให้ผิดหวังเลยจึงได้ตกลงเซ็นสัญญาเข้าเป็นนักแสดงของทางบริษัท และมีความบังเอิญอีกอย่างวันเกิดของตัวน้องนิวได้เกิดเดือนเดียวกัน แต่หลังวันเกิดของผมเพียงแค่หนึ่งวัน เลยรวบยอดเป่าเค้กวันเกิดฉลองต้อนรับเข้าสู่ “House Of Tanguy” ไปในตัวด้วยและตามติดด้วยการพาเข้ารับรางวัลสาขา “Star Performer Award From Tanguy Management Co.,Ltd.” ที่องค์การยูเนสโก (UNESCO) และสภาสันติภาพสหประชาชาติ (UNPKFC) จัดขึ้นมาเมื่อวันก่อนซึ่งในงานเดียวกันนั้นทางตัวผมเองก้อได้เข้ารับในสาขา“Best Account and Finance consulting firm award from Stark Garnet Co.,Ltd.” ขอฝากติดตามและร่วมเป็นกำลังใจ พร้อมทั้งอัพเดตผลงานของ น้องนิว ชุณวรรณ กันได้ทางไอจี@nnewchun ด้วยนะครับ”

Facebook Comments


Social sharing

Related post