Digiqole ad

“นิชิกาวะ แอร์” เปิดสโตร์เต็มรูปแบบ ปักหมุดสาขาล่าสุด “เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 5”

 “นิชิกาวะ แอร์” เปิดสโตร์เต็มรูปแบบ ปักหมุดสาขาล่าสุด “เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 5”
Social sharing

Digiqole ad

“นิชิกาวะ แอร์” เปิดสโตร์เต็มรูปแบบ สาขาล่าสุด ปักหมุด “เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 5” เติมเต็มไลฟ์สไตล์การนอนสุดครบครัน

 

…โชว์รูม เซ็นทรัลเวิลด์ นับเป็น ที่ครบเต็มรูปแบบด้านการนอน โดยมีสินค้าไฮไลต์ ที่มาช่วยให้ไลฟ์สไตล์การนอนของทุกคน มีคุณภาพมากที่สุด พร้อมทั้งการตกแต่งในบรรยากาศขาวสะอาด ดูมีความเป็นวิทยาศาสตร์…

บริษัท โตโยสึ แอล แอนด์ ซี (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ แบรนด์ที่นอนอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น จัดงาน “Nishikawa AiR Store @ CentralWorld” เปิดตัวสโตร์เต็มรูปแบบ แห่งใหม่ล่าสุด ที่จะมาช่วยเติมเต็มไลฟ์สไตล์การนอนอย่างมีคุณภาพ ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการยอมรับจากชาวญี่ปุ่นมากว่า 4 ศตวรรษ และปัจจุบัน กับเทคโนโลยีที่คิดค้นมาเพื่อการนอนเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์การนอนอย่างมีคุณภาพ โดยภายในงานมีเหล่าคนดังมาร่วมภายในงาน อาทิ จรสพรรณ สวัสดิวัฒน์ ณ อยุธยา, ปัทมวดี เสนาณรงค์, ปัทม สุจริตกุล, วสวี สอนเพียร, ปกรณ์ เสาว์ทองหยุ่น, วิมลลักษณ์ จงรัตนเมธีกุล, สาธิดา ธนะรัชต์, จิรทัศน์ สุทัศน์ ณ อยุธยา, สุวรา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา, ม.ล.เอวิตา ยุคล ฯลฯ พร้อมด้วย ทีมผู้บริหาร คุณซาโทรุ ยามากุจิ, คุณอนุษฐา เชาว์วิศิษฐ, คุณโทชิโนริ ฮายาชิ

คุณซาโทรุ ยามากุจิ กรรมการผู้จัดการบริษัท โตโยสึ แอล แอนด์ ซี (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวถึงที่มาของแบรนด์ เครื่องนอนแบรนด์ นิชิกาวะ แอร์ ที่มีประวัติความเป็นมายาวนานกว่า 4 ทศวรรษ และได้รับการยอมรับจากชาวญี่ปุ่น เป็นแบรนด์ที่นอนคุณภาพอันดับ 1 มายาวนาน ดังจะเห็นได้จากผลิตภัณฑ์มีเทคโนโลยี มาช่วยในเรื่องการนอน ไม่ว่าจะเป็น เทคโนโลยี 1,860 ปุ่มของที่นอนที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว จะช่วยโอบรับสรีระ ลดการกดทับ รวมทั้งเป็นเทคโนโลยีที่ท่านอนใกล้เคียงกับท่ายืนมากที่สุด โดยโชว์รูมแห่งนี้ ณ เซ็นทรัลเวิลด์ นับเป็น ที่ครบเต็มรูปแบบด้านการนอน โดยมีสินค้าไฮไลต์ไม่ว่าจะเป็น AiR SI Mattress, AiR 01 Mattress, AiR Portable, AiR LAYER, AiR 3D & 4D Pillow, AiR Custom-Made Pillow ฯลฯ ที่มาช่วยให้ไลฟ์สไตล์การนอนของทุกคน มีคุณภาพมากที่สุด พร้อมทั้งการตกแต่งในบรรยากาศขาวสะอาด ดูมีความเป็นวิทยาศาสตร์

ภายในงาน นอกเหนือจากเหล่าคนดังที่จะมาร่วมช้อปผลิตภัณฑ์กันภายในร้าน ยังมีการแสดงโชว์กลอง Taiko Japan Drum ซึ่งถือเป็นธรรมเนียมดั้งเดิมของชาวญี่ปุ่น ก่อนทีมผู้บริหารจะร่วมตัดริบบิ้นเปิดสโตร์แห่งใหม่ล่าสุดนี้อย่างเป็นทางการ สำหรับใครที่อยากทดสอบประสิทธิภาพการนอนของตนเอง สามารถมาได้ที่ “Nishikawa AiR Store” ชั้น 5 โซน I ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 063-881-6693 หรือทาง Line OA: https://lin.ee/pHOkFuA

#NishikawaCTW #NishikawaAiRThailand

Facebook Comments


Social sharing

Related post