Digiqole ad

นายกฯ เศรษฐา ทวีสิน ตรวจเยี่ยมศูนย์บริหารจัดการจราจรและอุบัติเหตุ กรมทางหลวง

 นายกฯ เศรษฐา ทวีสิน  ตรวจเยี่ยมศูนย์บริหารจัดการจราจรและอุบัติเหตุ กรมทางหลวง
Social sharing

Digiqole ad
วันที่ 28 ธันวาคม 2566 นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ตรวจเยี่ยมศูนย์บริหารจัดการจราจรและอุบัติเหตุ กรมทางหลวง ถนนศรีอยุธยา เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร เพื่อติดตามการเดินทางของประชาชนช่วงเทศกาลปีใหม่ 2567 แบบเรียลไทม์ โดยมีนายสุริยะ รุ่งเรืองกิจ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม นายชยธรรม์ พรหมศร​ ปลัดกระทรวงคมนาคม และผู้บริหารกรมทางหลวงให้การต้อนรับ
ภายหลังรับฟังบรรยายสรุปและตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน นายกรัฐมนตรีกล่าวว่า จากการติดตามการจราจรในช่วงเทศกาลปีใหม่ของถนนทุกสาย รวมไปถึงการช่วยเปิดขยายเส้นทางบางสายเพื่อระบายการจราจร โดยเฉพาะเส้นทางถนนมิตรภาพโคราช รู้สึกสบายใจขึ้นหลังจากรับฟังการบรรยายสรุปจากกระทรวงคมนาคม (คค.) ที่สามารถระบายรถได้มากขึ้นกว่า 30% จากการเปิดมอเตอร์เวย์สาย7 ช่วงปากช่อง-สีคิ้ว
สำหรับการทำงานของเจ้าหน้าที่สายด่วน 1586 ถือว่ามีความพร้อม และขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ที่สละเวลาที่จะอยู่กับครอบครัวมาทำงาน ซึ่งจากข้อมูลทั้งหมดที่ได้รับรายงานมา มีความมั่นใจต่อการบริหารจัดการ พร้อมฝากประชาชนที่เดินทางกลับบ้านให้ใช้เวลาอันมีค่ากับครอบครัว อยู่กันอย่างมีความสุข ระมัดระวังการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ พร้อมกับแสดงความห่วงใยถึงประชาชนในการเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่ในวันที่ 31 ธันวาคม 2566 ต่อเนื่องวันที่ 1 มกราคม 2567 และต้องเดินทางกลับมาทำงาน อาจจะพักผ่อนไม่เพียงพอ พร้อมย้ำว่าหากดื่มแอลกอฮอล์ก็ไม่ควรขับรถเเม้จะเมาหรือไม่เมาก็ตาม
ที่มา : เพจพรรคเพื่อไทย
Facebook Comments


Social sharing

Related post