Digiqole ad

นายกฯ พร้อมขีดเส้น 90 วัน แก้ปัญหายาเสพติด จัดผู้ค้ารายใหญ่-รายย่อยให้ราบคาบ ลั่น จะ 1 เม็ดครึ่งเม็ด หากขายจับหมด

 นายกฯ พร้อมขีดเส้น 90 วัน แก้ปัญหายาเสพติด จัดผู้ค้ารายใหญ่-รายย่อยให้ราบคาบ ลั่น จะ 1 เม็ดครึ่งเม็ด หากขายจับหมด
Social sharing

Digiqole ad
นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วยคณะ เดินทางมาที่ กองพลทหารราบที่ 9 ตำบลลาดหญ้า อำเภอเมืองกาญจนบุรี จังหวัดกาญจนบุรี โดยมีนายสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พลเอกณัฐพล นาคพานิณย์​ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมๆ พร้อมด้วย พลเอกสนิธชนก สังขจันทร์ ปลัดกระทรวงกลาโหม มาให้การต้อนรับ โดยให้สัมภาษณ์ถึงการเร่งแก้ไขปัญหายาเสพติดดังนี้
.
โดยนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงเรื่องยาเสพติดว่า เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่รัฐบาลให้ความสำคัญและดำเนินการอย่างจริงจัง ทำให้สามารถจับกุมได้มากกว่าปีก่อน ๆ ถึง 3-4 เท่า แต่ supply ก็ยังเข้ามาอยู่มาก จึงฝากให้ สำนักงาน ป.ป.ส. และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ทหาร ตำรวจ หน่วยงานการปกครอง ช่วยกันทำหน้าที่อย่างหนักขึ้น ให้เป็นไปตามที่เราได้ประกาศให้ยาเสพติดเป็นวาระแห่งชาติ ให้การแก้ปัญหายาเสพติดมีผลเป็นรูปธรรมใน 90 วัน เพื่อให้ยาเสพติดหมดไป จัดการผู้ค้าทั้งรายใหญ่รายย่อยให้ราบคาบ และบำบัดลูกหลานที่ติดยาให้สำเร็จไปด้วยกัน พร้อมย้ำ ไม่ว่าจะเป็นครึ่งเม็ดหรือหนึ่งเม็ด ถ้าเป็นผู้ขายจับทันที แต่หากเป็นผู้เสพและมอบตัวก็จะเป็นผู้ป่วย นำไปสู่การบำบัดรักษาต่อไป
.
“ยืนยัน นะครับจะเป็น 1 เม็ดครึ่งเม็ดก็ตาม ถ้ามีจุดมุ่งหมายในการขายเนี่ยจับหมดนะครับเรื่องนี้ยืนยันนะครับ ยกเว้นเป็นผู้เสพแล้วก็มอบตัว ถือเป็นผู้ป่วย ก็บำบัดไปนะครับ อันนี้เป็นเรื่องที่เป็นนโยบายหลักของเรา ที่เราทำกันมานะครับก็เรื่องนี้เป็นเรื่องสำคัญแล้วก็อีกเรื่องนึงเรื่อง” นายกรัฐมนตรีกล่าว
ที่มา : เพจพรรคเพื่อไทย
Facebook Comments


Social sharing

Related post