Digiqole ad

“นานา ไรบีนา” เปิดใจเรื่องหนักที่สุดในชีวิต! เคยทะเลาะกับสามีรุนแรงเกือบไม่ได้ไปต่อ

 “นานา ไรบีนา” เปิดใจเรื่องหนักที่สุดในชีวิต! เคยทะเลาะกับสามีรุนแรงเกือบไม่ได้ไปต่อ
Social sharing

Digiqole ad

เป็นหนึ่งในแก๊งนางฟ้าที่เรียกว่าครอบครัวอบอุ่นมากเลยทีเดียว สำหรับซุปตาร์ตัวแม่ “นานา ไรบีนา” ล่าสุดเปิดใจในรายการ WOODY FM แชร์เรื่องราวชีวิตครอบครัวกว่าจะมีวันนี้ ทั้งคู่ก็เคยผ่านเรื่องหนักที่สุดจนเกือบไม่ได้ไปต่อ ฟาดกันสนั่นถึงขนาดต้องเก็บกระเป๋าออกจากบ้านแต่สามี “เวย์ ไทยเทเนียม” ก็ไม่ตามง้อ เผยเป็นคนชอบวางแผนชีวิตให้เพื่อนและทุกคนมีความสุข แต่ลืมถามตัวเองว่าเหนื่อยบ้างไหม

เรื่องที่ทำให้ปวดหัวที่สุดคือเรื่องแบบไหน ?

นานา : ส่วนมากนานาจะเป็นเรื่องคนที่รัก เพราะว่าโดยมากถ้าเป็นคนรู้จักทั่วๆ ไปทำอะไรไม่ได้ แต่ถ้าทำให้เราเจ็บต้องเป็นคนที่เรารัก หรือคนในครอบครัว แล้วกลายเป็นว่าทำไมฉันเฮิร์ทเยอะขึ้น เพราะว่าฉันรักคนเยอะ สมมุติว่าเฮิร์ทเรื่องช่างตัดผมก็เพราะรักเขาไง

ช่างตัดผมทุกคนก็จะเหมือนลูกๆไหม ?

นานา : เหมือนลูก เหมือนครอบครัว เหมือนเราโตด้วยกันมา เราเห็นเขาเป็นทีม แล้วเราก็เดินกันมาพากันมาจากวันแรก แล้ววันนี้ก็เหมือนเราก็อยากให้เขามีความสุข เราก็รักเขา อยากให้เขาตรงไปตรงมากับเรา พอบางทีเราเจออะไรที่ไม่ตรงปกอย่างที่คุยกับเราก็เสียใจ

คุณกับเวย์รู้จักกันมา 15 ปีแล้ว ความสัมพันธ์เป็นยังไงบ้าง แล้วอะไรหนักสุดที่เคยเจอมา ?

นานา : เคยคิดนะว่าอยากจะแชร์เรื่องนี้ในวันที่พร้อม เพราะว่ามันต้องมีเหตุผลในการแชร์ ต้องเป็นประโยชน์กับหลายๆ คน ซึ่งเอาจริงๆก็ยังไม่ได้บอกเวย์นะ แต่ก็คิดว่ามันไม่ได้ไปทำให้เจ็บอะไรกับใคร นอกจากเป็นประโยชน์ด้วยซ้ำ คือเราก็เคยเจอจุดที่ไปต่อไม่ได้ ตอนนั้นนานาก็เก็บของออกจากบ้านเลย โมเมนต์นั้นคือรู้สึกว่าฉันต้องทำอะไรสักอย่าง เพราะว่าต้องเกิดการเปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่างถึงจะทำให้เขารู้สึกว่ามันโกรธจริงแล้ว

แล้วเขาทำยังไง ?

นานา : เขาก็ไม่ตาม (หัวเราะ) เพราะเขารู้สึกว่าเดี๋ยวเราก็กลับ เพราะเขารู้ว่านานารักลูกมาก แล้วเขารู้ว่าสุดท้ายวิะที่นานาจะไปมันต้องมานั่งคุยกันต้องไม่ใช่แบบนี้ แต่เราด้วยความที่บางทีรู้สึกว่าโมเมนต์ ณ ช่วงเวลานั้นต้องไปก่อน ต้องออกไปไหนสักที่ให้เขารู้ว่าฉันโกรธมากเลยเก็บของ

ไปกี่วัน ?

นานา : คืนเดียว (หัวเราะ) ไม่ว่าวันนั้นเขาจะผิดขนาดไหน ในสุดท้าย เขาก็คือคนที่ปลอบให้เรารู้สึกดีที่สุด ทั้งที่เขาก็คือคนที่ทำให้เราเสียใจที่สุด เขาก็เลยบอกว่าคุณกลับมาคุยกัน วันนั้นคือจำได้ว่าน่าจะเป็นวันวาเลนไทน์ที่หยิบของออกไป แล้วเขาก็ไปเที่ยวด้วยไม่ได้สนใจ เพราะว่าถ้าคุณเลือกทางนี้มันไม่ใช่ เขาก็จะแข็ง

ทุกวันนี้ยังมีเรื่องแบบนี้ฝังอยู่ไหม ?

นานา : มันก็ขึ้นมาบ้าง เคยทะเลาะกันรุนแรง แต่ไม่ใช่รุนแรงแบบทำร้ายกันนะ แต่รุนแรงแบบเถียงกันหนัก

ตอนนี้แก๊งของคุณแต่งงานกันหมดหรือยัง ?

นานา : ทุกคนแต่งงานกันหมดแล้ว แล้วก็มีกำลังจะแต่งใหม่ มีคู่กันหมดแล้ว

ใครๆ ก็จะรู้ว่า นานา จะเป็นหัวโจกรวมแก๊งเหมือนกับว่าคุณจัดการให้กับทุกคน การที่จะมารวมตัวกันมันยากไหม ?

นานา : คือไม่รู้นะ เพราะถ้านานาพูดขึ้นมาว่ากินข้าวกันเถอะ มันจะเริ่มมีการตอบกลับ แต่ถ้าเป็นคนอื่นพูดอาจจะแบบตอบกันคนสองคนหรือไม่ตอบบ้างก็มี แต่ไม่ได้โกรธคนนั้นนะ ก็ไม่รู้ทำไมเหมือนพอนานาพูดขึ้นมาก็จะเกิดการตอบกลับขึ้นอย่างนี้ เพื่อนก็จะบอกว่าเธอจัดสิๆ ก็เลยแบบเออก็ได้ เพราะเราก็อยากเห็นทุกคนมารวมกัน มันเคยมีพอนานาไม่เข้าไปเป็นตัวตั้งตัวตีอะไรในกลุ่มมันก็จะเงียบ

คุณชอบให้คนมีความสุขใช่ไหม ?

นานา : มาก ๆ เลย ไม่รู้ทำไม แล้วไม่ได้แค่กลุ่มเพื่อนในวงการนะ คือถ้าใครรู้จักนานา หรือแก๊งแม่ๆ ก็ตาม หรือจะเป็นเพื่อนเก่าแก่ คือเราจะเป็นคนที่อยู่นิ่งไม่ได้ มีความสุขกับการที่มีเวลายุ่งที่จะทำงานด้วยนะอยู่แล้ว แล้วก็ยุ่งที่จะจัดแจงให้ทุกคนได้มารวมตัวกันแล้วมีความสุข ถ้าฉันจะต้องเสียสละเวลา 15-20 นาที เพื่อจัดทริปนี้ ฉันทำ ชอบจริงๆ แล้วก็รวมไปถึงลูกอีก จัดแจงให้ลูกๆได้มารู้จักกันแล้วก็สนุกมีความสุข ฟินอ่ะ ไม่รู้ทำไม

แล้วเคยมีเหตุการณ์หนึ่งไม่นานนี้เอง มีเพื่อนคนหนึ่งในวงการนี่แหล่ะ โทรมาหาบอกว่าแกเป็นอะไรมากไหมเนี้ย แกพยายามจะทำให้ทุกคนเขาดีกัน เคลียร์ให้คนนั้นคนนี้ เป็นอะไรมากไหม เคยคิดถึงตัวเองไหม ว่างมากนักเหรอ ช็อค!เลย แล้วก็แบบจริงว่ะ ลืมถามตัวเอง เพราะมันทำเป็นกิจวัตร ไม่เคยถามตัวเองเลยว่าเหนื่อยไหม

หรือเอาพลังงานนี้ไปทำอย่างอื่นไหม ถ้าพลังงานนี้มากแล้วทำให้ทุกคนมีความยิ้มแล้วมีความสุขก็ยังอยากทำ แต่เราจะมีขีดมีกำหนดอยู่ว่าถ้าสมมุติว่าต้องไปไฝว้เพื่อเรื่องอะไรก็ตามไม่เคยทำอยู่แล้ว ทั้งชีวิตไม่เคยเดินไปกับเพื่อนเพื่อที่จะไปทะเลาะเรื่องผู้ชายกับใคร อันนี้คือเป็นสิ่งที่ไม่ทำ แต่สิ่งที่ทำคือเตือนเพื่อนเราด้วยคำพูด ที่จะบอกเขาว่าถ้าเป็นเราจะไม่ทำแบบนี้ แต่เธอจะฟังหรือไม่ฟังฉันแล้วแต่ แต่ต้องพูด แล้วนานาพูดกับเพื่อนทุกคนว่าเราเป็นห่วงตรงไหนบ้าง

สามารถติดตาม Woody FM ได้ที่ช่องทาง Podcast : WOODY FM , Facebook: Woody, Youtube: Woody ทุกวันพุธ เวลา 19.00 น.

 

คลิกชมย้อนหลัง : https://www.youtube.com/watch?v=fyy8yT0R97M&ab_channel=WOODY

 

 

Facebook Comments


Social sharing

Related post