Digiqole ad

นักลงทุนสาย Blockchain “มาวิน ธนะปรีดากุล” ร่วมงาน “World Blockchain Summit” ที่ รร.รอยัล ออคิด เชอราตันฯ

 นักลงทุนสาย Blockchain “มาวิน ธนะปรีดากุล” ร่วมงาน “World Blockchain Summit” ที่ รร.รอยัล ออคิด เชอราตันฯ
Social sharing

Digiqole ad

“คุณมาวิน ธนะปรีดากุลนักลงทุนสาย Blockchain เป็นสปอนเซอร์หลักในการจัดงาน “World Blockchain Summit (WBS) Summit” อีกครั้ง ที่โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน โฮเต็ล แอนด์ ทาวเวอร์ กรุงเทพฯ ในวันที่ 13-14 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมานี้ หลังจากที่ได้จัดงาน World Blockchain Summit Marvels ไปเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งงาน World Blockchain Summit ที่เน้นเทคโนโลยีเว็บ 3.0 และได้มีการเชิญทีมผู้บริหารมีประสบการณ์มากกว่า 20 ปีในการจัดการประชุม งานแสดงสินค้า และการประชุมสุดยอดที่ประสบความสำเร็จ WBS ทำงานร่วมกับผู้นำในอุตสาหกรรมเว็บ 3.0 และนักสร้างสรรค์นวัตกรรมในฐานะที่ปรึกษาเพื่อให้แน่ใจว่าสอดคล้องกับแนวโน้มและความต้องการของตลาดในปัจจุบัน

โดย World Blockchain Summit ยังเป็นแพลตฟอร์มสำหรับการสร้างเครือข่าย ความเป็นผู้นำทางความคิด และการจัดการข้อตกลงสำหรับชุมชนเว็บ 3.0 โดยมีวาระการประชุมที่คัดสรรมาเพื่อจัดการกับแนวโน้มและความท้าทายของตลาดในปัจจุบัน งานดังกล่าวประกอบด้วยพื้นที่จัดแสดงนิทรรศการสำหรับการจัดแสดงโครงการเชิงนวัตกรรม พื้นที่สำหรับนักลงทุน และโอกาสในการสร้างเครือข่ายกับผู้นำในอุตสาหกรรมและนักสร้างสรรค์นวัตกรรม

“คุณมาวิน ธนะปรีดากุลได้เปิดโอกาสให้เหล่าบรรดาบริษัท Startup ได้มา Pitching และใช้โอกาสนี้เสนอขายนวัตกรรมใหม่ๆ ต่อหน้านักลงทุน รวมถึงนักลงทุนร่วมลงทุนและนักลงทุนรายย่อย คุณสามารถคว้าแชมป์ระดับภูมิภาคของ Startup World Cup หรือ Startup Grand Slam เพื่อรับรางวัลมูลค่าสูงถึง 1 ล้านเหรียญสหรัฐเลยทีเดียว

ยิ่งไปกว่านั้น “คุณมาวิน ธนะปรีดากุล ยังได้รับฟังจากผู้เชี่ยวชาญระดับโลกเกี่ยวกับแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดเกี่ยวกับขอบเขตและขนาดของความคิดริเริ่มด้านเทคโนโลยีภายในโลกดิจิทัลที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว WBS เปิดโอกาสให้รับฟังจากผู้ให้บริการโซลูชันและนักสร้างสรรค์ชั้นนำของโลกในชุมชน Blockchain รวมไปถึงผู้ใช้งานและองค์กรต่างๆ เพื่อทำความเข้าใจว่าเทคโนโลยีส่งผลต่อความพยายามในอุตสาหกรรม Blockchain อย่างไร ดูว่าผู้นำเทคโนโลยีเหล่านี้สนับสนุนศักยภาพของพื้นที่ Blockchain อย่างไรโดยการสำรวจกรณีการใช้งานที่เปลี่ยนแปลง

นอกจากนี้ “คุณมาวิน ธนะปรีดากุลยังได้จัดนิทรรศการ นวัตกรรมเทคโนโลยีล้ำสมัยหลายร้อยรายการภายในอุตสาหกรรมบล็อกเชนสำหรับองค์กรต่างๆ เพื่อช่วยสร้างกระบวนการที่ดีขึ้น พัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรม และแม้แต่ทำงานอัตโนมัติที่สามารถช่วยปรับปรุงธุรกิจโดยใช้บล็อกเชนได้ พร้อมทั้งระดมความคิดและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับผู้มีความคิดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรม Blockchain และเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้อง การอภิปรายของเราประกอบด้วยทหารผ่านศึกที่มีประสบการณ์ มีประสบการณ์ และประสบความสำเร็จจากภาคส่วนต่างๆ ที่ต้องการปรับปรุงและจัดการกับความท้าทายสำหรับการเติบโตในอนาคต

โดย “คุณมาวิน ธนะปรีดากุล ได้ดื่มด่ำไปกับการสนทนาโดยละเอียดกับผู้ให้บริการเทคโนโลยีที่คุณเลือกผ่านการประชุมส่วนตัว ซึ่งคุณมีโอกาสเน้นย้ำถึงความต้องการและความท้าทายเฉพาะของคุณโดยตรงกับที่ปรึกษาและที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ รวมทั้งแบ่งปันแนวคิดกับผู้นำจากภาคอุตสาหกรรมต่างๆ หรือจากภาคส่วนของคุณเอง ทำความเข้าใจแนวโน้มและความท้าทายล่าสุดที่ต้องเผชิญใน Blockchain โดยพูดคุยกับนักคิดชั้นแนวหน้าเกี่ยวกับวิธีการเตรียมพร้อมเมื่อเผชิญกับอุปสรรคที่ไม่คาดคิด เพื่อรวบรวมเครือข่ายผู้เชี่ยวชาญและผู้ที่มีความสามารถในด้านบล็อกเชน ให้เกิดการแลกเปลี่ยนความรู้และศักยภาพจากผู้คนที่มีความสามารถ ทั้งจากองค์กรและบริษัทต่างๆ จากทั่วโลก ขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศไทย ให้ได้รับการพัฒนาด้านเทคโนโลยีด้านอุตสาหกรรมเว็บ 3.0 ที่มากขึ้นในอนาคต

“คุณมาวิน ธนะปรีดากุล ยังได้กล่าวทิ้งท้ายอีกด้วยว่า “World Blockchain Summit เป็นอีเว้นท์เกี่ยวกับนวัตกรรมและเทคโนโลยีของโลกอนาคต โดยผมมองเห็นโอกาสและศักยภาพของคนไทย ที่เราสามารถพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ของประเทศเราให้มีความรู้ความสามารถด้านเว็บ 3.0 เพิ่มมากขึ้นได้ ซึ่งเทคโนโลยี Blockchain นั้นเป็นนวัตกรรมใหม่ที่จะมาเปลี่ยนโลกได้อย่างรวดเร็ว ผมจึงอยากให้คนไทยได้มาศึกษาเรื่อง Blockchain กันอย่างจริงจัง เพราะมันสามารถช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตและเศรษฐกิจของคนในประเทศของเราได้ และงานนี้ก็จัดขึ้นที่ประเทศไทย สามารถเดินทางมางาน World Blockchain Summit (WBS) Summit ได้ไม่ยาก ที่โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน โฮเต็ล แอนด์ ทาวเวอร์ กรุงเทพฯ ครับ”

 

Facebook Comments


Social sharing

Related post