Digiqole ad

“ทุ่งกุลา แดรี่ฟูดส์” ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์นมครบวงจร เปิดตัวผลิตใหม่ นมอัดนม นมหิมะ และชีสย่าง 

 “ทุ่งกุลา แดรี่ฟูดส์” ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์นมครบวงจร เปิดตัวผลิตใหม่ นมอัดนม นมหิมะ และชีสย่าง 
Social sharing

Digiqole ad

ทุ่งกุลา แดรี่ฟูดส์  ผู้ผลิต และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์นมครบวงจร  เปิดตัวผลิตใหม่ นมอัดนม นมหิมะ และชีสย่าง 

คุณมด-รุณภิชา เกษมทรัพย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทุ่งกุลา แดรี่ฟูดส์ จำกัด เล่าว่า บริษัทดำเนินธุรกิจผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์แดรี่โปรดักส์ ที่มีแหล่งวัตถุดิบ และระบบจัดส่งของตัวเอง ที่ได้มาตรฐาน เริ่มก่อตั้งเมื่อปี 2538 โดยคุณวัฒนา และคุณจิราพร เกษมทรัพย์  เริ่มจากเข้าร่วมโครงการนมโรงเรียน มีกำลังการผลิต 4 ตันต่อวัน   มาจนถึงปัจจุบันได้ขยายกำลังการผลิตเพิ่มเป็น 30  ตันต่อวัน   หลังจากนั้นในปี 2558 ทางบริษัทได้จัดตั้งศูนย์รวบรวมน้ำนมดิบ เริ่มจากรวบรวมน้ำนมดิบจากวันละ 3 ตัน ปัจจุบันเพิ่มเป็นวันละ 13 ตัน จากเกษตรกรผู้เลี้ยงโคนมเป็นสมาชิกที่เป็นฟาร์มมาตรฐาน GMP จากกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ จำนวน 70 ราย  ในอำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา   จนกระทั่งเมื่อปี 2560 ได้มีการขยายกิจการ มาทำโครงการนมพาณิชย์ ภายใต้แบรนด์มิวเซียม

คุณรุณภิชา เล่าด้วยว่า ตนเองได้เข้ามาช่วยดูแลกิจการในปี 2564 ปัจจุบันมีลูกค้าน้ำนมดิบ ได้แก่  คันทรี่เฟรซ  ซีพี-เมจิ และ Dalum ในส่วนของการผลิตได้มาตรฐาน HACCP GMP  และ อย.  ปัจจุบันสินค้าของเรา ประกอบไปด้วย นมสด FRESH MILK น้ำนมโค RAW MILK  และ MILK CIUM  ประกอบด้วย นมหิมะ SNOW MILK และ นมอัดเม็ด MILK TABLET

โดยน้ำนมโค RAW MILK เป็นนมดิบที่ยังไม่ผ่านกระบวนการแปรรูป  บรรจุในถุงๆละ 5 ลิตร  ส่วนนมสด Fresh milk เป็นนมสดพาสเจอร์ไรท์ใส่ในถุงเหมือนกับแบรนด์อื่น ๆ ขายปลีกและขายส่ง  ส่วนสินค้าใหม่ที่อยู่ในช่วงทดลองตลาด นมหิมะ และ นมอัดเม็ด ซึ่งทำออกมา 6 รสชาติ ได้แก่ รสนมสด รสสตอเบอรี่  รสช็อกโกแลต รสทุเรียน รสมะม่วง  รสมะพร้าว  นอกจากนี้ ทางบริษัท ยังมีสินค้าอื่น ได้แก่ ชีสฮาลูมี  Halloumi  เป็นชีสย่าง 3 แบบ หั่นเอง  แบบแผ่น และแบบแท่ง

ปัจจุบันในส่วนของโปรดักส์ นมสดพาสเจอร์ไรท์ นมหิมะ นมอัดเม็ด และชีส  จะมีช่องทางการขายทางออนไลน์ และ มีขายในจังหวัดร้อยเอ็ด เพราะเป็นช่วงการทดลองตลาด ยังไม่ได้มีการวางแผนการตลาดว่าจะไปในทิศทางไหน ผู้สนใจสามารถติดต่อโทร. 081-670-7850

 

Facebook Comments


Social sharing

Related post