Digiqole ad

“ทิป ท็อป เอ็นจิเนียริ่ง” เตรียมลุยงานก่อสร้างอาคารเต็มกำลัง รองรับการบริการครบทุกงานระบบเพื่อการประหยัดพลังงาน

 “ทิป ท็อป เอ็นจิเนียริ่ง” เตรียมลุยงานก่อสร้างอาคารเต็มกำลัง รองรับการบริการครบทุกงานระบบเพื่อการประหยัดพลังงาน
Social sharing

Digiqole ad

บริษัท ทิป ท็อป เอ็นจิเนียริ่ง ให้บริการงานระบบประกอบอาคารครบวงจร เริ่มต้นจากงานระบบปรับอากาศ และขยายสู่เทรนด์โลก อย่างระบบการประหยัดพลังงานที่ยั่งยืน ด้วยระบบโซล่าเซล และล่าสุุดบุกตลาดงานก่อสร้างอาคาร เพื่อการบริการด้านวิศวกรรมอย่างเต็มรูปแบบและครบจบในที่เดีย

นายเกรียงศักดิ์ หุ่นเลิศ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทิป ท็อป เอ็นจิเนียริ่ง ผู้ก่อตั้ง ให้บริการงานระบบประกอบอาคาร จำหน่าย ออกแบบ ติดตั้งงานระบบต่างๆ ที่ใช้ภายใน ภายนอกอาคาร ฯลฯ เล่าว่า ก่อนจะเดินทางมาถึงวันนี้ ตัวผมมีความฝันตั้งแต่วัยเด็กว่า อยากมีกิจการเป็นของตัวเอง ช่วงวัยเรียนประถมศึกษาที่โรงเรียนประจำ ราชประชานุเคราะห์ ทางโรงเรียรมีกิจกรรมด้านการเกษตร เพื่อช่วยให้เด็กๆมีรายได้ จึงมีโอกาสได้ฝึกเป็นเจ้าของกิจการเล็กๆ ที่เกี่ยวกับสินค้าอุปโภคบริโภค ได้ทำฟาร์มไก่ ฟารฺ์มหมู และโรงสีข้าวมาจำหน่ายในตลาด ร่วมกับรุ่นพี่และสามารถสร้างหลักหมื่นต่อเดือน เป็นความภูมิใจในวัยเด็กที่สามารถหาเงินได้ด้วยตนเอง พอโตขึ้นมาเรียนด้านวิศวกรรมไฟฟ้า ระหว่างเรียนก็ทำงานสร้าง รายได้ไปด้วย เรียนจบได้ทำงานเป็นวิศวกร บริษัทเอกชน และเป็นแบรนด์เครื่องปรับอากาศ ได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ และเริ่มผันตัวมาเปิดบริษัทของตัวเอง เป็นธุรกิจขนาดย่อมก่อน ขยับขยายมาถึงทุกวันนี้

งานบริการของเราในปัจจุบัน คือจำหน่าย ออกแบบและติดตั้งงานระบบประกอบอาคารทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น ระบบปรับอากาศ ระบบไฟฟ้า ระบบดับเพลิง ระบบสุขาภิบาล ระบบตู้แช่ห้องเย็น ระบบโซล่าเซล ระบบโครงสร้างอาคาร งานบริการซ่อมบำรุง รวมถึงงานตรวจวัดพลังงานตรวจจับประสิทธิภาพ ระบบปรับอากาศ เรามีลูกค้าทั้งภาครัฐเอกชน ตั้งแต่กลุ่มธุรกิจค้าปลีก ค้าส่ง ไปจนถึงโรงงานอุตสาหกรรม

ในปี 2567 เรามองการขยายตัวของธุรกิจเจาะกลุ่มลูกค้าที่ต้องการสร้างอาคาร คลังสินค้า บริษัท มีการออกแบบ คอนเซ็ปต์ ทั้งโครงการ และงานออกแบบ3D เพื่อให้ลูกค้าเห็นภาพงานอาคารที่ต้องการจะสร้าง ครอบคลุมถึงระบบภายในอาคารทุกระบบ ที่ต้องให้จบที่ทิป ท็อป เจ้าเดียว ด้านการแข่งขันของธุรกิจคู่แข่งยังค่อนข้างน้อย เนื่องจากส่วนใหญ่จะรับงานติดตั้ง หรือขยายเพียง อย่างเดียว จึงทำให้เราเห็นโอกาสเชิงรุกหันมาบุกตลาด งานก่อสร้าง อาคาร อย่าง เต็มรูปแบบ

“ผมมองว่า จุดแข็งของเราที่ทำให้ลูกค้าเชื่อมั่น คือการทำธุรกิจแบบตรงไปตรงมา การบริการด้วยใจ และสามารถทำได้จริง ตรงตามที่ลูกค้าต้องการพร้อมความคุ้มค่าที่ลูกค้าจะได้รับ จาก การติดตั้งงานระบบต่างๆ จากเราครอบคลุมหลากหลายประเภทกว่า 100ราย กระจายอยู่ทั่วถูมิภาคของประเทศ ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล โรงงานอุตสาหกรรม ร้านวัสดุก่อสร้างฯลฯ รวมถึงลูกค้าจากประเทศเพื่อนบ้าน อย่างลาว กัมพูชา เป็นต้น เราพร้อมแล้วที่จะก้าวข้ามการเป็นธุรกิจเอสเอ็มอี และขยายเติบโตขึ้นไปทุกปี และอยู่เคียงข้างคอยให้บริการลูกค้าของเรา ทั้งเก่าและใหม่จากรุ่นสู่รุ่นต่อไป กรรมการผู้จัดการ ทิป ท็อป เอ็นจิเนียริ่ง กล่าวในที่สุด
ช่องทางการติดต่อ Facebook : Tip Top Engineering ออกแบบติดตั้งระบบปรับอากาศ ระบบโซลาร์เซลล์
Line :@tiptopofficial
โทร. 098-3247895

Facebook Comments


Social sharing

Related post