Digiqole ad

“ทรูวิชั่นส์” และ “ทรูวิชั่นส์ นาว” ยิงสด ฟอร์มูล่าวัน ยูเอส กรังด์ปรีซ์ แชมป์โลก “แม็กซ์ เวอร์สแตพเพน” เดินหน้าทุบสถิติ

 “ทรูวิชั่นส์” และ “ทรูวิชั่นส์ นาว” ยิงสด ฟอร์มูล่าวัน ยูเอส กรังด์ปรีซ์ แชมป์โลก “แม็กซ์ เวอร์สแตพเพน” เดินหน้าทุบสถิติ
Social sharing

Digiqole ad

ทรูวิชั่นส์ ตอกย้ำการเป็นผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก ด้วยการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟอร์มูล่าวัน เวิลด์ แชมเปียนชิพ สนามที่ 19 ของฤดูกาล ยูไนเต็ด สเตทส์ กรังด์ปรีซ์ จากสนาม เซอร์กิต ออฟ ดิ อเมริกาส์ เมืองออสติน รัฐเท็กซัส วันที่ 21-23 ตุลาคมนี้ โดยแชมป์โลกหมาด ๆ แม็กซ์ เวอร์สแตพเพน ยังไม่เบาเครื่อง พร้อมทำสถิตใหม่ให้กับวงการเอฟวัน ทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว พร้อมถ่ายทอดสด ทางช่อง beIN Sports 1 (607)
การแข่งขันฟอร์มูล่าวัน เวิลด์ แชมเปียนชิพ ฤดูกาล 2023 เดินทางมาถึงช่วงท้ายของฤดูกาลแล้ว ซึ่งก็เป็นอีก 1 ซีซั่นที่ผลงานของทีม เรดบูลล์ และ แม็กซ์ เวอร์สแตพเพน แชมป์โลกคนปัจจุบันชาวดัตช์ ทำได้อย่างโดดเด่น ล่าสุด แม็กซ์ ก็ทำคะแนนสำคัญในรอบ สปรินท์ เรซ กาตาร์ กรังด์ปรีซ์ ก้าวขึ้นเป็นแชมป์โลกสมัยที่ 3 อย่างยิ่งใหญ่ เนื่องจากอันดับ 2 ของคะแนนรวมประเภทนักแข่งอย่าง เซร์คิโอ เปเรซ เพื่อนร่วมทีม เรดบลูล์ ไม่สามารถทำคะแนนเพิ่มได้จากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับรถคู่แข่ง เอสเตบัน โอคอง ทีมอัลพีน และ นิโค ฮูลเคนเบิร์ก ทีมฮาส
แต่ความเข้มข้น และความเร้าใจของการแย่งชิงคะแนนในสนามทีเหลือก็ยังมีการต่อสู้อย่างดุเดือด โดยฉพาะผลงานประเภททีมผู้สร้างนั้น เรดบูลล์ เอฟ 1 เรซซิ่ง กวาดแชมป์ไปครองเกือบทุกสนาม มีพลาดไปแค่สนามที่สิงคโปร์เท่านั้น แต่ก็เพียงพอที่จะทำให้คว้าแชมป์ไปครองอีก 1 ฤดุกาล ในขณะที่ทีมที่มีคะแนนอันดับ 2 และ 3 อย่าง เมอร์เซเดซ และเฟอร์รารี่ ก็ยังมีลุ้นในสนามที่เหลือ เพราะช่องว่างของคะแนนล่าสุด ยังสามารถพลิกผันได้

สถานการณ์ของการแข่งขันในสนามที่เหลือของปีนี้ หลายคนก็จับตามองคู่แข่งของ เรดบูลล์ ทั้งทีม เมอร์เซเดซ ที่นำโดยแชมป์โลกหลายสมัย เซอร์ลูอิส แฮมิลตัน คะแนนสะสมขยับมาอยู่อันดันต้น ๆ ของตาราง หลังจากมีปัญหากับผลงานในช่วงแรกของปี ในขณะที่อดีตแชมป์โลกขาวสเปน เฟร์นานโด อลอนโซ่ ก็ถือว่าเป็นหนึ่งในนักแข่งประสบการณ์สูงที่กลับมาทำผลงานดีเกินความคาดหมายกับทีม แอสตัน มาร์ติน ขึ้นโพเดียมมาแล้วหลายสนาม ซึ่งสนามที่เหลือ อลอนโซ่ มีโอกาสแย่งอันดับ 3 คะแนนสะสมประเภทนักแข่งกับแชมป์โลก 7 สมัย อย่าง เซอร์ลูอิส ส่วนที่มาแรงในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลคือทีม แม็คลาเรน ที่มีสองนักแข่งดาวรุ่งอย่าง แลนโด นอร์ริส (อังกฤษ) และ ออสการ์ ปิแอสตรี (ออสเตรเลีย) ที่ต้องจับตามองในฤดูกาลนี้และ ฤดูกาลหน้า มีสิทธิ์ที่จะก้าวขึ้นมาท้าทายนักแข่งระดับหัวแถวของตารางคะแนนได้
ทรูไฮบริด กล่องเดียวจบ ครบความบันเทิง กับแพ็กเกจ Platinum และ Gold พร้อมเน็ตบ้านไฟเบอร์ทรู 1 Gbps สัมผัสประสบการณ์ความบันเทิง และกีฬาระดับไฮเอนด์ และชมทรูวิชั่นส์ นาว บนแพลตฟอร์มของทรูไอดี ดูได้ทุกที่ทุกเวลา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง https://bit.ly/3oo9wSO และ https://ttid.co/xTgv/TVSNOWSTANDARDEXT หรือโทร. 02-700 -8000 กด 3

โปรแกรมถ่ายทอดสดฟอร์มูล่าวัน ยูเอส กรังด์ปรีซ์
ทางทรูวิชั่นส์ beIN Spots 1 (607)
21 ต.ค. รอบฝึกซ้อม 1 00.30 – 01.30
21 ต.ค. รอบคัดเลือก 04.00 – 05.00
22 ต.ค. สปรินท์ ชู๊ตเอ้าท์ 00.30 -01.14
22 ต.ค. สปรินท์ 05.00 – 06.00
23 ต.ค. รอบแข่งขัน 02.00 – 04.00

Facebook Comments


Social sharing

Related post