Digiqole ad

“ทรูวิชั่นส์ นาว” มอบสิทธิ์สุดพิเศษ ดูฟรี !!! ยิงสด ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก 2023-24 รอบชิงชนะเลิศ

 “ทรูวิชั่นส์ นาว” มอบสิทธิ์สุดพิเศษ ดูฟรี !!!  ยิงสด ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก 2023-24 รอบชิงชนะเลิศ
Social sharing

Digiqole ad

ทรูวิชั่นส์ ตอกย้ำการเป็นผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก กับการถ่ายทอดสดศึกฟุตบอลถ้วยรายการใหญ่ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก 2023-24 รอบชิงชนะเลิศ อตาลันต้า ทีมแกร่งจากอิตาลี ปะทะ เลเวอร์คูเซ่น แชมป์บุน เดสลีกาเยอรมัน เช้าตรู่วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤษภาคมนี้ (คืนวันพุธ) เวลา 02.00 น. ทางทรูวิชั่นส์ ช่อง beIN Sports3 (609)  หรือรับชมฟรีที่แอปพลิเคชั่น TrueVisions Now

 

ศึกฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก 2023-24 รอบชิงชนะเลิศ เป็นการโคจรมาพบกันของ อตาลันต้า ทีมดังแห่งแบร์กาโม่ ที่จะมีโอกาสลุ้นเกียรติยศระดับทวีปเป็นครั้งแรก และ ไบเออร์ 04 เลเวอร์คูเซ่น สุดยอดทีมแชมป์ไร้พ่ายจากบุนเดสลีกา ของกุนซือดาวรุ่งพุ่งแรง ชาบี อลอนโซ่ และจะพาทีม ห้างขายยา ลุ้นแชมป์รายการนี้เป็นสมัยที่ 2

 

รอบชิงชนะเลิศซีซั่น 2023-24 เป็นรอบชิงชนะเลิศ ครั้งที่ 15 โดยครั้งนี้จะลงเล่นกันที่ อาวีว่า สเตเดี้ยม กรุงดับบลิน ประเทศไอร์แลนด์ ซึ่งผู้ชนะจะได้ผ่านเข้าไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่มของศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก และทำศึก ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ในซีซั่น 2024-25 นอกจากนี้ รอบชิงชนะเลิศปีนี้ ยังเป็นครั้งสุดท้ายในระบบการแข่งขันแบบเดิม ก่อนที่จะมีการเปลี่ยนรูปแบบการแข่งขันรายการนี้ในซีซั่นหน้า

 

เลเวอร์คูเซ่น ในซีซั่นนี้สุดยอดเหนือคำบรรยายจากผลงานแชมป์ไร้พ่ายเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของ บุนเดสลีกา และพวกเขาจะกลายเป็นทีมยอดเยี่ยมตลอดกาลจากเยอรมันเลยทีเดียว หากสามารถเอาชนะ อตาลันต้า ที่ดับบลิน คว้าแชมป์ ยูโรป้า ลีก เป็นสมัยที่ 2 ของสโมสรได้ โดยเส้นทางสู่รอบชิงชัยชนะในครั้งนี้ ทีม “ห้างขายยา” ฝ่าด่าน คาราบัค ในรอบ 16 ทีมฯ, เวสต์แฮม ในรอบ 8 ทีมฯ และ โรม่า ในรอบรองชนะเลิศ ในส่วนของสภาพทีมก็สมบูรณ์เต็มที่ ฟลอเรียน เวิร์ตซ์ จอมทัพดาวรุ่งหายเจ็บกลับมานำทัพร่วมกับหัวหอกตัวเป้า พาทริก ชิค

 

ด้าน อตาลันต้า มีซีซั่นที่ยอดเยี่ยมเท่าที่พวกเขาจะคาดหวังได้ เข้าชิง โคปป้า อิตาเลีย แม้ว่าจะแพ้ ยูเวนตุส และต้องการอีกแค่ 1 คะแนนในลีกเพื่อการันตีโควตา แชมเปียนส์ ลีก ในซีซั่นหน้า ส่วนเส้นทางสู่รอบชิงชนะเลิศบอลยุโรปถ้วยกลางก็ปราบทั้ง มาร์กเซย และ ลิเวอร์พูล ทีมเต็ง 1 มาได้ ถือว่าทีมของกุนซือ จานปิเอโร่ กาสเปรินี่ ทำผลงานได้เกินเป้าหมายไปแล้ว และมันจะสวยงามมากทีเดียวหากพวกเขาจะเป็นทีมแรกในฤดูกาลนี้ที่เอาชนะ เลเวอร์คูเซ่น แล้วนำโทรฟี่ยุโรปใบแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสรกลับบ้านได้สำเร็จ สภาพทีมเกมนี้ ต้องลุ้นความฟิตของสองผู้เล่นสำคัญอย่าง มาร์เท่น เดอ รอน และ เซอัด โคลาซินัช แดนหน้ามี จานลูก้า สคามัคค่า ที่ทำไปแล้ว 6 ประตูในรายการนี้นำทัพ

 

แฟนฟุตบอลห้ามพลาด! ศึก ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบชิงชนะเลิศ อตาลันต้า พบ เลเวอร์คูเซ่น วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤษภาคมนี้ (คืนวันพุธ) เวลา 02.00 น. ชมสด ๆ ติดขอบสนาม ที่ ทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว  

 

พิเศษ ชมสดฟรี !! “อตาลันต้า” ปะทะเดือด “ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น” เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน TrueVisions Now https://truevisions-now.onelink.me/RQwi/zrw142fi

 

Facebook Comments


Social sharing

Related post