Digiqole ad

“ทรูวิชั่นส์ นาว” พาตะลุยฮอกไกโด กับอีกหลากหลายมุมมองที่คุณไม่เคยเห็น ใน “Soratabi”

 “ทรูวิชั่นส์ นาว” พาตะลุยฮอกไกโด กับอีกหลากหลายมุมมองที่คุณไม่เคยเห็น ใน “Soratabi”
Social sharing

Digiqole ad

เมื่อการท่องเที่ยวเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต และ “ญี่ปุ่น” ก็ประเทศที่หลาย ๆ คนหลงรัก “ฮอกไกโด” หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของแดนปลาดิบ ถือได้ว่าเป็นสวรรค์ของนักท่องเที่ยว แต่จะมีกี่คนที่ได้เห็น “ฮอกไกโด” ในมุมที่ต่างออกไป “ทรูวิชั่นส์ นาว” จะพาคุณเดินทางแบบ “Sorabati” หรือที่เรียกว่า การเดินทางทางอากาศ ให้คุณได้เห็นทัศนียภาพที่คุณไม่เคยได้เห็นที่ไหนมาก่อน

“ทรูวิชั่นส์ นาว” เอาใจนักท่องเที่ยวที่หลงใหลใน “ฮอกไกโด” ชวนดูรายการ “Soratabi” รายการที่จะให้คุณได้เดินทางไปในตามแนวชายฝั่งของฮอกไกโดที่ยาวกว่า 3,000 กิโลเมตร ถูกบันทึกไว้ด้วยโดรนและเฮลิคอปเตอร์ทั้งหมด นอกจากนั้น คุณจะได้พบกับภูมิประเทศที่คุณอาจจะไม่เคยได้เห็น มีทั้งจากธรรมชาติ และฝีมือของมนุษย์ เช่น เกาะรูปหัวใจ, ท่าเรือประมงรูปแก้วไวน์ และหน้าผาที่กั้นผู้คน รวมไปถึงโลกใต้ทะเลสีฟ้าอันลึกลับ พร้อมการแทรกซึมเข้าไปในดินแดนที่ยังไม่ได้รับการสำรวจ ทำให้คุณรู้สึกอยากเก็บกระเป๋า ออกเดินทางท่องเที่ยวอีกครั้งแน่นอน

พบกับรายการ “Soratabi” ได้ในวันพุธที่ 23 สิงหาคมนี้ เวลา 21.00 น. ทางทรูวิชั่นส์ นาว ช่อง True Explore Life (560) แล้วคุณจะรู้ว่า โลกนี้ยังกว้าง ยังพร้อมให้คุณได้ออกไปใช้ชิวีตอีกครั้ง
TrueVisions Now Lite Package แพ็กเดียวคุ้มสุด ดูครบทุกช่องบันเทิงสุดฮิต ไม่ว่าจะหนังไทย หรือหนังต่างประเทศ และยังให้คุณเชียร์กีฬาสดแบบเกาะติดหน้าจอ เสิร์ฟความสนุกครบทุกอารมณ์ พิเศษสำหรับลูกค้าทรู และดีแทค เท่านั้น กด *900*7735# โทรออก หรือคลิก https://bit.ly/43hTmJu #TrueVisionsNow #TrueVisionsNowLite

Facebook Comments


Social sharing

Related post