Digiqole ad

“ทรูวิชั่นส์” จับมือ “บีอิน สปอร์ต” ให้แฟน F1 ลุ้นบินลัดฟ้า เยือนถิ่นมาธาดอร์ ร่วมเชียร์สด ชิด ติดขอบสนาม

 “ทรูวิชั่นส์” จับมือ “บีอิน สปอร์ต” ให้แฟน F1 ลุ้นบินลัดฟ้า เยือนถิ่นมาธาดอร์ ร่วมเชียร์สด ชิด ติดขอบสนาม
Social sharing

Digiqole ad

ทรูวิชั่นส์ ร่วมกับ บีอิน สปอร์ต (ประเทศไทย) จัดกิจกรรมพิเศษต้อนรับรายการแข่งขันรถยนต์สูตรหนึ่งสุดยิ่งใหญ่แห่งปี Formula 1 พิเศษสุดสำหรับสมาชิก ทรูวิชั่นส์ แพลตินัม เอชดี และ สมาชิกทรูวิชั่นส์นาว แพลตินัม ร่วมกิจกรรม และลุ้นรับเป็นผู้โชคดี ที่จะได้มีโอกาสบินลัดฟ้าไปเชียร์ F1 ที่ประเทศสเปน สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 24 มีนาคม 2567 เวลา 23.30 น.นี้เท่านั้น

ผู้โชคดีจากกิจกรรมจะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันประลองความเร็ว Formula 1 แบบชิด ติดขอบสนามที่เมืองบาร์เซโลนา ประเทศสเปน รายการ “Formula 1 Aramco Gran Premio De Espana 2024” โดยผู้มีสิทธิ์ได้รับรางวัล 1 ท่าน จะได้รับ ตั๋วเข้าชมตลอด 3 วัน “Formula 1 Aramco Gran Premio De Espana 2024”, ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ – สเปน และโรงแรมที่พักฟรีตลอด 3 วัน

สำหรับสมาชิกทรูวิชั่นส์ แพลตินัม เอชดี และ สมาชิกทรูวิชั่นส์ นาว แพลตินัม ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมนี้ เพียงชมถ่ายทอดสดการแข่งขัน F1 ที่ช่อง beIN SPORTS ช่อง 607 ทางทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว พร้อมรอสแกน QR Code ที่ขึ้นระหว่างการแข่งขัน เพื่อลงทะเบียนร่วมตอบคำถาม ลุ้นเป็นผู้โชคดีไปชม F1 ถึงขอบสนามที่ประเทศสเปน แฟน ๆ ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3InlliC

#TrueVisions #TrueVisionsNow #beINSPORTS #Formular1 #F1

Facebook Comments


Social sharing

Related post