Digiqole ad

ทรอย โคลแมน คว้าแชมป์ WBA Asia รุ่นมิดเดิ้ลเวท หลังชนะคะแนน เพชรใหม่ อภิชิต พิมเสน แบบไม่เป็นเอกฉันท์

 ทรอย โคลแมน คว้าแชมป์ WBA Asia รุ่นมิดเดิ้ลเวท หลังชนะคะแนน เพชรใหม่ อภิชิต พิมเสน แบบไม่เป็นเอกฉันท์
Social sharing

Digiqole ad

“เสี่ยเฮี้ยง” ทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์ จัดรายการมวยสากลเรตติ้งอันดับ 1 ของเมืองไทย The Fighter World Boxing เพื่อสร้างสรรค์นักมวยฝีมือดีสู่บัลลังก์โลก ที่ เวทีมวย SPACE PLUS BKK

คู่เอก เพชรใหม่ อภิชิต พิมเสน นักชกไทยเจ้าถิ่นขึ้นชิงแชม์ว่าง WBA Asia รุ่นมิดเดิ้ลเวท 160 ปอนด์กำหนด 10 ยกกับ ทรอย โคลแมน จากสหราชอาณาจักร การชกคู่นี้ถึงแม้ เพชรใหม่ จะเสียเปรียบรูปร่างและช่วงชก นักชกสหราชอาณาจักร แต่ก็ใช้แผนเดินหน้าลุยเข้าชกใบหน้าสลับลำตัว ทรอย โคลแมน ซึ่งก็ดักชกใส่ เพชรใหม่ แบบต่างคนต่างโดน ท่ามกลางกองเชียร์ไทยและทีมงานของโคลแมน ที่ตามมาเชียร์จากสหราชอาณาจักรเกมยังเป็นในรูปแบบเดิม

ผ่านยกที่ 6 โคลแมนที่ออมกำลังมาตลอด ก็เริ่มขยันออกหมัดเข้าใส่ เพชรใหม่ อย่างจะแจ้ง และในยกที่สิบ ทรอย โคลแมน เปลี่ยนมาเป็นฝ่ายเดินชกใส่ เพชรใหม่ แบบต้อนฝ่ายเดียวครบ 10 กรรมการรวมคะแนนก่อนชูมือให้ ทรอย โคลแมน ชนะคะแนนแบบไม่เป็นเอกฉันท์ จากกรรมการสองท่านให้ โคลแมนชนะ 96 : 94 เหมือนกัน และกรรมการอีกคนให้เสมอ 95 : 95 ท่ามกลางเสียงเฮจากกองเชียร์สหราชอาณาจักรหลายสิบชีวิต โดยมี”แชแม้” นิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ และ”เสี่ยเฮี้ยง” ทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์ ขึ้นร่วมแสดงความยินดีและคาดเข็มขัดแชมป์ให้


ส่วนผลการชกในคู่อื่นๆ น็อคกันรวดแบบสุดมันส์ทั้ง 4 คู่ เริ่มจากคู่เปิดรายการ ในพิกัด 55 กิโลกรัมกำหนด 6 ยก ดัง ยุทธพงศ์ ทองดี จัดหนักจัดเต็มอัด เซีย เจิ้ง เหว่ย จากจีนน็อคจอดป้ายแค่ยกที่ 2 , ต่อด้วยการชกในพิกัด 140 ปอนด์ ศักดิ์กิตติ ปัญญาอภิวงศ์ ออกหมัดไม่เกรงใจรอยสัก เหงียน ฟู่ ไถ นักชกเวียดนามที่มียิมส์มวยไทยที่นครโฮจิมินห์ซิตี้จนแพ้น็อคไปในยกที่ 3 , คู่ต่อมานักชกไทยพบกันเองในพิกัด 61 กิโลกรัมกำหนด 6 ยก อานนท์ อยู่ปรางค์ ใช้พลังกำปั้นที่หนักหน่วงล้วงใส่ลำตัว รังสิกร ปลั่งกลาง พ่ายน็อคแค่ยกที่ 2 และคู่สุดท้ายในพิกัด 59 กิโลกรัมกำหนด 6 ยก กิตติศักดิ์ บุญชัยมิ่ง ไม่ทำให้แฟนกำปั้นไทยผิดหวังไล่ถลุงชนะน็อค ยูเนส เดห์กานามิราบาดี นักชกอิหร่าน แค่ยกที่ 2

Facebook Comments


Social sharing

Related post