Digiqole ad

“ต้นกล้า-นิปุณ” เข้ารอบ TOP 5 MISTER TALENT เตรียมโชว์ “หนุมานนักฮ็อกกี้” ประกอบเพลง “ลาวดวงเดือน”

 “ต้นกล้า-นิปุณ” เข้ารอบ TOP 5 MISTER TALENT เตรียมโชว์ “หนุมานนักฮ็อกกี้” ประกอบเพลง “ลาวดวงเดือน”
Social sharing

Digiqole ad

 นิปุณ แก้วเรือน หรือ ต้นกล้า Mister Supranational Thailand 2021 หนุ่มชั้นปีที่ 2 คณะวิศวกร อวกาศฯ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วัย 19 ปี ตัวแทนหนุ่มหล่อมากความสามารถจากประเทศไทย เดินหน้าปล่อยของไม่ยั้งในการประกวด Mister Supranational 2021 ณ ประเทศโปแลนด์ หลังจากที่ได้รับโหวดให้ติดอันดับ 1 ใน 10 ของหมวด Fan Vote ในแอพฯ Miss Supranational  มีโอกาสลุ้นเป็นผู้ชนะที่จะได้รับฟาสต์แทร็กผ่านเข้ารอบ 12 คนสุดท้ายต่อไป.. ล่าสุดเช้านี้ของเมืองไทยยังมีอีกหนึ่งข่าวดีให้ชาวไทยได้มีความสุขกับการประกาศจากเพจ Mister Supranational ว่า ต้นกล้านิปุณ แก้วเรือน ได้รับการคัดเลือกผ่านเข้ารอบ TOP 5 MISTER TALENT อีกหนึ่งเวที เป็นหนึ่งในผู้ประกวด 5 คนที่จะได้แสดงความสามารถและพรสวรรค์อวดชาวโลก โดย ต้นกล้า จะนำความเป็นไทยจากการแสดงโขนในบทบาทของ หนุมาน ลิงน้อยสไตล์ต้นกล้าที่แฝงความซุกซนสดใส ผสานกับจิตวิญญาณ นักกีฬาฮ็อกี้ทีมชาติ ผ่านบทเพลง ลาวดวงเดือน กับการแสดงชุด Hockey Monkey” ที่เตรียมออกสู่สายตาผู้ชมทั่วโลกบนเวทีประกวดรอบ MISTER TALENT ที่จะ LIVE สดให้ชมพร้อมๆ กันผ่านทางยูทูปทางช่อง Mister Supranational ในคืนวันที่ 17 ส.ค.64 ณ ประเทศโปแลนด์ (ตรงกับเวลาตี 2 ของวันที่ 18 สิงหาคม 2564 ประเทศไทย)

ร่วมปักหมุด ติดหน้าจอ รอชมและร่วมเชียร์ สายสะพายไทยแลนด์ทั้งสองไปด้วยกันตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 22 สิงหาคม 2564 ตามกำหนดการดังนี้

ควีนนี่ เบญจรัตน์ อัครวณิชศิลป์ เอบิ ทางยูทูป Miss Supranational

– วันที่ 17 สิงหาคม 2564 เวลา 18:00 น. ประเทศไทย ในรอบ Preliminary

– วันที่ 18 สิงหาคม 2564 รอบ Miss Talent Final & Top Model (รออัพเดทเวลาจากกองประกวดเจ้าภาพอีกครั้ง)

– วันที่ 19 สิงหาคม 2564 รอบ ชุดประจำชาติ (รออัพเดทเวลาจากกองประกวดเจ้าภาพอีกครั้ง)

– รอบ FINAL วันที่ 22 สิงหาคม 2564 เวลา 1:00 น. (ประเทศไทย) เป็นต้นไป

ต้นกล้า นิปุณ แก้วเรือน ทางยูทูป Mister Supranational

– วันที่ 18 สิงหาคม 2564 เวลา ตี 2:00 น. ประเทศไทย ในรอบ Mister Talent Final & Top Model

– วันที่ 18 สิงหาคม 2564 รอบ Preliminary (รออัพเดทเวลาจากกองประกวดเจ้าภาพอีกครั้ง)

– รอบ FINAL วันที่ 22 สิงหาคม 2564 เวลา 21:00 น. (ประเทศไทย) เป็นต้นไป

ร่วมส่งกำลังใจให้ ควีนนี่ และ ต้นกล้า ผ่านการโหวตบนแอพพลิเคชั่น Miss Supranational ในหมวด Fan Vote เพื่อให้เป็นผู้มีคะแนนสูงสุดที่จะได้รับฟาสต์แทร็กผ่านเข้าสู่เข้ารอบ 12 คนสุดท้าย นำโครงการ From The Ground Up ที่สร้างสรรค์เพื่อพัฒนาสังคมไทย ให้ขยายใหญ่ไปเป็นระดับโลก และชมคลิปผ่านแฟนเพจ และยูทูปของกองประกวด Mister Supranational และ Miss Supranational.. ติดตามข่าวสารอัพเดทจากคณะผู้จัดการประกวด Mister & Miss Supranational Thailand 2021-2024 ได้ทุกวันทาง Facebook Page: Possible Dream Thailand หรือ Miss & Mister Supranational Thailand Instagram: @queenbenjarat , @nipunkr , @supranational_thailand และ YouTube Channel: Possible Dream

#Supranational #MrSupranational #Supranational2021 #MrSupranational2021
#MissAndMrSupranational2021 #สวยหล่อไม่Toxic #PossibleDreamThailand

Facebook Comments


Social sharing

Related post