Digiqole ad

ตามติด! เลขล็อตเตอรี่ งวด 1 มิ.ย.67 “อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” พยากรณ์ดวงบางกอกทูเดย์ประจำวันอังคารที่ 28 พ.ค.67

 ตามติด! เลขล็อตเตอรี่ งวด 1 มิ.ย.67 “อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” พยากรณ์ดวงบางกอกทูเดย์ประจำวันอังคารที่ 28 พ.ค.67
Social sharing

Digiqole ad

#ดวงประจำวันอังคารที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ.2567

ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา 06.09 – 18.09 น.

สีมงคล สีขาว สีชมพู สีแดง

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 01540

เลขมงคล 0 1 5

เลขเด่น 5

00 11 55

01 10 05 50 51 15

เลขแปลง

44 40 04 54 45 41 14 85

58 84 48

#คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน การงานหลังชนฝาตลอด ต้องขยัน มีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้ายตามคำสั่งการของผู้ใหญ่ การถูกรุกรานจากคนรอบข้างอยู่ตลอดต้องอดทน

การเงิน มีเงินทองเข้ามาตลอด ดวงรับทรัพย์จากคนอุปถัมภ์รวมถึงมีโชคลาภจากการเสี่ยงจากเลขบัตรประชาชนสามตัวท้ายได้อีกด้วย

ความรัก มีความอบอุ่นความรักภายในครอบครัว แต่ยังมีความกังวลใจอยู่บ้างเรื่องรักๆใคร่ๆ ของตัวเอง คนโสดจะพบรักกับคนที่มาจากแดนไกล

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษ คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้นมาก

#คนเกิดวันจันทร์

การงาน มีฝีมือทำทุกๆอย่างได้ดี กระตือรือร้นอยู่ตลอด มีโอกาสเดินทางไปทำบุญตามสถานที่ต่างๆรวมถึงโรงพยาบาลได้ การงาน มีความละเอียดรอบคอบ ยุติธรรม

การเงิน มีโชคลาภจากความฝันให้โชค การเงินมีเข้ามามากสามารถเคลียร์หนี้สินผ่านพ้นได้ด้วยดีทุกๆอย่าง

ความรัก คนมีครอบครัวแล้วจะมีความสุขได้มีโอกาสเดินทางกินเลี้ยงปาร์ตี้ได้ ช่วงนี้ควรต้องระงับอารมณ์ความโกรธให้ได้ คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากกว่ามีความสุขกับการใช้ชีวิตรักในอนาคต

สุขภาพ คนที่มีโรคประจำตัวมีเกณฑ์กลับไปพบแพทย์อีกครั้งกลับโรคเดิมๆ

#คนเกิดวันอังคาร

การงาน มีการเปลี่ยนแปลงแบบความต้องการเป็นสไตล์ของตนเอง รักอิสระตลอด ปรับตัวเข้าได้กับทุกๆอาชีพได้ดี มีงานใหญ่ๆเข้ามาตลอดเช่นเดียวกัน สามารถสร้างชื่อเสียงได้เสมอ

การเงิน ต้องเดินเรื่องในการติดต่อในการใช้เงินอยู่ตลอด เพราะเป็นคนใช้เงินฟุ่มเฟือยมากๆไม่ได้เก็บเลย และจะมีโชคดีกับหมายเลขบัตรเอทีเอ็ม บัตรธนาคาร ทำอะไรขอให้มีเลขศูนย์อยู่ตลอดจะได้ดี

ความรัก คนมีครอบครัวแล้วจะมีความรักแบบเรียบง่าย ร่วมสร้างฐานะร่วมกันแล้วจะประสบความสำเร็จ คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าสนุกสนานร่าเริง

สุขภาพ ช่วงนี้ควรระมัดระวังการฟกช้ำดำเขียวโดยเฉพาะคนที่ชอบเล่นกีฬาท้าทาย ต้องไม่ประมาท

#คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน มีเกณฑ์ไปเป็นที่ปรึกษาให้กับใครๆอยู่ตลอด มีเรื่องราวต่างๆในเรื่องการงานได้ดีมาก มีความแข็งแกร่ง ขนันอดทน รักการเดินทางไกล ชอบแต่งตัว มีการเดินทางไกลอยู่ตลอด

การเงิน มีการเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชคลาภ ใครไม่มีรถให้สังเกตรถป้ายแดงคันแรกที่มองเห็นจำเลขทะเบียนรถให้ดี

ความรัก มีโอกาสเดินทางท่องเที่ยวหรือการใช้โซเชียลติดต่อจะมีความสมหวัง คนโสดจะมีคนอายุมากกว่าเข้ามาผูกพันได้

สุขภาพ แข็งแรงดีดูแลตัวเองเป็นอย่างดี คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้นมาก

#คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน มีความโดดเด่นในหลายๆด้านการงาน การเงิน ความรัก มีความโดดเด่นมีชื่อเสียงคนนับหน้าถือตา งานมีความสำเร็จแต่ต้องมีความอุตสาหะอย่างมาก

การเงิน จะมีโชคลาภจากสามตัวท้ายหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค ทางการเงินมักจะได้เงินจากการติดต่อกับลูกค้าเก่าๆ อยู่ตลอด

ความรัก ใครที่กำลังโกรธกันหรือมีปัญหาจะเลิกรากัน ก็จะกลับมารักกันเหมือนเดิม คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าหน้าตาดีมีความสุขกับความรักมากๆ

สุขภาพ ควรระมัดระวังเรื่องการทำอะไรที่รวดเร็วจะทำให้หน้ามืดได้ง่าย

#คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน การงานจะทำสิ่งใดๆก็ต้องรอจังหวะใหม่ๆที่ดีกว่า การมองหางานใหม่ มีความอุดมสมบูรณ์ การงาน ต้องพลัดพรากที่อยู่เดินทางไกลหรือมีการย้ายที่พัก การงานมีโอกาสโยกย้ายเปลี่ยนที่ทำงานใหม่

การเงิน ยังคงมีความคล่องทางการเงินติดต่อธุรกิจการค้ากับผู้หญิงผิวขาวจะสำเร็จได้ง่าย มีโชคลาภดวงดีกับอายุ วัน เดือน ปีเกิดของคุณแม่ให้โชค

ความรัก มีโอกาสรักพังได้สำหรับคู่ที่มีปัญหารุนแรงกัน มีความห่างเหิน ช่วงนี้ต้องใช้กาลเวลา ความมีสติและลดการใช้อารมณ์ให้มากที่สุด

สุขภาพ ควรระวังเรื่อง ภูมิแพ้ ไข้หวัดได้การเจ็บคอ เจ็บป่วยที่ต้องรอการรักษาตัว

#คนเกิดวันศุกร์

การงาน มีการเดินทางดึกดื่นมืดค่ำ ช่วงนี้มีเสน่ห์มักจะมีคนมาติดต่อพูดคุยมากขึ้นอยากให้ไปทำงานด้วย มีความขยัน รวมถึงจะมีข่าวดีเรื่องการงานใหม่ๆหรือความสำเร็จเข้ามา

การเงิน ยังคงต้องขยันมากขึ้นกว่าเดิมสองถึงสามเท่าช่วงนี้การเงินเข้าซ้ายออกขวา มีโชคมีลาภดวงดีกับสามตัวท้ายเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก คนโสดหรือคนมีครอบครัวแล้วมักจะมีเสน่ห์จะมีคนเข้ามาติดพันและจะมีในหน้าที่การงานหรือการเดินทางดึกดื่นมืดค่ำแล้วพอเจอกัน รวมถึงการมีลางสังหรณ์เรื่องรักๆใคร่ๆแม่นยำอีกด้วย

สุขภาพ ควรระวังเรื่องการพักผ่อนไม่เพียงพอ

#•คนเกิดวันเสาร์

การงาน ขยันมากๆ มีการงานเข้ามาให้ทำตลอด ช่างคิดช่างฝัน เป็นนักวางแผนได้ดี การงานมีมากมายเพราะความสามารถที่สร้างมาจนมีแฟนคลับเข้ามาเป็นรากฐานให้ทุกๆที่ไป

การเงิน ยังคงติดขัดไม่ราบรื่น แต่สามารถเอาตัวรอดได้ จะมีโชคลาภดวงดีกับใบเสร็จจากเซเว้นให้โชค

ความรัก มีความสุขกับครอบครัว ได้รับข่าวดีกับลูกหลาน คนโสดจะได้รับข่าวดีในเรื่องความรักไปทำงานที่ไหนก็มักมีคนมารักมาชอบอยู่ตลอด มีเสน่ห์

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นที่สุด

#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม
รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

โทรศัพท์ 0878285222

โทรศัพท์ 0871084664

#ทำนายดวง #ดูดวงอาจารย์มงคล #สอนไพ่ยิปซี #สอนลายมือ #ดูดวงแม่น #สอนสักลายมือ #สักลายมือเศรษฐีมงคล #เศรษฐีมงคล
#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม #ติดเทรนวันนี้ #ดูดวงประจำวันทุกวันที่นี่ #ดวงชะตาเป็นอย่างไร #หมอดูไทยรัฐออนไลน์ #อีจันออนไลน์ #คมชัดลึกออนไลน์ #ออนไลน์สายมู #บางกอกทูเดย์ #สยามรัฐออนไลน์ #ดวงBTripNews #ไพ่ยิปซีเงินล้าน #หมอดูลายมือเงินล้าน #กดไลค์ #กดแชร์เพื่อเป็นค่าครู #กดติดตามเพื่อเป็นการดูดวงประจำวันทุกๆวัน

Facebook Comments


Social sharing

Related post