Digiqole ad

ด่วน ! “อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” หมอดูไฮโซ เปิดคอร์สสอนไพ่ยิปซีแบบกลุ่ม วันที่ 30-31 มี.ค.67 นี้

 ด่วน ! “อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” หมอดูไฮโซ เปิดคอร์สสอนไพ่ยิปซีแบบกลุ่ม วันที่ 30-31 มี.ค.67 นี้
Social sharing

Digiqole ad

“อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” หมอดูไฮโซ เปิดคอร์สสอนไพ่ยิปซีแบบกลุ่ม เรียน เสาร์-อาทิตย์ ที่ 30-31 มีนาคม 2567 ( 2 วัน ) รับจำนวนไม่มาก เรียน 10 โมง ถึง 5 โมงเย็น

และแนะนำความรู้ไพ่ยิปซี ไปใช้ ที่จะปากต่อปากเอง อาจารย์มงคล ผ่านตรงจุดนี้มามากมาย ลำบากสู้ชีวิตมาจริงๆ จึงมีความรู้ ในปัจจุบันแตกหน่อมากมาย แต่ประสบการณ์จริงๆ พกไพ่ยิปซีตั้งแต่อายุ 17 ปี จนถึงปัจจุบันอายุ 51 ปี ผ่านมามุกๆอย่าง จากถูกไล่โดนดูถูกสารพัด มาจนถึงปัจจุบัน นำความรู้ที่มีนำมาถ่ายทอด ชีวิตหมอดูนักสู้ที่ใช้ชีวิตผ่านมาจริงๆ นำสอนถ่ายทอด

ช่วยท่องจำไพ่ยิปซีทั้ง 78 ใบให้ก่อน จะช่วยเวลามาเรียนได้อีก

( ราคาค่าครู ค่าสอนหาที่ไหนแบบนี้ไม่ได้อีกแล้ว จากประสบการณ์จริงๆ ผมบอกได้เลย มีคนเรียกราคาค่าสอนเป็นหมื่นเป็นแสนและยังไม่มีความรู้จริงๆเลย เพราะประสบการณ์ของผม จากเด็กจนสู่อายุ 51 ปี จริงๆ มีเรื่องบอกเล่า และหลักฐานจริงๆ ผมเปิดให้คนรายได้น้อยอยากเรียนรู้ไปประกอบอาชีพ ในยุคปัจจุบันเงินทองนั้นหายาก แต่หากมีความรู้จริงๆ จะสามารถปากต่อปาก มีรายได้เลี้ยงตัวเองและครอบครัว ได้อย่างแท้จริงๆ ผมสอนในราคาค่าครูที่แสนถูกจริงๆ )

( ความรู้ที่มีทำให้ผมได้เป็นคอลัมนิตส์ที่ต่างๆ ไทยรัฐ อีจัน คมชัดลึก สยามรัฐ บางกอกทูเดย์ )

รับน้อยคนจริงๆ การสอนต้องใช้เสียงมากๆ เวลาสอน และคนที่อยากเรียน หาโอกาสได้น้อยมากขึ้น อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม อายุมากขึ้น แรง พลังเริ่มอ่อนแรงลงทุกๆวัน

วิชาละ 3000 บาท รีบติดต่อ รับจำนวนไม่มาก

โอนเงินมาที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ 0282823931

พอดีมีคนเขาอยากเรียน แต่ทุกครั้งผมสอนอยู่ที่หนึ่งหมื่นบาทแบบตัวต่อตัว แต่คนที่เรียนเขาบอกเขามีเงินไม่ถึงแต่อยากเรียนกับผม และชีวิตผมส่วนใหญ่ก็ดิ้นรนชีวิตเหมือนกับทุกๆคนเช่นเดียวกัน เพราะการสอนต้องหยุดรับงาน และมาทำการสอน

ในยุคปัจจุบันหรืออดีตที่ผ่านมา ผมดิ้นรนและสู้ชีวิตมาตลอด ผมก็บอกเขาว่าหากเป็นแบบนั้นเดี๋ยวผมจะเขียนที่เฟสบุ๊ก ให้คนที่มีรายได้น้อยแต่อยากเรียนกับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม ได้มาเรียนพร้อมๆกันแบบกลุ่ม เพราะผมหมอดูสู้ชีวิต ไม่ชอบที่เอาเปรียบคน และผมก็คนพูดตรงๆ ไม่อ้อมค้อมและไม่สร้างภาพ เราใช้ความสามารถมาตลอดชีวิต สู้จนมีประสบการณ์จะถ่ายทอดให้ทุกๆคนที่ชอบได้เรียนรู้ การสอนต้องพูดทั้งวัน ต้องใช้เวลา

แต่เมื่อเขาขอมาผมก็เลยจัดให้

สอนที่บ้านผม อยู่ก่อนถึงอ่อนนุช 67 ( ซอยวัดกระทุ่มเสือปลา อยู่ติดกับซอยนี้เท่านั้น แต่ไม่ได้อยู่ในซอย )

สังเกตง่ายๆ ทางเข้าหมู่บ้านปรัชญาบิซโฮม จะถึงก่อนสะพานลอยคนข้าม 567/57 ในโครงการจะมีเซเว่น

เบอร์โทรศัพท์ 0871084664

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม

567/57 บ้านปรัชญาบิซโฮม อยู่ระหว่างอ่อนนุช 65-67 เยื้องมาทางอ่อนนุช 67 มากกว่า ( วัดกระทุ่มเสือปลา ) ทางเข้าถึงก่อนสะพานลอยคนข้าม

Facebook Comments


Social sharing

Related post