Digiqole ad

“ดูบ้าน กรุ๊ป” โตสวนกระแส  เข้าร่วม “สมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน”

 “ดูบ้าน กรุ๊ป” โตสวนกระแส  เข้าร่วม “สมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน”
Social sharing

Digiqole ad

บริษัท ดูบ้าน กรุ๊ป จำกัด ที่ปรึกษาอสังหาริมทรัพย์ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ครบจบที่เดียว เผยแม้เศรษฐกิจภาพรวมยังฟื้นไม่เต็มที่ แต่ธุรกิจโตสวนกระแส ด้วยจุดแข็งโดดเด่นที่ดีไซน์และการก่อสร้างระดับพรีเมียม ผสานนวัตกรรมล้ำสมัย ล่าสุดเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้านส่งผลลูกค้าได้รับสิทธิประโยชน์มากมาย เชื่อด้วยจุดแข็งในทุกมิติจะหนุนธุรกิจเติบโตต่อเนื่อง ตั้งเป้าปี 66 ทุก BUs ยอดรวมโตขึ้นอีก 300 ล้าน

ณพิชญา ไกรชวินยง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดูบ้าน กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า ล่าสุด บริษัทได้เข้าร่วมเป็นสมาชิกของสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน ซึ่งมีจุดเริ่มมาจากเราต้องการสร้างมาตรฐานในการก่อสร้างให้กับลูกค้า จึงมองหาสถาบันหรือสมาคมที่มีมาตรฐานมาเป็นแบบอย่าง เมื่อทราบว่าสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้านมีการเปิดรับสมาชิก และทราบถึงข้อกำหนด ทำให้เราเกิดความเชื่อมั่นในสมาคมฯ ว่า ลูกค้าจะได้รับผลงานที่ดีตามมาตรฐานที่บริษัทรับสร้างบ้านควรให้ ที่สำคัญ บริษัทฯ มีการทำงานที่เป็นมาตรฐานตามข้อกำหนดของสมาคม 

ก่อนเข้าร่วมสมาคมฯ เราได้ทำงานอย่างหนัก แก้ไขในข้อผิดพลาด และพัฒนาขั้นตอนการทำงาน ทั้งระบบไม่ว่าจะเป็นบริการก่อน และหลังการขาย การออกแบบไปจนถึงการก่อสร้างให้ดี สร้างความประทับใจให้ลูกค้าได้อย่างต่อเนื่อง เมื่อสมาคมพิจารณา ก็สามารถนำสิ่งเหล่านี้มาให้ตรวจสอบรวมถึงได้รับคำแนะนำจากเจ้าของธุรกิจรับสร้างบ้านชั้นนำของประเทศ ซึ่งถือเป็นไฮไลต์ เพราะเป็นโอกาสที่ยากมากที่เจ้าของธุรกิจ หรือผู้บริหารระดับสูงจะมาเยี่ยมชมบริษัท ไซต์งานก่อสร้าง พร้อมให้คำแนะนำอย่างจริงใจ ตรงไปตรงมาแก่ผู้ประกอบการรุ่นใหม่อย่างดูบ้าน

ณพิชญา กล่าวด้วยว่าการเป็นสมาชิกของสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน ส่งผลดีต่อลูกบ้านของดูบ้าน ทำให้ได้รับสิทธิประโยชน์มากมาย อย่างแรกคือ มาตรฐานของการก่อสร้าง ลูกค้ามั่นใจได้เลยว่า ผลงานของเราถูกสร้างตามหลักวิศวกรรม และสถาปัตยกรรม โดยมีการตรวจสอบในทุกขั้นตอน และทำตามมาตราฐานของสมาคมรับสร้างบ้าน ข้อที่สองคือ สินเชื่อ ลูกค้าจะได้รับยอดสินเชื่อเต็มจำนวนของยอดก่อสร้าง ทั้งนี้จะเป็นไปตามข้อกำหนดของแต่ละธนาคาร ซึ่งดูบ้านนับเป็นบริษัทแรกในเชียงใหม่ ที่เป็นสมาชิกในสมาคมฯ โดยลูกค้าที่สร้างบ้านกับสมาชิกที่อยู่ในสมาคมฯ จะได้รับสิทธิประโยชน์และโปรโมชันพิเศษทางด้านสินเชื่อจากธนาคารชั้นนำ อาทิ ดอกเบี้ยอัตราพิเศษ (ธนาคารกรุงศรีฯ, SCB, กรุงไทย, กสิกรไทย), การเบิกงวดงานงวดแรก สูงสุด 15%-20% ซึ่งปกติลูกค้าทั่วไปจะได้ 5 % (ธนาคารกสิกรไทย,กรุงไทย), ฟรี ค่าประเมินหลักประกันระหว่างก่อสร้าง (ธนาคารกสิกรไทย, กรุงศรีฯ) เป็นต้น” 


  ณพิชญา ยังเปิดเผยถึงความเติบโตทางธุรกิจของบริษัทฯ ด้วยว่าในปี 2565 ที่ผ่านมา มีการเติบโตอย่างเป็นลำดับตามเป้าที่วางไว้ มียอดขายกว่า 56 ล้านบาท และตั้งเป้าการเติบโตต่อเนื่องของทุกหน่วยธุรกิจในปี 2566 ไว้ที่ 300 ล้านบาท ซึ่งเรามั่นใจว่าเป็นไปได้ ด้วยกลยุทธ์และทิศทางการตลาดปีนี้ที่วางไว้ โดยขยายกลุ่มลูกค้าไปยังระดับกลางบน และเพิ่มความหลากหลายให้กับโปรดักส์ที่มีบริการ ขณะที่งานก่อสร้างเราได้นำหลัก ESG มาปรับใช้ ซึ่งเป็นแนวคิดการดำเนินธุรกิจที่มุ่งเน้นความยั่งยืน ไม่มุ่งหวังผลกำไรเพียงอย่างเดียว แต่คำนึงถึง 3 ปัจจัยหลัก คือ สิ่งแวดล้อม, สังคม และธรรมาภิบาล ซึ่งแนวคิดนี้นักลงทุนทั่วโลกกำลังให้ความสนใจ โดยมีจุดประสงค์ เพื่อร่วมกันลดการเกิดคาร์บอน หรือการสร้างคาร์บอนเครดิตขึ้นมาทดแทนในสิ่งที่ใช้ไป ไม่เพียงเท่านั้น ในส่วนของ Dobaan Property จะมีการ Pre-launch แพลตฟอร์มที่รวบรวมอสังหาริมทรัพย์ของเชียงใหม่ และเมืองหลัก เช่น กรุงเทพฯ ภูเก็ต พัทยา ขอนแก่น และจังหวัดหลักอื่นๆ รวมถึงขยายกลุ่มนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ สำหรับการซื้อขายเช่าอสังหาริมทรัพย์ในแพลตฟอร์มนี้ ดังนั้น 2 ปัจจัยนี้ จึงถือเป็นแกนหลัก ที่จะขับเคลื่อนการเติบโตทางธุรกิจของเรา ทั้งจำนวนสมาชิก และยอดขาย

ผู้บริหารคนเก่งยังเสริมด้วยว่า ถึงแม้ปัจจุบัน เทคโนโลยี มีแนวโน้มที่จะพัฒนาและเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว แต่ดูบ้าน กรุ๊ป ได้มีแผนไว้รองรับโดยนำตัวเองไปอยู่ในทุกๆ แพลตฟอร์มที่เข้าถึงผู้คน ไม่ว่าจะเป็น Social Media หรือ E-commerce เพื่อสร้างการรับรู้ และจดจำ ซึ่งดูบ้านเองไม่เพียงนำเสนอเฉพาะในส่วนของสินค้า และบริการ แต่สร้างสรรค์เนื้อหาอื่นๆ มากมาย เพื่อประโยชน์ของลูกค้า เช่น รายการสารบ้าญที่นำเสนอเกี่ยวกับดีเทล แนวคิด เอกลักษณ์ของบ้านหลังนั้นๆ หรือ รายการ เรฟ for เล่น ที่นำเสนอเกี่ยวกับเทรนด์ที่เป็นไลฟ์สไตล์ของเชียงใหม่ หรือแลนด์มาร์กใหม่ๆ ทั้งนี้ นอกจากการมีส่วนร่วมบนแพลตฟอร์มต่างๆ แล้ว เรายังได้สร้างแพลตฟอร์มของเราขึ้นมาเอง เพื่อให้บริการตามเป้าหมายของเราคือ One Stop Service ที่รวบรวมทั้งบริการก่อสร้าง ซื้อขายเช่าอสังหาริมทรัพย์ รวมถึงบริการอื่นๆ ที่วางแผนไว้สำหรับเฟสต่อไป 

           “อยากฝากลูกค้าที่กำลังต้องการสร้างบ้าน ไม่ว่าจะสร้างบนที่ดินของตัวเอง หรือต้องการดีไซน์ที่แตกต่าง เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวขอให้นึกถึง ดูบ้าน โดยสามารถเข้ามาปรึกษาเราที่สำนักงานได้ ซึ่งท่านจะได้พบกับสถาปนิกตั้งแต่ครั้งแรก ส่วนลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัดเราก็มีบริการออกแบบ และทำ site analysis ที่สำคัญวันนี้เราได้เป็นสมาชิก สมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน จึงสามารถไว้วางใจได้ในเรื่องมาตรฐาน และคุณภาพ
 
บิ๊กบอส ดูบ้าน ทิ้งท้าย

Facebook Comments


Social sharing

Related post