Digiqole ad

ดีแทค ทรู โรมมิ่ง (Beyond Roaming)ให้ลูกค้ายิ้มได้กว้างที่สุดไปด้วยกัน… กับ ก้าวแรก! เล่นเน็ต 1GB เร็ว แรง ฟรี! 1 วันเต็ม! บนเครือข่ายต่างประเทศอันดับ 1 ทั่วโลก

 ดีแทค ทรู โรมมิ่ง (Beyond Roaming)ให้ลูกค้ายิ้มได้กว้างที่สุดไปด้วยกัน… กับ ก้าวแรก! เล่นเน็ต 1GB เร็ว แรง ฟรี! 1 วันเต็ม! บนเครือข่ายต่างประเทศอันดับ 1 ทั่วโลก
Social sharing

Digiqole ad

ดีแทค ทรู จัดของขวัญสุดพิเศษ ให้ลูกค้าท่องโลกกว้าง แบบยิ้มกว้างที่สุดไปด้วยกัน แม้ยังไม่ได้ซื้อบริการโรมมิ่งใดๆ ก็สามารถทดลองและเพลิดเพลินกับเน็ตแรงบนเครือข่ายต่างประเทศอันดับ 1 ทั่วโลกได้ เพราะเรามอบเน็ตโรมมิ่งฟรี 1GB นาน 1 วันเต็ม ให้เล่นเน็ต เร็ว แรง ไม่มีสะดุด แชร์ความสุขได้ทุกโมเมนต์จากทุกทวีปทั่วโลก ง่ายๆ เพียง กด USSD ลูกค้าทรู ทั้งรายเดือนและเติมเงิน กด *118*901# โทรออก / ลูกค้าดีแทค ทั้งรายเดือนและเติมเงิน *399*901# โทรออก (จำนวน 1 สิทธิ์ต่อ 1 หมายเลข) ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มกราคม 2567 หรือตลอดระยะเวลาแคมเปญ…ตอกย้ำ Better Together รวมกันแล้วได้มากกว่าเดิม

ลูกค้าทรู
ลูกค้ากดทำรายการ โดยสิทธิพิเศษฟรีอินเตอร์เน็ตเที่ยวทั่วโลก จำนวน 1GB นี้ ลูกค้าสามารถใช้สิทธิ์ได้ 1วัน โดยเริ่มนับจากวันและเวลาที่ได้รับSMS ยืนยันการรับสิทธิ์ และจะสิ้นสุดในวันสุดท้ายตามที่ระบุใน SMS โดยจะคำนวณเวลาแบบครบรอบวัน (24 ชั่วโมง) ตามเวลาประเทศไทย
แพ็กเกจมีผลทันที หลังจากกดรับสิทธิ์
กดรับสิทธิ์ก่อนเดินทางในประเทศไทยเท่านั้น

ลูกค้าดีแทค
ลูกค้ากดทำรายการแล้ว โดยสิทธิพิเศษฟรีอินเตอร์เน็ตเที่ยวทั่วโลก จำนวน 1GB นี้ ลูกค้าสามารถใช้สิทธิ์ได้ 1 วัน โดยแพ็กเกจมีผลเมื่อมีการใช้งานในต่างประเทศ ภายใน 30 วัน หลังจากกดรับสิทธิ์ และจะสิ้นสุดตามวันและเวลาที่ระบุใน SMS โดยจะคำนวณเวลาแบบครบรอบ (24 ชั่วโมง) ตามเวลาประเทศไทย
แพ็กเกจมีผลเมื่อมีการใช้งานในต่างประเทศ ภายใน 30 วัน หลังจากกดรับสิทธิ์
กดรับสิทธิ์ก่อนเดินทางในประเทศไทยเท่านั้น

นอกจากนี้ ยังมีแพ็กเสริมเน็ตต่างประเทศ เพื่อให้ลูกค้าดีแทค ทรู ได้สัมผัสประสบการณ์โรมมิ่งที่ต่างประเทศทุกทวีปทั่วโลกได้อย่างต่อเนื่อง เน็ตจุใจสูงสุด 15GB ราคาเริ่มต้นเพียง 99 บาท รับฟรี! ประกันการเดินทาง ไม่ต้องจ่ายเพิ่ม และสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย ให้ลูกค้าได้ท่องเที่ยวทั่วโลกได้อย่างมั่นใจ! ไปกับทรู ดีแทค
มั่นใจ ใช้ง่าย ไม่ต้องเปลี่ยนซิม
มั่นใจ เน็ตแรงบนเครือข่ายต่างประเทศอันดับ 1
มั่นใจ เลือกเครือข่ายที่ดีที่สุดให้อัตโนมัติ
มั่นใจ เน็ตไม่รั่ว ไม่มีบิลช็อก
มั่นใจ บริการคอลเซ็นเตอร์โรมมิ่ง ฟรี 24 ชม.

ลูกค้าทรู : สมัครแพ็กเสริมเน็ตต่างประเทศ TRUE TRAVEL PACK สะดวก ง่ายที่แอปฯ true iService

รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.true.th/ir/index.html

ลูกค้าดีแทค : สมัครแพ็กเสริมเน็ตต่างประเทศ dtac GO Travel สะดวก ง่ายที่แอปฯ dtac app

รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.dtac.co.th/ir

ยิ่งไปกว่านั้น ลูกค้าที่สมัครแพ็กเกจโรมมิ่งบนเครือข่าย 5G อัจฉริยะ ทั้งแพ็กเกจ TRAVEL PACK หรือ TRAVEL SIM จากทรู และแพ็กเกจ GO Travel หรือ SIM GO INTER จากดีแทค ก็จะได้รับสิทธิพิเศษมากมายจากพาร์ทเนอร์ชั้นนำมากมาย

รายละเอียดเพิ่มเติม www.true.th/ir/welcome-gift/index.html

#BeyondRoaming #เที่ยวเหนือชั้น #HappinessExpress #สัญญาณความสุขเร็วแรงทั่วโลก

#TRAVELPACK #TRAVELSIM #TrueMoveHRoaming #ทรูเน็ตต่างประเทศ

#dtacGOTravel ##simGOinter #dtacRoaming #ดีแทคเน็ตต่างประเทศ

Facebook Comments


Social sharing

Related post