Digiqole ad

ดีลอยท์ อินเดีย จับมือรามโก ซิสเต็มส์ มุ่งพลิกโฉมภูมิทัศน์การเปลี่ยนแปลงระบบบัญชีเงินเดือน

 ดีลอยท์ อินเดีย จับมือรามโก ซิสเต็มส์ มุ่งพลิกโฉมภูมิทัศน์การเปลี่ยนแปลงระบบบัญชีเงินเดือน

(L-R) Rohit Mathur, SVP & SBU Head – HR and Payroll, Ramco Systems, and Gokul Chaudhri, President, Tax, Deloitte Touche Tohmatsu India LLP, during the signing ceremony at the Deloitte office in Bengaluru, India

Social sharing

Digiqole ad

บริการระบบบัญชีเงินเดือนระดับโลกที่ครอบคลุม ขับเคลื่อนโดยเทคโนโลยีที่แข็งแกร่ง เพื่อยกระดับผลิตภาพและประสิทธิภาพขององค์กร

เจนไน อินเดีย :

ดีลอยท์ ทู้ช โธมัทสุ อินเดีย แอลแอลพี (Deloitte Touche Tohmatsu India LLP) ได้เข้าสู่ความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับรามโก ซิสเต็มส์ ลิมิเต็ด (Ramco Systems Limited) ผู้ให้บริการเทคโนโลยีระบบบัญชีเงินเดือนชั้นนำระดับโลก ความร่วมมือครั้งนี้ใช้ประโยชน์จากแพลตฟอร์มระบบบัญชีเงินเดือนเชิงนวัตกรรมของรามโก ร่วมกับบริการให้คำปรึกษาและการบริหารจัดการโดยผู้เชี่ยวชาญของดีลอยท์ ด้วยการร่วมมือกัน ทั้งสองบริษัทมุ่งที่จะส่งมอบโซลูชันระบบบัญชีเงินเดือนที่ครอบคลุมรอบด้าน ซึ่งทำให้บริการปฏิบัติการ การปฏิบัติตามกฎระเบียบ ประสบการณ์ผู้ใช้ที่ราบรื่น และความครอบคลุมทั่วถึงในมากกว่า 150 ประเทศ ทั้งหมดนี้เข้าถึงได้ผ่านแพลตฟอร์มระบบบัญชีเงินเดือนที่ผนวกรวมทุกอย่างไว้ด้วยกันในแพลตฟอร์มเดียว

ไฮไลท์สำคัญเกี่ยวกับความร่วมมือครั้งนี้

  • ปฏิบัติตามกฎระเบียบ
    • บริการบริหารจัดการที่ปลอดภัยและแม่นยำ
    • การปฏิบัติตามกฎระเบียบสำหรับพนักงานต่างชาติ
    • บริการขั้นสุดท้าย
  • สะดวก
    • มุมมองระบบบัญชีเงินเดือนระดับโลกในผลิตภัณฑ์เดียว
    • การดำเนินการใช้งานอย่างราบรื่นไร้รอยต่อ
    • ตัวเชื่อมต่อที่ได้รับการรับรองกับผู้ให้บริการบริหารจัดการทรัพยากรมนุษย์ (HCM) ระดับโลก
    • ความช่วยเหลือสำหรับการสอบถามผ่านแชทบอทและระบบช่วยเหลือ
  • สมบูรณ์
    • การปฏิบัติตามกฎระเบียบด้านภาษีของบุคคล
    • การให้คำปรึกษา – ระบบบัญชีเงินเดือน
    • การให้คำปรึกษา – ทรัพยากรมนุษย์

ความร่วมมือครั้งนี้เสนอโอกาสให้กับองค์กรต่าง ๆ ในการใช้ประโยชน์จากบริการที่ครอบคลุมครบวงจร ได้แก่ การลดความเสี่ยงผ่านการบูรณาการที่ไร้รอยต่อ การส่งมอบที่รวดเร็วขึ้น การปรับปรุงประสิทธิภาพการดำเนินงาน และการยกระดับการมองเห็น โดยมอบพลังให้แก่ธุรกิจในการบรรลุด้านบรรษัทภิบาลที่ต่อเนื่องและยั่งยืนในตัว ขับเคลื่อนประสิทธิภาพ การยกระดับขยายได้ และการพัฒนานวัตกรรมในภูมิทัศน์เชิงดิจิทัล

“บริบทด้านภาษีที่พัฒนาเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดทำให้จำเป็นต้องมีโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลที่ว่องไวและปรับใช้งานได้ยืดหยุ่น เพื่อเอื้อให้องค์กรสามารถรองรับความต้องการทางธุรกิจโดยที่ยังคงปฏิบัติตามกฎระเบียบ” คุณโกคุล เชาดรี (Gokul Chaudhri) ประธานฝ่ายภาษีของดีลอยท์ ทู้ช โธมัทสุ อินเดีย แอลแอลพี กล่าว “ความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ระหว่างเรากับรามโกสะท้อนความมุ่งมั่นของเราที่จะมอบพลังให้แก่ธุรกิจด้วยการผสมผสานที่ทรงพลังระหว่างเทคโนโลยีและการดำเนินการ ทำให้มั่นใจได้ในคุณภาพและความเป็นเลิศที่มั่นคง ไม่ว่าลูกค้าของเราจะมีที่ตั้งทางภูมิศาสตร์อยู่ที่ใดและมีขนาดการดำเนินงานระดับใด”

คุณทาพาตี โกส ( Tapati Ghose) หุ้นส่วนของดีลอยท์ ทู้ช โธมัทสุ อินเดีย แอลแอลพี กล่าวถึงความร่วมมือครั้งนี้ว่า “ด้วยความร่วมมือดังกล่าวนี้ เป้าหมายร่วมกันของเราคือเสนอบริการระบบบัญชีเงินเดือนที่ครอบคลุมครบวงจร ซึ่งสอดคล้องกับความต้องการของผู้ว่าจ้าง ความสัมพันธ์เป็นพันธมิตรครั้งนี้ใช้ประโยชน์จากนวัตกรรมเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าล้ำสมัย อย่างเช่น ปัญญาประดิษฐ์และการเรียนรู้ของเครื่องจักร (AI-ML) การบูรณาการแชทบอท การสื่อสารอย่างไร้รอยต่อด้วยเทคโนโลยี และศูนย์กลาง (central hub) โดยได้บรรจงออกแบบพัฒนาแพลตฟอร์มที่แข็งแกร่งและปรับขยายได้อย่างไม่จำกัด ซึ่งพร้อมที่จะมอบพลังให้แก่ธุรกิจต่าง ๆ ในระดับโลก ถือเป็นหมุดหมายสำคัญในเส้นทางของเราที่กำลังมุ่งสู่การสร้างผลกระทบที่พลิกวงการในด้านบริการสำหรับธุรกิจ”

คุณโรหิต มธุร ( Rohit Mathur) รองประธานอาวุโสและหัวหน้าแผนกธุรกิจเชิงกลยุทธ์ ฝ่ายทรัพยากรบุคคลและระบบบัญชีเงินเดือนของรามโก ซิสเต็มส์ กล่าวว่า “ความสัมพันธ์เป็นพันธมิตรระยะเวลานานนับทศวรรษของเรากับดีลอยท์ สะท้อนความมุ่งมั่นของเราในการส่งมอบคุณค่าที่ยอดเยี่ยมให้แก่ลูกค้าของเรา นับตั้งแต่ที่ดีลอยท์มาเป็นพันธมิตรด้านการปฏิบัติตามกฎระเบียบของระบบบัญชีเงินเดือน ผู้มอบคำปรึกษาทางเทคนิคเกี่ยวกับข้อกำหนดทางการกำกับดูแลที่จำเพาะของแต่ละประเทศ ซึ่งส่งผลกระทบต่อการปฏิบัติตามกฎระเบียบด้านบัญชีเงินเดือนและกฎหมาย ความสัมพันธ์ของเรากับดีลอยท์ดำเนินมาอย่างยาวไกล และขณะนี้เราใช้ประโยชน์จากความเชี่ยวชาญของพวกเขาในหลากหลายด้าน ด้วยความเชี่ยวชาญที่แข็งแกร่งของดีลอยท์ในการส่งมอบบริการ ประกอบกับแพลตฟอร์มระบบบัญชีเงินเดือนที่แข็งแกร่งของรามโก ในความร่วมมือครั้งนี้ เราต่างพร้อมที่จะมอบพลังให้แก่ธุรกิจระดับโลกและช่วยให้ธุรกิจเหล่านั้นดำเนินการเปลี่ยนแปลงระบบบัญชีเงินเดือนอย่างสมบูรณ์ ผมมั่นใจว่าความร่วมมือครั้งนี้ ประกอบกับการลงทุนของเราในเทคโนโลยีขั้นสูง อย่างกรอบคิดแบบโลว์โค้ดที่ไม่จำเป็นต้องใช้ทักษะการเขียนโปรแกรม ระบบบัญชีเงินเดือนที่รวดเร็วว่องไวและมีระบบจดจำภายในตัว และการตรวจสอบและวิเคราะห์ที่ขับเคลื่อนด้วยปัญญาประดิษฐ์ จะเป็นสิ่งที่พลิกวงการ”

คุณสุภภารามาน ราวาสวามี ( Subbaraman Ramaswamy) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายความสำเร็จของลูกค้า (ธุรกิจองค์กรวิสาหกิจระดับโลก) ของรามโก ซิสเต็มส์ กล่าวว่า “ความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ของเรากับดีลอยท์ถือเป็นหลักชัยสำคัญสำหรับทั้งสององค์กร ในการที่เราผนึกกำลังกันเพื่อช่วยแก้ปัญหาความท้าทายด้านระบบบัญชีเงินเดือนในระดับโลกให้แก่ลูกค้าของเรา ในการร่วมมือกัน เราตั้งตารอที่จะได้ปฏิวัติภูมิทัศน์ระบบบัญชีเงินเดือนระดับโลก และมอบคุณค่าที่เหนือชั้นให้แก่ธุรกิจ ผมตื่นเต้นที่ความสัมพันธ์ครั้งนี้จะขับเคลื่อนการเติบโตร่วมกันและสร้างโอกาสใหม่ ๆ”

รับฟังคุณโกคุล เชาดรี และคุณโรหิต มธุร เผยไฮไลท์ที่น่าตื่นเต้นของความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ครั้งนี้ ชมคลิปวิดีโอได้ที่นี่

Facebook Comments


Social sharing

Related post