Digiqole ad

ดีลช็อคโลก SHEIN แคมเปญ 9.9 ทุกชิ้นฟรีสำหรับ 199 ออร์เดอร์แรก! เอาใจเหล่าแฟชั่นนิสต้า กับคอลเลคชั่น “Fall For You”

 ดีลช็อคโลก SHEIN แคมเปญ 9.9 ทุกชิ้นฟรีสำหรับ 199 ออร์เดอร์แรก! เอาใจเหล่าแฟชั่นนิสต้า กับคอลเลคชั่น “Fall For You”
Social sharing

Digiqole ad

SHEIN (ชีอิน) เปิดตัวคอลเลคชั่น Fall For You” เผยไอเท็มชิ้นเด็ด เนรมิตลุคสุดชิคหลากหลายสไตล์ เอาใจแฟชั่นนิสต้า ในงบไม่ถึงหนึ่งพันบาท! ให้คุณได้สนุกไปกับการแต่งตัว เตรียมตัววอร์มอัพหน้าหนาว กับลุคชิลล์ๆ แม้ว่าประเทศไทยจะเป็นเมืองร้อน แต่ก็แต่งตัวให้ดูหนาวแบบมีสไตล์ขึ้นมาหน่อยได้

SHEIN ลองจัดคีย์ลุคหลักๆมาให้ เผื่อสาวๆจะนำไปมิกซ์แอนด์แมตช์ลุคสุดชิคตามสไตล์ของแต่ละคน เริ่มกันด้วยลุคสวยหวานสไตล์ผู้ดี อย่าง เดรสจับจีบลายดอกไม้สุดพรีเมี่ยม มีดีไซน์ผูกโบว์ด้านหลัง ให้ลุคพอดีตัว ดูโก้ขึ้นไปอีกระดับ, เดรสชิฟฟี่สีขาว ดีเทลลายฉลุ แต่งสายคาดเอวเพิ่มทรวดทรง, สม็อคเดรสปลายระบายเน้นเลเยอร์สุดพริ้ว

มาต่อกันที่ลุคหวานซ่อนเซ็กซี่อย่างมีสไตล์ อาทิ เดรสสีครีม สไตล์โบฮีเมียน จับคู่กับกางเกงขาสั้นเบอร์มิวดา หนัง PU, เสื้อเปิดไหล่ แขนทรงโคมไฟสุดชิค ดีเทลไขว้ด้านหน้า สม็อคหลัง ใส่คู่กับกางเกงขาสั้นเบอร์มิวดาเอวสูง ปิดท้ายด้วยลุคสีสันโดดเด่นสะดุดตา แบบไม่ซ้ำใคร อย่าง เบลเซอร์ครอปผูกไขว้ที่มาพร้อมกระดุมหลัง จับเซ็ตคู่กับมินิเดรสลายพิมพ์สุดคิ้วท์, คามิเดรสปลายระบายสีเขียวอ่อนสดใส คอมพลีทลุคกับเสื้อสูทหนัง PU อันมีสไตล์ เป็นต้น

นอกจากนี้ยังมีรองเท้าและแอ็กเซสซอรี่ให้เลือกหลายหลายรูปแบบ อาทิ กระเป๋า, สร้อย, แว่นตา, เข็มขัด ช่วยคอมพลีทลุคให้ดูมีลูกเล่นตามสไตล์ของแต่ละคนในงบไม่ถึงหนึ่งพันบาทได้แน่นอน เรียกได้ว่าครบจบในที่เดียว มีทั้งเสื้อผ้าสำหรับผู้ชาย เสื้อผ้าเด็ก เสื้อผ้าสำหรับสาวพลัสไซส์ สินค้าความงาม ของใช้ในบ้าน และอุปกรณ์สำหรับสัตว์เลี้ยงแสนน่ารัก ในราคาที่จับต้องได้อีกด้วย

เท่านั้นยังไม่พอ พบกับแคมเปญสุดปัง 9.9 ฟรี! 199 คำสั่งซื้อแรก วันที่ 9 กันยายนนี้ ตั้งแต่เวลาเที่ยงคืนเป็นต้นไป (ไม่รวมบริการส่งสินค้าเก็บเงินปลายทาง) ไม่ว่าคุณจะสั่งเท่าไหร่ ถ้าอยู่ใน 199 ออร์เดอร์แรก ก็ช้อปฟรีไปเลย สาวก SHEIN รีบจดลิสต์ชุดที่ชอบ ตั้งนาฬิกาปลุกแล้วซ้อมกดให้ไว เตรียมตั้งตาช้อปออนไลน์ในวันที่ 9.9 ได้เลย

ส่วนใครที่กดไม่ทันไม่ต้องเสียใจ ยังมีโปรโมชั่นอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมาย สำหรับใครที่ช้อป SHEIN ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม – 12 กันยายน 2564 ดังนี้

  • มีสินค้าลดราคาสูงสุดถึง 90% ให้ได้เลือกช้อปกันตั้งแต่วันที่ 6-9 กันยายนนี้
  • โปรโมชั่นซื้อ 3 แถม 1 และ ซื้อ 3 ชิ้น ในราคาเพียง 399 บาทเท่านั้น
  • ช้อปปิ้ง SHEIN ในช่วงต้นเดือน ระหว่างวันที่ 4-7 กันยายน 2564 รับไปเลยคะแนนสะสมคูณสองเท่า! สะสมใช้เป็นส่วนลดในการซื้อครั้งถัดไปได้
  • สำหรับผู้ที่ช้อปขั้นต่ำ 599 บาท แจกของรางวัลสุดเซอไพรซ์ ระหว่างวันที่ 8-12 กันยายนนี้
  • ฟรีค่าจัดส่ง โดยไม่จำกัดจำนวนขั้นต่ำในการสั่งสินค้า

อยู่บ้านช่วงนี้ ก็กดช้อปกันได้ชิลล์ๆ ผ่านช่องทางเว็บไซต์ https://th.shein.com/  หรือ แอปพลิเคชัน SHEIN การันตีให้คุณได้ช้อปสนุก ใช้งานง่ายเพียงปลายนิ้ว และปลอดภัย 100% สามารถเรียกดูสินค้าใหม่กว่า 1,000 รายการทุก แอปเดียวครบ จบทุกเรื่องแฟชั่นที่ SHEIN

ติดตามข้อมูล ข่าวสารของ SHEIN ได้ที่

Application SHEIN, ผ่านช่องทางเว็บไซต์ https://th.shein.com/

FB : SHEINThailand   IG : shein_thailand LINE : SHEINThailand

Facebook Comments


Social sharing

Related post