Digiqole ad

“ดีนี่ ออร์แกนิค ซีรีส์” กวาด 9 รางวัลจาก 2 เวทีใหญ่ เพื่อแม่และเด็ก

 “ดีนี่ ออร์แกนิค ซีรีส์” กวาด 9 รางวัลจาก 2 เวทีใหญ่ เพื่อแม่และเด็ก
Social sharing

Digiqole ad

ยืนหนึ่งครองความเป็นแบรนด์ในดวงใจของคุณพ่อคุณแม่สายออร์แกนิคที่พิถีพิถันในการเลือกผลิตภัณฑ์ให้แก่ลูกน้อย ล่าสุด 5 ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคสำหรับเด็ก ดีนี่ ออร์แกนิค ซีรีส์ภายใต้แบรนด์ ดีนี่ (D-Nee) ผู้นำผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดเพื่อลูกน้อย กวาด 9 รางวัลจาก 2 เวทีใหญ่ในการคัดสรรผลิตภัณฑ์เพื่อแม่และเด็กที่ดีที่สุด โดยคว้า 5 รางวัล แบรนด์ที่คุณพ่อคุณแม่เชื่อถือแห่งปี จากเว็บไซต์ theAsianparent (ดิ เอเชี่ยน พาเรนท์) คอมมูนิตี้สำหรับคุณพ่อคุณแม่บนแพลตฟอร์มออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน ในกิจกรรม theAsianparent Awards 2021 (TAP Awards 2021) เพื่อเฟ้นหาแบรนด์ที่ดีที่สุดสำหรับแม่และเด็กจาก    แบรนด์ชั้นนำที่ผ่านการโหวตโดยคุณพ่อคุณแม่ทั่วประเทศ  และ 4 รางวัลจาก Amarin Baby & Kids Awards 2021 สุดยอดแบรนด์สินค้าแม่และเด็กในดวงใจ โดยทุกผลิตภัณฑ์ได้รับความไว้วางใจจากคุณแม่ และกองบรรณาธิการเว็บไซต์ Amarin Baby & Kids เครือข่ายแม่ลูกอันดับ 1 ของประเทศที่เข้าใจคุณแม่มากที่สุด

นภิศา  พาชีรัตน์  ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท นีโอ คอร์ปอเรท จำกัด กล่าวว่า “หัวใจสำคัญของแบรนด์ดีนี่คือ คุณภาพของสินค้า เพราะเด็กทุกคนต้องการการดูแลที่ดีที่สุด เราต้องการให้เขาได้ใช้สินค้าที่ดีมีคุณภาพ ผลิตภัณฑ์ของดีนี่ทุกชนิด ผ่านการทดสอบทางการแพทย์ (Hypoallergenic tested) ว่า ปลอดภัย ไม่ระคายเคืองแม้ผิวบอบบาง เพื่อให้คุณแม่มั่นใจได้ว่าทุกผลิตภัณฑ์ของดีนี่จะไม่ทำให้ผิวของลูกน้อยเกิดอาการแพ้ หรือระคายเคือง และขอขอบคุณคุณแม่ทั่วประเทศที่ให้ความไว้วางใจ และร่วมโหวตให้กับผลิตภัณฑ์ดีนี่ได้คว้ารางวัลชนะเลิศในครั้งนี้ ซึ่งสบู่เหลวอาบสระออร์แกนิค โลชั่นออร์แกนิค แป้งเด็กออร์แกนิค ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดขวดนม และซักผ้าเด็ก ก็เป็นสินค้ายอดนิยมในกลุ่มออร์แกนิคอีกด้วย”

สำหรับรางวัล theAsianparent Awards 2021 (TAP Awards 2021) มอบให้แก่ผลิตภัณฑ์สำหรับแม่และเด็กจากแบรนด์ชั้นนำ ที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดจากการลงคะแนนของคุณพ่อคุณแม่ทั่วประเทศผ่านเว็บไซต์ theAsianparent โดยมีสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำเข้าร่วมกว่า 125 รายการจาก 9 กลุ่มผลิตภัณฑ์ สำหรับรางวัลชนะเลิศแบ่งเป็น 2 ประเภท ได้แก่ รางวัล Parent’s Choice ที่ได้รับการโหวตจากบรรดาคุณแม่มากที่สุด และรางวัล VIP’s Choice ที่ได้รับการโหวตจากคุณแม่กลุ่ม KOL ที่เป็นผู้นำทางความคิดมากที่สุด  รวมทั้งหมด 37 รางวัล

ส่วนรางวัล Amarin Baby & Kids Awards 2021 มอบให้กับแบรนด์สินค้าแม่และเด็กในดวงใจ ใน 9 หมวด แบ่งเป็น 2 ประเภทรางวัล ได้แก่ รางวัล Mommy’s Choice มอบให้กับแบรนด์สินค้า ที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดจากการลงคะแนนของคุณแม่ทั่วประเทศ ที่มีประสบการณ์ใช้สินค้าจริงด้วยตัวเอง ทั้งหมด 33 รางวัล  และรางวัล  Editor’s Choice มอบให้กับ “สินค้าใช้ดี และมีประโยชน์จริง” คัดเลือกโดยกองบรรณาธิการเว็บไซต์ Amarin Baby & Kids ทั้งหมด 28 รางวัล

โดยผลิตภัณฑ์ ดีนี่ ออร์แกนิค ซีรีส์ ซึ่งเป็นหนึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ ดีนี่ (D-Nee) ผู้นำผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดเพื่อลูกน้อย โดย บริษัท นีโอ คอร์ปอเรท จำกัด บริษัทชั้นนำด้านสินค้าอุปโภคคุณภาพระดับมาตรฐานสากล ได้รับรางวัลชนะเลิศทั้งกลุ่มผลิตภัณฑ์อาบน้ำและดูแลผิวเด็ก และผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดสำหรับเด็ก ดังนี้

ดีนี่ ออร์แกนิค (ฟอร์ นิวบอร์น) เฮด แอนด์ บอดี้ เบบี้ วอช สบู่เหลวอาบสระที่ทำความสะอาดผิวและเส้นผมอย่างอ่อนโยน ด้วยส่วนผสมที่คัดสรรพิเศษจากธรรมชาติ 7 ชนิด ได้รับรางวัล Parent’s Choice และ รางวัล VIP’s Choice ในกลุ่ม Best Baby Shampoo & Body wash จาก theAsianparent Awards 2021 

รวมทั้งรางวัล Editor’s Choice ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสำหรับเด็ก (Best Head-to-toe Wash) ในกลุ่ม Natural and Organic จาก Amarin Baby & Kids Awards 2021

ดีนี่ ออร์แกนิค ฟอร์ นิว บอร์น เบบี้โลชั่น โลชั่นบำรุงผิวสูตรอ่อนโยนจากธรรมชาติ สำหรับทารก เพื่อถนอมผิวบอบบางอย่างอ่อนโยน ได้รับรางวัล Parent’s Choice และรางวัล VIP’s Choice ในกลุ่ม Best Moisturizer จาก theAsianparent Awards 2021 

รวมทั้งได้รับรางวัล Editor’s Choice ประเภท Best Skin Care for Kids ในกลุ่ม Natural and Organic จาก Amarin Baby & Kids Awards 2021

ดีนี่ ออร์แกนิค พาวเดอร์ แป้งเด็กอ่อนโยนจากธรรมชาติ สัมผัสแห้งสบายตัว ช่วยลดผดผื่นและการระคายเคือง ได้รับรางวัล Parent’s Choice ในกลุ่ม Best Sensitive Skin Care จาก theAsianparent Awards 2021

ดีนี่ นิวบอร์น ผลิตภัณฑ์ซักผ้าเด็ก ออร์แกนิค อโลเวร่า  ช่วยถนอมใยผ้า และป้องกันคราบไหลย้อนกลับ สะอาดหมดจด ไม่มีสารเคมีมาทำร้ายผิวของลูกน้อย พร้อมกลิ่นหอมอ่อนโยนได้รับรางวัล Mommy’s Choice ประเภท Best Baby Laundry Detergent จากAmarin Baby & Kids Awards 2021 

ดีนี่ นิวบอร์น ผลิตภัณฑ์ล้างขวดนมเด็ก ขจัดคราบไขมัน และกลิ่นคาวนมจากนมแม่และนมวัวอย่างอ่อนโยน ผ่านการทดสอบทางการแพทย์ และย่อยสลายเองตามธรรมชาติ ได้รับรางวัล Editor’s Choice ประเภท Best Baby Bottle and Nipple Cleanser กลุ่ม Natural and Organic จาก Amarin Baby & Kids Awards 2021

มอบผลิตภัณฑ์เด็กที่ดีที่สุดและอ่อนโยนต่อผิวบอบบางของลูกรัก ด้วย“ดีนี่ ออร์แกนิค ซีรีส์”วางจำหน่ายที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ รวมถึงร้านสะดวกซื้อ ร้านค้าในซูเปอร์มาร์เก็ต ไฮเปอร์มาร์ททั่วประเทศ และ ช็อปออนไลน์ได้ทาง LINE @dneethailand  พร้อมติดตามกิจกรรมสนุก ๆ และเคล็ดลับดี ๆ ในการดูแลลูกรัก หรือสมัครสมาชิก D-nee club เพื่อรับข่าวสารสิทธิประโยชน์และร่วมกิจกรรมสนุก ๆ ได้ทาง เฟซบุ๊ก www.facebook/Dneethailand

Facebook Comments


Social sharing

Related post