Digiqole ad

“ดัชมิลล์” ครบรอบ 40 ปี มอบลานสุขภาพ Healthy Lifestyle Park

 “ดัชมิลล์” ครบรอบ 40 ปี มอบลานสุขภาพ Healthy Lifestyle Park
Social sharing

Digiqole ad

ครบรอบ 40 ปี กลุ่มบริษัทดัชมิลล์ “โตมาด้วยกัน แข็งแรงไปด้วยกัน” ดัชมิลล์อยากให้คนไทยมีสุขภาพดีแข็งแรงไปด้วยกัน จัดสร้างลานสุขภาพ Healthy Lifestyle Park เพื่อส่งมอบให้เป็นสาธารณะประโยชน์ ที่สวนสาธารณะทางต่างระดับพรานนก – พุทธมณฑลสาย 4 ตัดกับถนนพุทธมณฑลสาย 2

กลุ่มบริษัทดัชมิลล์ เติบโตเคียงข้างคนไทยมายาวนาน จากก้าวแรกในปี 2527 ที่มุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหารนมเพื่อสุขภาพของคนไทย ทั้ง “โยเกิร์ต” และ “นมเปรี้ยว” จนถึงปัจจุบันดัชมิลล์ยังคงมุ่งสร้างเสริมสุขภาพดีให้คนไทยมีสุขภาพดีแข็งแรง ด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายสำหรับผู้บริโภคในทุกช่วงวัย

ทั้งผลิตภัณฑ์นมถั่วเหลือง, นมมอลต์, กาแฟ, ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร และผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ในกลุ่ม Dairy Product  รวมทั้งการขยายช่องทางการขายในรูปแบบ Vending Machine และ ร้านกาแฟ Arabus Speed กว่า 100 สาขาทั่วประเทศ

สำหรับปีนี้ในโอกาสครบรอบ 40 ปี ดัชมิลล์ยังคงสนับสนุนให้คนไทยใส่ใจในสุขภาพ ทั้งด้านการกินอาหารที่ดีต่อสุขภาพ และให้ความสำคัญกับการออกกำลังกายอย่างเพียงพอ ภายใต้แนวคิด “โตมาด้วยกัน แข็งแรงไปด้วยกัน”

“โตมาด้วยกัน” ที่ผ่านมาดัชมิลล์ได้ผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายสำหรับทุกช่วงวัย สำหรับทุกคนในทุกบ้าน ที่โตมากับผลิตภัณฑ์ดัชมิลล์

“แข็งแรงไปด้วยกัน” ดัชมิลล์ยังมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับทุกคน และส่งเสริมให้ทุกคนแข็งแรงไปด้วยกัน

 “โตมาด้วยกัน แข็งแรงไปด้วยกัน” ในวันนี้นอกจากผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่ดีแล้ว ดัชมิลล์จึงได้จัดสร้างลานสุขภาพ Healthy Lifestyle Park ซึ่งประกอบได้ด้วยเครื่องออกกำลังกายครบทุกส่วน จำนวน 7 ฐาน เพื่อส่งมอบให้เป็นสาธารณะประโยชน์ ที่สวนสาธารณะทางต่างระดับพรานนก – พุทธมณฑลสาย 4 ตัดกับถนนพุทธมณฑลสาย 2 เพื่อสนับสนุนให้คนไทยได้ออกกำลังกายกันมากขึ้น โดยทำพิธิส่งมอบให้กับกรุงเทพมหานคร โดยมีท่านผู้ว่าชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นผู้รับมอบ จากคุณพรชัย สวัสดิ์สุขสบชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดัชมิลล์ จำกัด เมื่อวันที่ 26 มกราคม 2567

โดยที่ผ่านมากลุ่มบริษัทดัชมิลล์ ได้สนับสนุนจัดสร้างเครื่องออกกำลังกาย ในสวนสาธารณะที่ต่าง ๆ เพื่อเป็นสาธารณะประโยชน์ ด้วยอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ดีมีมาตรฐานปลอดภัย สนับสนุนให้คนไทยได้ออกกำลังกายไปแล้ว จำนวน 3 แห่ง ได้แก่

–           สวนเฉลิมพระเกียรติสมเด็จย่า (พุทธมณฑล สาย 2) เขตทวีวัฒนา กรุงเทพมหานคร

–           ลานออกกำลังกายหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษทางเรือ (หน่วยซีล) จังหวัดชลบุรี

–           สวนน้ำบุ่งตาหลั่วเฉลิมพระเกียรติรัชกาลที่ 9 จังหวัดนครราชสีมา

และยังคงมีแผนการจัดสร้างเครื่องออกกำลังกาย Healthy Lifestyle Park เพิ่มเติมในปีนี้อีก 2 แห่ง เพื่อให้คนไทยทุกคน “แข็งแรงไปด้วยกัน”

สามารถติดตามข่าวสารจากกลุ่มบริษัท ดัชมิลล์ ได้ที่ www.dutchmill.co.th

 

 

 

 

Facebook Comments


Social sharing

Related post