Digiqole ad

“ดนุพร ปุณณกันต์” สส.บัญชีรายชื่อ และโฆษกพรรคเพื่อไทย เปิดตัวทีมโฆษกพรรคเพื่อไทย

 “ดนุพร ปุณณกันต์” สส.บัญชีรายชื่อ และโฆษกพรรคเพื่อไทย เปิดตัวทีมโฆษกพรรคเพื่อไทย
Social sharing

Digiqole ad
วันที่ 23 มกราคม 2567 นายดนุพร ปุณณกันต์ สส.บัญชีรายชื่อ และโฆษกพรรคเพื่อไทย เปิดตัวทีมโฆษกพรรคเพื่อไทย ประกอบด้วย นางสาวขัตติยา สวัสดิผล สส.บัญชีรายชื่อ และรองโฆษกพรรคเพื่อไทย นายชนินทร์ รุ่งธนเกียรติ กรรมการบริหารพรรค และรองโฆษกพรรคเพื่อไทย นางสาวชญาภา สินธุไพร สส.ร้อยเอ็ด และรองโฆษกพรรคเพื่อไทย และนายจิรวัฒน์ อรัณยกานนท์ รองโฆษกพรรคเพื่อไทย
.
1. นายดนุพร ปุณณกันต์ สส.บัญชีรายชื่อ และโฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงการปรับทีมโฆษกพรรคเพื่อไทยว่าที่ผ่านมาเมื่อเป็นฝ่ายค้านเราทำงานเต็มที่ เมื่อเป็นรัฐบาล ต้องแยกกันทำงานหลายกลุ่ม ทั้งในส่วนของทีมสื่อสารของพรรค และรัฐบาล โดยขณะนี้ ทีมโฆษกพรรค ได้ประสานข้อมูลกับทั้งโฆษกรัฐบาล โฆษกกระทรวงต่างๆ เพื่อทำงานในเชิงลึกในการพูดคุย หารือ และเตรียมงาน ทั้งในส่วนของงานนายกรัฐมนตรี และกฎหมายที่มีความสำคัญ ที่เตรียมบรรจุเข้าสู่การพิจารณาของสภา เช่น กฎหมายสมรสเท่าเทียม กฎหมาย Sex worker เป็นต้น
.
2. “พรรคเพื่อไทยยินดีรับฟังทุกข้อคิดเห็น และเราจะมุ่งมั่นตั้งใจพัฒนาการสื่อสารพรรคให้รวดเร็วมากขึ้น โดยความรวดเร็วนั้นต้องมาพร้อมกับความถูกต้อง แม่นยำของข้อมูล ที่จะต้องตรวจสอบให้ชัดเจนก่อนชี้แจงข้อเท็จจริง ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด” โฆษกพรรค กล่าว
ที่มา : เพจพรรคเพื่อไทย
Facebook Comments


Social sharing

Related post