Digiqole ad

“ซีพี แอ็กซ์ตร้า” ขยายธุรกิจต่อเนื่อง เปิด “แม็คโคร สาขาอมตะนคร 2” จ.ชลบุรี รองรับกำลังซื้อภาคอุตสาหกรรม พร้อมสนับสนุนเศรษฐกิจชุมชน รับซื้อสินค้า GI และจ้างงานคนในพื้นที่

 “ซีพี แอ็กซ์ตร้า” ขยายธุรกิจต่อเนื่อง เปิด “แม็คโคร สาขาอมตะนคร 2” จ.ชลบุรี รองรับกำลังซื้อภาคอุตสาหกรรม พร้อมสนับสนุนเศรษฐกิจชุมชน รับซื้อสินค้า GI และจ้างงานคนในพื้นที่
Social sharing

Digiqole ad

แม็คโคร ผู้นำธุรกิจค้าส่ง ภายใต้บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) เดินหน้าเปิดตัว “แม็คโคร อมตะนคร 2” (แจส วิลเลจ) อย่างเป็นทางการ ซึ่งถือเป็นสาขาที่ 8 ในจังหวัดชลบุรี โดยสาขานี้ตั้งอยู่บนทำเลการลงทุนใหม่ของภาคตะวันออก มีสภาพแวดล้อมทางธุรกิจที่เอื้ออำนวย นำไปสู่การสร้างงาน และการเติบโตของเศรษฐกิจในพื้นที่ แม็คโคร สาขาอมตะนคร 2 ตั้งอยู่ใน ต.นาป่า อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี ด้วยขนาดพื้นที่ 4,150 ตารางเมตร ครบครันด้วยสินค้าอุปโภคบริโภคกว่า 20,000 รายการ ชูจุดแข็งด้วยหมวดสินค้าอาหารสด อาทิ ปลากะพง ปลาแซลมอน ปลาหมึก และหอย รวมถึงปลาดิบเกรดพรีเมียมจาก CP Uoriki ที่พร้อมเสิร์ฟความสดของอาหารทะเลส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่นมาจำหน่ายในราคาที่เข้าถึงง่าย และขนมแบรนด์นานาชาติ อีกทั้งปรับโฉมรูปแบบของสาขาใหม่ให้มีความทันสมัยด้วยสื่อดิจิทัล

พร้อมตอกย้ำการดำเนินธุรกิจเคียงข้างเกษตรกรไทย ด้วยการสนับสนุนผลผลิตทางการเกษตรจากเกษตรกรในพื้นที่ ได้แก่ หอยนางรม ที่สด สะอาด ได้มาตรฐาน GAP และสินค้า GI (สินค้าที่ได้ขึ้นทะเบียนสิ่งบ่งชี้ทางภูมิศาสตร์) อย่างขนุนหนองเหียง นอกจากนั้นยังมีสินค้าท้องถิ่น รวมถึงผักสลัด ที่แม็คโครเดินหน้าให้การสนับสนุน นับเป็นการช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจ และพัฒนาภาคเกษตรกรรมของจังหวัดให้เติบโต สร้างรายได้ที่ยั่งยืน

นางเสาวลักษณ์ ถิฐาพันธ์ ประธานคณะผู้บริหารกลุ่มธุรกิจค้าส่งแม็คโคร เปิดเผยว่า แม็คโคร อมตะนคร 2 ถือเป็นสาขาที่อยู่ในทำเลที่มีศักยภาพสูง มีประชากรอาศัยอยู่หนาแน่น และแหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยว รวมถึงเป็นพื้นที่สำคัญทางเศรษฐกิจของภาคตะวันออก ทั้งในด้านอุตสาหกรรม และ การลงทุนโครงสร้างพื้นฐานต่างๆ โดยเป็นจังหวัดที่มีนิคมอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ที่สำคัญ อย่าง นิคมอุตสาหกรรมอมตะ ซิตี้ ชลบุรี (อมตะนคร) มีโรงงานขนาดใหญ่ตั้งอยู่กว่า 800 แห่ง มีพนักงานรวมกันกว่า 200,000 คน ถือว่าเป็นพื้นที่ที่โดดเด่นทั้งด้านทำเลและกำลังซื้อ ด้วยศักยภาพที่แข็งแกร่ง ทำให้ชลบุรีเป็นศูนย์รวมของผู้ประกอบการรายย่อยหลายหมื่นราย ทั้งกลุ่มผู้ประกอบการรายย่อย กลุ่มโรงแรม ร้านอาหาร ธุรกิจ จัดเลี้ยง แม็คโคร จึงเข้ามาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของทั้งผู้ประกอบการและผู้บริโภคในพื้นที่ รองรับกำลังซื้อ และเศรษฐกิจที่ขยายตัวต่อเนื่อง สำหรับแม็คโครทั้ง 8 สาขาในจังหวัดชลบุรี มีพนักงานรวม 1,627 คน ซึ่งกว่า 80% เป็นคนในพื้นที่และพื้นที่ใกล้เคียง เป็นไปตามเจตนารมณ์ของแม็คโคร ที่ต้องการให้เกิดการจ้างงานในพื้นที่ ให้โอกาสคนในจังหวัดได้ทำงานใกล้บ้าน อยู่ใกล้ชิดกับครอบครัว สร้างความยั่งยืนให้เศรษฐกิจชุมชน

งานเปิดสาขา “แม็คโคร สาขาอมตะนคร 2” (แจส วิลเลจ) นี้ได้รับเกียรติจากนายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ร่วมเป็นประธานในพิธีเปิดงาน โดยมีนางเสาวลักษณ์ ถิฐาพันธ์ ประธานคณะผู้บริหารกลุ่มธุรกิจค้าส่งแม็คโคร และคณะผู้บริหารแม็คโครให้การต้อนรับ ท่ามกลางบรรยากาศคึกคักของลูกค้าที่เข้ามาจับจ่ายรับการเปิดสาขาใหม่

ติดตามข้อมูลและข่าวสารต่างๆ ของแม็คโคร ผ่านช่องทาง ดังนี้
• เว็บไซต์ https://www.cpaxtra.com/th/home
• เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/cpaxtrathailand
• ติ๊กต็อก https://www.tiktok.com/@makrothailand
• ลิงค์อิน https://www.linkedin.com/company/cp-axtra-public-company-limited/
#แม็คโครอมตะนคร2 #แม็คโครแจสวิลเลจอมตะ #CPAXTRA #makrothailand #makro #JasVillageAmata

Facebook Comments


Social sharing

Related post