Digiqole ad

“ซันเซ็ท ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป” เดินหน้าขยายกลุ่มธุรกิจโรงแรมอย่างต่อเนื่อง เปิดตัวโรงแรมแห่งใหม่ล่าสุดที่ประเทศอินโดนีเซีย

 “ซันเซ็ท ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป” เดินหน้าขยายกลุ่มธุรกิจโรงแรมอย่างต่อเนื่อง เปิดตัวโรงแรมแห่งใหม่ล่าสุดที่ประเทศอินโดนีเซีย
Social sharing

Digiqole ad

ระหว่างการพิจารณาปลดล็อกวีซ่าท่องเที่ยวสำหรับ 20 ประเทศ เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวตามเป้า 14 ล้านคนภายในปีนี้ นักลงทุนต่างประเทศเล็งเห็นศักยภาพ หันมาเริ่มลงทุนด้านการท่องเที่ยวในเมืองรองของประเทศอินโดนีเซีย ซันเซ็ท ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป (SHG) เดินหน้าขยายกลุ่มธุรกิจโรงแรมนานาชาติ ด้วยการเปิดตัวแบรนด์ใหม่พร้อมคอนเซ็ปท์เอกลักษณ์เฉพาะตัวกับ โคคาน่า รีสอร์ท บาย โซเชียล ลิฟวิ่ง คอลเล็กชั่นTM ที่พร้อมเปิดประตูต้อนรับแขกทุกท่านแล้ววันนี้ บนเกาะกีลีตราวางัน (Gili Trawangan) ที่ตั้งอยู่ไม่ไกลจากเกาะบาหลีและเกาะลอมบอก

ภายใต้การลงทุนและบริหารงานโดย SHG เดินหน้าตอกย้ำการนำเสนอความเป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ด้านการให้บริการมาตั้งแต่ปี 2011 พร้อมความมุ่งมั่นที่จะสร้างประสบการณ์ด้วยเอกลักษณ์การบริการอันโดดเด่นทั่วทุกมุมโลก ทั้งในรูปแบบโรงแรม รีสอร์ท บีชคลับ จนถึงร้านอาหารและไนท์คลับ ให้บริการครอบคลุมมากกว่า 55 แห่งใน 16 ประเทศทั่วโลก ได้แก่ METT Hotels & Resorts, Social Living CollectionTM Hotels, Azure Beach, Ammos, Drift Beach Club, AURA, SUSHISAMBA, DREAM, L’Amo Bistro del Mare, Black Tap, Lola Taberna Española, Goldfish, Isola, Raise Fitness & Wellness และอีกมากมาย

“พวกเรามีความตื่นเต้นในการเดินหน้าขยายธุรกิจโรงแรมระดับโลกอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในการรุกขยายเครือข่ายโรงแรมโซเชียล ลิฟวิ่ง คอลเล็กชั่นTM การเปิดตัวโคคาน่า รีสอร์ท บาย โซเชียล ลิฟวิ่ง คอลเล็กชั่นTM ในครั้งนี้ สะท้อนถึงความสำคัญและการยึดมั่นในบทบาทของหนึ่งในผู้ให้บริการโรงแรมระดับลักชัวรี่ชั้นแนวหน้า ด้วยหลักการและแนวคิดที่นำเสนอรูปแบบของไลฟ์สไตล์เฉพาะตัวไม่เหมือนใครทั่วโลก” Antonio Gonzalez ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ SHG กล่าวสรุปปิดท้าย

การเปิดตัว ซันเซ็ท โฮเทล แอนด์ รีสอร์ทในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2566 ที่ผ่านมา นับเป็นกลยุทธ์สำคัญของ SHG ในการขยายธุรกิจ พร้อมแผนเดินหน้าพัฒนาตอกย้ำความเป็นเครือโรงแรมชั้นนำ ด้วยการเตรียมเปิดให้บริการเพิ่มอีก 20 โรงแรมในระยะเวลา 3 ปี ครอบคลุมทั้งโซนยุโรป, ตะวันออกกลาง และ เอเชีย โดยมีโรงแรม 6 แห่งที่เปิดดำเนินงานให้บริการแล้วในขณะนี้  ซันเซ็ท โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท ร่วมเฉลิมฉลองการเปิดศักราชใหม่ในปี 2567 ด้วยการเปิดประตูให้บริการสำหรับ โคคาน่า รีสอร์ท บาย โซเชียล ลีฟวิ่ง คอลเล็กชั่น โรงแรมห้าดาวแห่งแรกที่ตั้งอยู่บนเกาะกีลีตราวางัน (ประเทศอินโดนีเซีย)

 เกี่ยวกับโคคาน่า รีสอร์ท บาย โซเชียล ลีฟวิ่ง คอลเล็กชั่น™

ด้วยทำเลที่ตั้งบนชายหาดของเกาะกีลีตราวางัน ประเทศอินโดนีเซีย โคคาน่า รีสอร์ท ได้รับการออกแบบให้เป็นที่พักอันแสนอบอุ่น พร้อมความสะดวกสบายและความเป็นส่วนตัวสำหรับนักเดินทางยุคใหม่ ที่เข้าใจและต้องการหัวใจสำคัญของความลักชัวรี่ มีความโดดเด่นด้านการออกแบบพื้นที่ให้มีความหรูหราแบบเรียบง่าย เปี่ยมไปด้วยสไตล์แทรกด้วยกลิ่นอายของความดิบจากธรรมชาติ ตามคอนเซ็ปท์ความเป็น eco-luxurious ผสมผสานแนวคิดเพื่อความยั่งยืนต่อสิ่งแวดล้อมและแนวคิดเพื่อการผ่อนคลายปรณนิบัติร่างกายในเวลาเดียวกัน

ภายในพื้นที่รีสอร์ทประกอบด้วย 83 ห้องพัก แบ่งเป็นห้องประเภทลากูน 38 ห้อง พร้อมวิลล่าส่วนตัวขนาด 1, 2, และ 3 ห้องนอน พื้นที่กว้างขวาง ทุกห้องล้วนสะท้อนถึงความโดดเด่นของการออกแบบสถานที่เพื่อนำเสนอความสะดวกสบาย ร่มรื่น และเงียบสงบ นอกจากนี้ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันตามมาตรฐานรีสอร์ทระดับห้าดาว พร้อมเชิญชวนให้ทุกท่านได้ร่วมผ่อนคลาย ด้วยสัมผัสความอบอุ่น หรูหรา และเรียบง่ายในสไตล์มินิมอล

โซเชียล ลิฟวิ่ง คอลเล็กชั่นTM คือการรวบรวมโรงแรมและรีสอร์ทที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวจากทั่วทุกมุมโลกเพื่อร่วมสร้างและนำเสนอประสบการณ์ให้กับเหล่านักเดินทางยุคใหม่ พร้อมยกระดับมาตรฐานและความต้องการในตลาดกลุ่มนักเดินทางผู้เสาะแสวงหากลุ่มสังคมใหม่ๆ โซเชียล ลิฟวิ่ง คอลเล็กชั่นTM คือผู้ให้บริการบนพื้นฐานความเข้าใจในความลักชัวรี่ซึ่งสอดคล้องกับทำเลที่ตั้ง ด้วยโรงแรมและรีสอร์ทที่ได้รับการออกแบบโดยเฉพาะสำหรับนักเดินทางที่ต้องการเปิดประสบการณ์ครั้งใหม่ของชีวิตที่ไม่เหมือนใคร               

“พวกเรารู้สึกภาคภูมิใจอย่างยิ่ง สำหรับการเปิดให้บริการโรงแรม 5 ดาวแห่งแรกบนเกาะกีลีตราวางัน โคคาน่า รีสอร์ท บาย โซเชียล ลิฟวิ่ง คอลเล็กชั่นTM  นับเป็นตัวอย่างสำคัญของการให้บริการเพื่อความยั่งยืนต่อสิ่งแวดล้อมที่ยังคงความหรูหรา ผ่านการใส่ใจในทุกรายละเอียดผสมผสานหลักการดำเนินงานที่คำนึงถึงความยั่งยืน ความสุขจากการได้เดินเท้าเปล่าสัมผัสผืนธรรมชาติ และความงามของธรรมชาติบนเกาะแห่งนี้ การเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบของรีสอร์ทในครั้งนี้ ถือเป็นการตอกย้ำความสำเร็จก้าวแรกของ ซันเซ็ท โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท โดย SHG ในการเดินหน้าขยายเครือข่ายโรงแรม และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการมอบประสบการณ์การบริการอย่างเหนือระดับแก่วงการการให้บริการในประเทศอินโดนีเซีย” Jaime Buxo Clos  ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Sunset Hotels & Resorts, SHG กล่าว

เกี่ยวกับ โซเชียล ลีฟวิ่ง คอลเลกชั่นTM

 โซเชียล ลีฟวิ่ง คอลเลกชั่นTM ก่อตั้งโดยซันเซ็ท ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป เป็นการรวบรวมและคัดเลือกโรงแรมและรีสอร์ทที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตั้งอยู่ในจุดหมายปลายทางระดับโลกจากทั่วทุกมุมโลก คอลเล็กชันโรงแรมนี้ถูกออกแบบมาเพื่อนักเดินทางยุคใหม่ ผู้เสาะแสวงหาความหรูหรา ท่ามกลางความเงียบสงบ และบรรยากาศที่เป็นมิตรต่อการผ่อนคลายอย่างแท้จริง ทุกรีสอร์ทและโรงแรมใน โซเชียล ลีฟวิ่ง คอลเล็กชั่นTM นับเป็นศูนย์กลางของชุมชน นำเสนอสภาพแวดล้อมที่อบอุ่น พร้อมเปิดรับผู้คนที่มีความสนใจเช่นเดียวกันมาร่วมเฉลิมฉลองให้กับชีวิต

เกี่ยวกับซันเซ็ท ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป

ซันเซ็ท ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป (SHG) ก่อตั้งขึ้นในปี 2011 ด้วยวิสัยทัศน์ในการสร้างประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครในด้านการบริการทั่วโลก ตั้งแต่รีสอร์ทและบีชคลับ ไปจนถึงร้านอาหารและไนท์คลับ นับตั้งแต่นั้นมา บริษัทได้เดินหน้าพัฒนาและเติบโตก้าวขึ้นมาเป็นบริษัทลงทุนและบริหารจัดการชั้นนำในวงการการบริการ เป็นผู้นำในการพัฒนาแนวคิดใหม่และผู้อยู่เบื้องหลังแบรนด์ที่ต่างได้รับความชื่นชมจากทั่วโลก SHG มีการเข้าร่วมกิจการใน 16 ประเทศ ด้วยการยกระดับมาตรฐานการให้บริการในจุดหมายปลายทางยอดนิยมระดับโลก พอร์ตโฟลิโอของ SHG ล้วนสะท้อนถึงแนวคิดที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว อาทิ METT Hotels & Resorts, Azure Beach, Ammos, Drift Beach Club, AURA, SUSHISAMBA, DREAM, L’Amo Bistro del Mare, Black Tap, Lola Taberna Española, Goldfish, Isola, Raise Fitness & Wellness เป็นต้น

ในปี 2023 ที่ผ่านมามีการเปิดให้บริการสถานที่ต่างๆ มากมาย อาทิ  Ammos Ibiza, Azure Beach Marbella, Isola in Bozneika & Marbella, Bar de Lola Marbella, MOTT32 Dubai, Signor Sassi Dubai, METT Hotel & Beach Resort Marbella, Yalikavak Marina Hotel Bodrum, Mood Jordan, Raise Marbella, และ Santana Bali

www.sunsethospitality.com

Facebook Comments


Social sharing

Related post