Digiqole ad

ช็อกหนัก! “ลีน่าจัง” ทำไลฟ์แทบแตก เมื่อ “แม่ตั๊ก กรกนก” ตัวแม่นัก ธุรกิจออนไลน์คนดัง เปย์สิ่งนี้!

 ช็อกหนัก! “ลีน่าจัง” ทำไลฟ์แทบแตก เมื่อ “แม่ตั๊ก กรกนก” ตัวแม่นัก ธุรกิจออนไลน์คนดัง เปย์สิ่งนี้!
Social sharing

Digiqole ad

ปังไม่ไหวแจกแล้วแจกอีกไม่มีพัก สำหรับ “ตั๊ก กรกนก สุวรรณบุตร” หรือที่หลายคนรู้จักกันดีคือ “แม่ตั๊ก กรกนก” นั่นเอง ต้องบอกเลยว่าเธอไม่ใช่แค่คนสวยที่รวยมาก แต่เธอคนนี้ที่เราเห็นกันตามโลกออนไลน์เธอก็มักจะแจกและช่วยเหลือคน ต้องบอกเลยว่า สวย รวย แจก จบ ต้อง “แม่ตั๊ก กรกนก” คนเดียว

ที่ล่าสุดก็ทำเอา “แม่ลีน่าจัง” ช็อกไปตามๆกันเมื่อ “แม่ตั๊ก กรกนก” และ “ป๋าเบียร์ กานต์พล ” ได้ชวน “แม่ลีน่าจัง” มาร่วมไลฟ์สดด้วยกันที่ร้านห้างเพชรทอง K2Nหทัยราษฎร์ 33 กทม. แต่สิ่งที่ทำให้ “แม่ลีน่าจัง” ช็อกและประทับใจกลางไลฟ์นั่นก็คือ “แม่ตั๊ก” และ “ป๋าเบียร์” ได้มอบ “ไอ้ไข่” พร้อมสร้อยคอ” มูลค่ากว่าล้านบาท ให้”แม่ลีน่าจัง” ไปแบบจึ้งๆ เท่านั้นยังไม่พอยังมอบเงินสดให้ “แม่ลีน่าจัง” ไปอีก 1 แสนบาท!

บอกเลยงานนี้ไลฟ์แทบแตก เพราะไม่ใช่แค่ “แม่ลีน่าจัง” เท่านั้นที่ได้ยังมีเหล่าบรรดาลูกเพจทั้งหลายที่ช่วยแชร์อีกคนละ 1 หมื่นแบบเลิศๆ

แต่ต้องบอกเลยว่าก่อนหน้านี้ ”แม่ตั๊ก” และ “ป๋าเบียร์” ได้มีการมอบ “ไอ้ไข่” องค์ใหญ่ไปให้ “แม่ลีน่าจัง” บูชา แล้วเกิดโชคลาภดวงดีถูกรางวัลทุกงวด งานรุมไม่ไหวใครเชิญไปไหนเรตติ้งก็พุ่งไม่หยุดและที่สำคัญกิจการของแม่ลีน่าจัง กลับมาทำกำไรอีกครั้ง

และไม่ใช่แค่ “แม่ลีน่าจัง” เท่านั้นที่ “แม่ตั๊ก” และ “ป๋าเบียร์” เปย์หนักขนาดนี้ ก่อนหน้านี้ “แม่ตั๊ก” และ “ป๋าเบียร์” ก็ยังให้ของรับขวัญลูกของ “เจนนี่ รัชนก” ไม่พอยังได้มอบเงินสดและนาฬิกาสุดหรูมูลค่ารวมกว่าแปดหลัก เท่านั้นยังไม่พอ ได้มอบเงินสดมูลค่า 1 ล้านบาทให้ “สาวโอลีฟ โตเกียวเนยกรอบ” ไปแบบปังๆกันไปเลย

เรียกได้ว่า “แม่ตั๊ก กรกนก” และ “ป๋าเบียร์” เป็นผู้ให้ที่แท้จริงและได้ยินมาว่ากำลังลงทุนทำโรงงานเอาเงินส่วนตัวกว่า1.5พันล้านบาท เพื่อต่อยอดให้กับคนที่อยากมีงานทำ และรองรับคนว่างงาน

Facebook Comments


Social sharing

Related post